Chào mọi người, mình là Alice. Để tiện việc xưng hô thì mình sinh năm 93 nha. Mình stan Kpop cũng đã những hơn 10 năm. Mình là một SMstan, nhưng hiện tại thì mình chỉ quan tâm tới EXO và NCT. Mình biết tới và là một Eri vỏn vẹn cũng được 8 - 9 năm gì rồi, khá lâu nhờ. Còn về NCT thì gần hơn 4 năm. Như các bạn thấy thì mình lớn hơn tất cả các thành viên của NCT lun nhưng tâm hồn mình vẫn rất trẻ nên mọi người đừng thấy mình già dặn quá nha, mình buồn lắm.
Về việc là NCTzen thì mình tự nhận mình là fan mẹ của mấy đứa nhỏ thuộc dàn em út trong nhóm. Đặc biệt mình rất thương Jaemin, Jeno, Haechan và YangYang. Nhóm mình nhỉnh hơn trong 3 unit thì chắc chắn là 127, lúc đầu mình thích Dream cơ, nhưng bởi vì Taeyong nên mình đã love 127 đến bây giờ. Mình không phải là thích WayV, mình chính là thương mấy ẻm. WayV có thể nói còn đặc biệt hơn 127 đối với mình. Ở WayV chính là mình cảm nhận được thứ gọi là gia đình cho nên mong mọi người cũng hãy yêu thương mấy em nha.
Jaeyong có thể nói là tín ngưỡng quan trọng nhất với mình chỉ sau ChanBaek, hai ẻm là lý do khiến mình có thể cố gắng vào 3 năm trước khi cuộc sống mình khó khăn. Đương nhiên bây giờ mọi thứ đã ổn. Sau khi mọi chuyện xảy ra thì mình cũng biết là nên tin và tiếp tục ủng hộ ai, mình biết có những bạn rất nuối tiếc thậm chí là bênh vực nhưng với mình mình bênh không nổi. Đã sai là phải nhận, nhưng bởi chính thái độ của nó khiến mình rất bực mình. Trường hợp này cũng là đầu tiên mình gặp phải khi stan idol. Các hoạt động sắp tới cũng như với 3 nhóm mình vẫn ủng hộ hết mình kể cả những thành viên sau này. Mình thà chấp nhận việc WayV của mình hoạt động 6 người chứ đừng bao giờ để nó xuất hiện.
Mình hiện tại làm việc và định cư ở nước ngoài, gần đây thì bản thân khá hứng thú với fic nên mới nghiêm túc viết thử xem sao. So với các bạn thời nay thì mình cũng tự tin tới 80% mình theo kịp thời đại, không phải tình trạng quá lạc hậu. Bản thân thì vì đam mê trai đẹp nên tới giờ mình vẫn còn một mình, gia đình mình thì lúc trước cũng hối thúc nhưng bây giờ đã không còn nữa. (mk tóm tắt ngắn gọn cho mn biết thui, có thể bỏ qua cũng được không sao hết)
[JAEYONG] CHÚNG TA CỦA NĂM ẤY là fic ngọt thôi, bởi lần đầu viết thì mình muốn nó cũng nhẹ nhàng một chút. Nếu như bộ này hoàn thì mình sẽ có tự tin làm nhiều thể loại hơn, mong mọi người sẽ ủng hộ cho đứa con tinh thần đầu tiên này của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JAEYONG] CHÚNG TA CỦA NĂM ẤY
Fanfiction"em yêu anh đến vậy, chỉ dám mong đôi ta mãi mãi không rời xa..." . Category: Sweet, Youth, OOC, HE Note: Đây là món quà mình dành riêng cho bản thân cũng như những bạn jaeyongist, các nhân vật, bối cảnh, sự kiện không có thật, hoàn toàn thuộc về tr...