Chương 7: uống dược

1K 80 12
                                    

"Tèn ten! Có phải nó là một con vật rất dễ thương không? Tên của nó là Buckbeek" bác Harid đi đến KHOANG!  Hình như là có dẫn thêm 1 con vật nữa, LÀ BẰNG MÃ!!!

Draco thấy con vật đó liền nhăn mặt lại, nó kéo tay Annie đứng nép vào người nó. Nhưng trái ngược với nó thì Annie có vẻ đang rất thích thú.

"Đây là con vật giống bằng mã các trò sẽ được học về bằng mã và đây còn là một sinh vật rất kiêu hãnh, nó rất dễ nổi giận. Nên đừng làm gì động chạm đến lòng tự ái của nó nếu như các trò còn muốn tiếp tục sống. Nào! Có ai muốn lên thử không?" Bác Harid vừa dứt câu đám học sinh lùi lại chỉ còn một mình Harry đứng đó. Có vẻ thằng bé đã bị thu hút bởi con vật kia, lúc đầu Annie định bước lên thử. Nhưng Draco lại nhanh tay hơn kéo con bé lại chứ nếu không thì ngoài Harry ra còn có cả Annie.

"Ồ tốt lắm Harry. Nào! Hãy bước lên và chào Buckbeek đi" Harid

Harry nghe như vậy liền giật mình nhìn xung quanh. Đúng thật lúc này chỉ còn mình nó đứng còn đám học sinh thì đứng sau lưng đã vậy Ron còn đẩy nó lên nữa chứ, bạn tốt. Harry sợ sệt bước lên trước mặt con Buckbeek rồi chào theo hướng dẫn của bác Harid, sau khi con bằng mã đã cúi chào lại Harry. Harid bế Harry lên lưng con Buckbeek cho nó ngồi trên đó rồi vỗ mông Buckbeek cho nó bay lên. Annie nhìn theo bóng còn bằng mà bây lên thích thú nhìn theo.

Một lúc sau con Buckbeek đáp cánh an toàn tại lớp học trước tiếng hò reo của nhà Gryffindor, còn thì Slytherin thì đứng đó tỏ vẻ không quan tâm lắm. Draco tức giận xô hai tên mập ra, cao ngạo bước đến gần Buckbeek rồi bắt đầu xúc phạm nó.

"Một con gà xấu xí như mày thì đâu có gì đâu phải sợ. Thằng Potter cữi được mày thì tao cũng làm được" Draco.

Dường như nó cảm nhận được lời Draco nói, nó liền móng vuốt sắc nhọn của nó định cào Draco. Nhưng Annie đã nhanh tay rút đũa phép ra.

"Protego" Annie liền vung bùa lá chắn rồi đẩy Draco ra xa. Và kết quả là cô bị con Buckbeek cào một đường dài ở tay, máu bắt đầu chảy ra rồi thấm qua chiếc áo sơ mi trắng mà Annie đang mặc. Do quá kiệt sức nên Annie ngất đi.

"Đưa trò ấy lên bệnh thất mau lên. Lớp học đến đây kết thúc, giải tán! Giải tán!" bác Harid

Draco liền hớt hải chạy lại bế Annie lên bệnh thất, đám bạn của Annie sốt ruột chạy theo sau.

"Ôi Merlin ơi! Trò Rosier sao lại như thế?" Bà Pomfrey hốt hoảng khi nhìn thấy máu me trên người Annie.

Bà Pomfrey liền đi lấy băng bông và băng lại tay cho Annie rồi đưa cho Draco chén dược nhờ cậu cho Annie uống. Rồi cả 7 người đi ra ngoài nói chuyện, vừa ra khỏi bệnh thất bà Pomfrey liền trách móc với lão Harid.

"Anh Harid! Anh nghĩ gì mà cho một con sinh vật nguy hiểm như vậy đưa vào lớp học. Tụi nhỏ chỉ mới NĂM III, NĂM III thôi đó" bà Pomfrey

--------------------

Lúc này trong phòng bệnh Draco đang loay hoay không biết làm sao để cho Annie uống dược. Ngay lập tức ông thần idea gõ cửa bộ não của anh, Draco nhếch mép cười đắc ý rồi lấy chén dược cho vào miệng của anh rồi cúi xuống bóp miệng Annie, dùng lưỡi chuyền dược từ miệng của anh sang miệng của Annie dễ dàng cho cô uống hết đống dược. Draco đứng dậy lấy một ly nước uống rồi cười thầm "đúng là một công đôi việc".

Cảm nhận được vị đắng + mùi tanh của dược Annie liền nhăn mặt rồi bật dậy, Draco biết cô đang nghĩ gì liền đưa ly nước cho cô uống, Annie không nghĩ ngợi mà giật lấy ly nước trong tay Draco uống ực ực. Uống xong cô vẫn nhăn mặt "không biết cái dược qq gì mà đắng với tanh dữ vậy". Draco thấy cô như thế liền nhét vào mồm cô viên kẹo cam thảo do mẹ anh làm. Cảm nhận được vị ngọt của kẹo thêm mùi cam thảo dịu nhẹ khiến sắc mặt cô giãn ra hơn.

Còn về phần ông bà Rosier biết chuyện cô con gái nhỏ của hai người bị bằng mã tấn công vô cùng tức giận. May mắn là bà Diana ngăn cản chứ nếu không chắc ông Matthew đã làm loạn cái trường Hogwarts lên lâu rồi, thậm chí ông còn gửi cả thư sấm cho từng giáo viên một kể cả cụ Dumbledore lẫn những giáo viên vô tội. Tuy ông không la hét nhưng những câu nào mà ông nói ra thì thấm câu đó. Không biết thư sấm của ông Matthew kinh khủng cỡ nào mà đến cả giáo sư Trelawney đã xém khóc thét khi mở bức thư sấm của ông Matthew.

🚨Truyện chỉ đăng tải duy nhất trên Wattpad 🚨
Truyện đăng duy nhất trên nick@Evelynn_dayyy
Nếu Đăng trên nick khác hoặc chỗ nào khác đều là ăn cắp.
________________________________

Ulatr dĩa huông:333

Ulatr dĩa huông:333

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Draco ] Missing YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ