Chương 4

1.2K 102 15
                                    

Sau khi ăn xong Annie đi theo huynh trưởng lên phòng KTX. Cô khá buồn vì không được xếp chung phòng với Pansy, nhưng bù lại thì cô bạn cùng phòng của cô khá thân thiện và rất dễ thương.

"Chào cậu~ Tới là May, May Fawley! Rất vui được làm quen." Cô gái có mái tóc màu vàng nhạt đi cùng với nước da trắng hồng chủ động làm quen với Annie không ai khác đó chính là cô bạn cùng phòng của Annie.

"Ch..chào! Tớ là Annie, Annie Roiser. Rất vui được làm quen" Cô có hơi ngại nhưng chỉ một lúc sau thì lấy lại được bình tĩnh.

Cả hai nói chuyện rất vui vẻ đến tối khuya, nếu ngày mai không có tiết học chắc hai người này sẽ nói chuyện đến sáng mai luôn quá.

~Sáng hôm sau~

Annie mệt mỏi bước ra khỏi phòng KTX đi đến  đại sảnh để ăn sáng. Vừa ngồi xuống một đĩa bánh mì cắt lát chung với một ít thịt xông khói và xúc xích cùng với một ly sữa đã để trước mặt cô, Annie khó hiểu ngước mặt lên nhìn liền nhìn thấy Draco. Cậu ngồi cạnh cô nói.

"Ăn đi! Tao không có bỏ thuốc độc vô trỏng đâu mà sợ" Draco nhét miếng bánh mì vào miệng cô nói

"Ưm.... Tên đáng ghét này, tớ có tay tự ăn được" Annie vừa nhai vừa nói.

"Ăn nhanh đi! lắm chuyện" Draco cười rồi quay qua nói chuyện với Blaise.

Từ xa May nhìn thấy cảnh tưởng này, tay đã bấu thành nấm đấm, miệng thì không ngừng rủa Annie.

'Con nhỏ đáng ghét, dám giành Draco của tao. Tao nhất định sẽ không tha cho mày' May nói rồi nhếch mép rời đi. Nhưng nó nào hay biết cảnh tượng này đã được Pansy và Hermione nhìn thấy hết.

"Hermi! Tao thấy chuyện này không ổn chút nào" Pansy

"Đúng vậy! Chúng ta phải nói cho Annie nghe mới được" Hermione

"Khoang!" Pansy cảng Hermione lại

"Sao?" Hermione khó hiểu nhìn Pansy

"Mày điên à? Nếu bây giờ mày nói thì liệu nó có tin không? Với chúng ta cũng không có đủ bằng chứng để buộc tội nói nữa! Cứ để từ từ, tao sẽ nghĩ cách giải quyết" Pansy

"Ừm" Hermione gật đầu

"Ủa có drama hả? Nghĩ cách gì? Cho hai đứa tao làm cái coi! Đang rảnh nè" Harry với Ron từ sau lưng Pansy và Hermione chòm lên nói.

"Cái l*n má! Hết hồn hai thằng ông nội" Pansy

"Nói chứ có gì vậy kể nghe coi" Harry nói rồi Hermione và Pansy kể cho Hermione và Ron nghe hết đầu  đến cuối.

"Đúng là không thể nào chấp nhận được" Harry nói

"Đúng vậy! Thật không thể nào chấp nhận được. Chúng ta phải bảo vệ Annie, bảo vệ công lý. Giải cứu Diễm My, giải cứu Diễm My,giải cứu Diễm My!!!" Ron đập tay xuống bàn nói.

"bốp" Hermione lấy quyển sách đập vào đầu Ron.

"Ủa tao nói gì sai hả?" Ron gãi đầu.

"Dạ thưa cha, cái này người ta đang lập kế hoạch bảo vệ Annie not giải cứu Diễm My lấy 1 tỉ" Pansy.

"Giỡn xíu làm gì căng" Ron.

"Mày giỡn vui quá! Kakakaka" Pansy

<><><><><><><><><><><>

Sau khi ăn xong Annie đang đi đến lớp học đầu tiên thì vô tình đụng trúng ai đó.

"Ôi anh có sao không? Em xin lỗi, em đi hơi vội" Annie đỡ người con trai đó dậy rồi cúi đầu xin lỗi.

"Annie! Là em đó sao? Em có nhớ anh không?"

"Anh là....???" Annie khó hiểu nhìn người đối diện.

"Thằng lớn già đầu dở hơi xin một miếng chocolate mà ăn hết kẹo của em nè"

"Thằng lớn già đầu dở hơi...... ANH OLIVER WOOD!" Annie bất ngờ thốt lên.

"Bingo!" Người trước mặt cô không ai khác đó chính là Oliver Wood, người mà lúc nhỏ bị cô chửi là dở hơi dám ăn hết thanh chocolate của cô.

_________________________

Hehe nay tôy bận nên đăng hơi muộn sr nhoa:333

Chương này hơi ít, sr các bbi nhiều nha, chương sau tôy sẽ cố gắng hơn

<33333












[ Draco ] Missing YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ