Chương 10: đánh lộn

813 86 14
                                    

Sáng hôm sau mọi chuyện vẫn theo quỹ đạo của nó, Annie lại vào toilet vscn sau đó đi học. Nhưng khác là cô không đi học mà kéo va li về nhà đón giáng sinh với gia đình. Nhưng vừa bước ra khỏi trường thì Hermione, Pansy và một vài học sinh liền đè nhỏ ra hỏi dồn dập.

"Annie chuyện bồ với Draco hôn nhau là thật à?"

"Annie mất nụ hôn đầu nó như thế nào vậy?

"Annie....

"Annie......

Mọi người bắt đầu hỏi dồn dập khiến Annie đau đầu.

"Á á á đau đầu quá đi im lặng hết!!!!! Về nhà mà cãi nhau" Annie

Au: cắt cắt!!!!
Au: chị ơi lộn kịch bảng rồy
Annie: quên! Lại lại
Au: thôi depmedi:)

"AI LÀ NGƯỜI TUNG TIN ĐỒN NHẢM NHÍ NÀY?" Annie bỗng gằn giọng lên khiến mọi người đều sởn gai óc.

"Là...là..D...Dra...co" một bạn nữ sinh rụt rè nói.

"NÓ ĐANG Ở ĐÂU?" Annie

"Ở...ở...khoang.... Hufflepuff...."

"Draco mày tới công chiện với bà mày" Annie sắn tay áo lên đi tìm Draco.

"Chetme Draco rồi" Blaise

"Kì này má Draco không nhận ra nó luôn" Pansy

"Ôi thương thay cho kiếp đàn ông" Blaise.

______________________

Về phía Draco thì trong lúc anh đang ăn hiếp mấy đứa bên Hufflepuff với hai tên vệ sĩ đắc lực thì thằng Crabbe hớt hãi chạy đến nói.

"...D....Dra....co....ch---" Crabbe thở hổn hển

"Khoan! Mày có thể thở xong rồi nói không? "Draco nhăn mặt nhìn Crabbe

Crabbe chưa kịp nói thì Annie đã đi đến quăng quyển sách vào đầu Draco.

"DRACO MALFOY! HÔM NAY TÔI KHÔNG BỨT HẾT TÓC CẬU TÔI KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI NHÀ ROSIER!!!!" Nói rồi Annie xông vào nắm đầu Draco giựt nói chung là đánh lộn đó.

"Á Á Á con điên này! Thả tao raaaaaa!!!!!" Draco khóc thét:))).

"Bố mẹ mày không dạy mày được thì để tao dạy mày!" Annie vừa giật đầu Draco nói

"Bà mày sẽ cho mày biết thế nào là lễ hội! "Bụp" Annie không chần chừ mà đấm một cái mạnh vào mũi Draco khiến cho máu chảy ra.

"Á á á gãy mũi tao rồi!!!" Draco tiếp tục khóc thét:)

"Hai trò kia!!!!" Từ xa huynh trưởng nhà Hufflepuff và huynh trưởng nhà Slytherin chạy lại. Huynh trưởng Gemma thì tách Draco ra còn huynh trưởng Cedric thì giữ chặt Annie không cho cô đánh Draco nữa. Trên tay Annie vẫn còn lại mấy sợi tóc của Draco còn Draco thì đầu tóc rối bời, mặt mài trắng bệt như không có sức sống.

"HAI TRÒ CÓ THÔI NGAY KHÔNG?" huynh trưởng Gemma gằn lên

"Chuyện này tôi sẽ nói lại với giáo sư Snape, mọi người giải tán đi" huynh trưởng Gemma nói.

Nghe huynh trưởng nói vậy hai bạn nhỏ chỉ đành ngậm ngùi về chỗ ngồi.

"Ôi quần sịp đỏ Merlin ơi! Draco mày vừa bị đánh hay sao mà nhìn đầu tóc mày thấy ghê quá vậy?" Blaise thốt lên.

"Ừ" Draco đáp cụt ngủn rồi ngồi xuống đối diện với Annie.

"Thằng nào , con nào mà gan quá vậy? Được rồi mày chỉ mặt nó đi, tao đi chơi khô máu với đứa đó luôn" Blaise

"Con bét phờ ren của mày á" Draco lườm Annie.

"Nhìn gì? Bộ thích bị đánh lần nữa hay gì?" Annie giơ nấm đấm đe doạ.

3 tiếng sau

Tàu lửa dừng chân tại Ngã Tư Vua, học sinh bắt đầu ùa xuống ra chỗ bố mẹ nó đang đứng đợi. Annie có thể nhìn thấy ông bà Rosier đang đứng đợi nhỏ, Annie vui vẻ chạy lại. Ông bà Rosier liền ôm nhỏ vào lòng rồi hôn vào hai cái má bánh bao của Annie, chẳng mấy chốc hai chiếc má của Annie đã ửng hồng lên.

Tối hôm đó

Trong lúc cả nhà đang ăn tối ông Matthew đột nhiên trầm mặt lại hỏi Annie khiến nhỏ sặc luôn ly nước ép đang uống.

"Chuyện con với thằng nhóc Draco là thật sao?" Ông Matthew

"Dạ......dạ....." Annie ngập ngừng

"Ta nghĩ con nên tránh xa thằng nhóc Draco vì ta thấy nó không đơn giản như con nghĩ đâu!" Ông Matthew

"Em thấy thằng bé đó nó cũng đẹp trai với lịch sự mà" bà Diana

"Nhưng nó là con nhà Malfoy, em biết nhà Malfoy như thế nào mà! Anh còn biết họ đang nghĩ gì nữa. Với chắc gì thằng quý tử của Lucius đã yêu thương con gái chúng ta thật lòng, có khi họ chỉ nhờ địa vị với tài sản nhà ta thôi. Annie! Tốt nhất con đừng nên dây dưa với thằng oắt con đó, con có thể yêu ai thậm chí là Muggles. Nhưng tuyệt đối không phải là DRACO LUCIUS MALFOY!" Ông Matthew gằn lên.

"Con no rồi, con xin phép!" Annie nói rồi chạy lên phòng

"Anh nói như vậy mà coi được hay sao? Em chơi với Narcissa và Lucius 30 năm thậm chí đã nhiều lần tiếp xúc với thằng bé Draco rồi chẳng lẽ em không hiểu tính của họ như thế nào!" Bà Diana.

"Tốt nhất là anh hãy để Annie tự lập, nó đủ lớn để đưa ra ý kiến riêng của nó. Không cần anh can thiệp vào hay ép buộc con bé phải làm theo ý của anh, Annie sinh ra không phải để làm vừa lòng anh!" Bà Diana bỏ đi lên phòng Annie.

_______________________________

:<<<<

:<<<<

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.





[ Draco ] Missing YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ