Chương 12: Valentine

749 68 6
                                    

Đã qua giáng sinh, cũng là lúc Annie quay trở về trường Hogwarts và cũng là trong mùa thi. Do phải bận cắm rễ trong thư viện cùng Hermione nên cô ít đi với Draco hơn, đã 5 ngày hai người không gặp mặt nhau rồi. Annie cũng không quan tâm chuyện này lắm vì nhỏ biết Draco cũng bận tập Quiddith nên nhỏ cũng không làm phiền Draco.

"Chuyện của bồ với Draco sao rồi?" Hermione đột nhiên hỏi làm Annie giật bắn người.

"Thì vẫn vậy thôi" Annie nhàn nhạt đáp

"Thì vẫn vậy? Bồ biết Draco có rất nhiều người theo đuổi không? Không giữ người yêu tới lúc bị cắm sừng thì đừng khóc lóc với mình" Hermione

"Mình nghĩ cậu ấy không dám cắm sừng mình đâu, cậu ấy mà dám cắm sừng mình thì mình sẽ cho cậu ấy thử nghiệm một vài loại thuốc độc mà mình mới chế ra. Nhưng mà....làm như thế thì tội cậu ấy lắm, nên là mình sẽ nhẹ tay lại làm cho má cậu ấy không nhận ra câu ấy luôn hoặc là làm cậu ấy mất giống đi luôn đời con cháu chẳng hạn" Annie ngây ngô nói.

"Ờ....ờm" Hermione cười đổ mồ hôi hột

"Còn về phần của mấy bạn mà đi giựt Draco của mình thì hmmmm...... Dù gì cũng là con gái nên mình sẽ nhẹ tay một chút, mình sẽ cho làm thử nghiệm những loại bùa chú hắc ám mà mình mới luyện được hoặc là cho "chơi đùa" cùng với bé Lyn, Leon và Elly của mình ( là con rắn với con sư tử và con báo đốm của bả).

"Mione! Mione!" Annie lay người Hermione.

"H..hả??" Hermione giật mình

"Sao nhìn bồ căng thẳng quá vậy?" Annie nhẹ nhàng hỏi.

"À k...kh..không có gì đâu" Hermione

"Bồ học tiếp đi nha, mình đi kiếm Pansy" Annie nói rồi chạy đi.

Annie đang đi tung tăng trên đường thì bỗng có một đám đông bu quanh tặng chocolate, hoa và thư tình cho nhỏ. Do đồ quá nhiều nên Annie nhờ Pansy bê dùm lên sảnh đường hộ nhỏ.

Annie vừa đặt mông ngôi xuống ghế thì Draco cũng ôm một đống kẹo rồi có vài bức thư tình nữa, Draco cứ vừa ngồi vừa luyên thuyên với Blaise về chuyện nó được mấy cô gái tỏ tình rồi v...v... Draco còn cố ý nói to khiến cho Annie nghe được làm nhỉ ghen. Nhưng khác xa với suy nghĩ của cậu thì Annie không hề ghen mà nhỏ vẫn thản nhiên đọc mấy bức thư tình mà mấy anh trai nhà Slytherin tặng nó, Pansy cùng với một số đứa bên Hufflepuff tiến vào, trên tay đứa nào cũng có một núi kẹo, hoa hồng, thư tỏ tình. Bọn nó tiến tới bỏ đống đó lên trước mặt Annie.

"Của mày tất! đm ăn cái dống gì mà nhiều đứa tặng quà dữ vậy? Còn có cả con gái nữa chứ" Pansy nằm dài lên bàn nói.

Còn về phía Draco khi thấy đống quà đó thì khỏi nói, mặt cậu đen như đít nồi khi thấy đống quà của Annie còn cao hơn cậu gấp mấy lần.

______________________

Thời gian thấm thoát trôi qua, cũng đến lúc Annie thì học kì. Mấy bài thì đó không làm khó nhỏ tí nào, chỉ có môn bay là nhỏ phải đi nhờ Draco chỉ dạy thêm. Vừa bước ra khỏi phòng thì môn độc dược thì Annie còn phải nghe một tràn dài than thở của Ron với Harry.

"Dù sao hai bồ cũng làm bài được mà có gì phải lo lắng đâu" Annie bất lực xoay qua ăn ủi hai đứa bạn của mình.

"THÔI CHẾT TOI MÌNH RỒI!!!!" Hermione bỗng dưng thốt lên.

"Ai chết?" Cả đám khó hiểu hỏi Hermione

"Trong lúc làm bài mình lỡ làm sai nửa câu của câu 26 rồi! Để mình tính mỗi câu một điểm sai nửa câu....., ÔI QUẦN ĐÙI BÔNG MERLIN ƠI!!!  Mình mất đến tận nửa điểm đó Annie!!!! Tại sao mình lại không đọc kỹ đề để làm sai nửa câu như vậy chứ!!!!!" Hermione nói một tràn dài.

"Mione à! Mình với Harry sai 11 câu còn không sao mà bồ mới chỉ sai nửa câu thôi mà đã vậy rồi" Ron

"Bồ làm sao mà hiểu được nửa điểm đó quân trọng như thế nào chứ! Haizzzz" Hermione.

__________________________

Chương này hơi ít, tại mấy nay tôy bí ý tưởng wa nên không viết nhiều híc:(((

Chương này hơi ít, tại mấy nay tôy bí ý tưởng wa nên không viết nhiều híc:(((

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Draco ] Missing YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ