"Hức... Hức..."
"Em sao vậy? Mẹ anh nói con nít khóc sẽ xấu lắm!"
"Cái đó..."
Cậu nhóc nhỏ hơn dùng bàn tay múp múp tròn tròn của mình chỉ về hướng xe kẹo bông gòn đối diện cả hai, thì ra là muốn mua cái thứ đầy màu sắc bắt mắt đó. Người lớn hơn nhẹ nhàng nắm tay cậu bé tiến lại gần chiếc xe đẩy rồi dõng dạc nói
"Bán cho cháu hai cây kẹo ạ!"
"Yongie đấy à~ Em trai cháu sao? Đáng yêu lắm"
"Cảm ơn bác ạ!"
Taeyong mỉm cười nhận lấy hai cây kẹo bông to tròn của người bán hàng không quên gật đầu cảm ơn, hai đứa trẻ mỗi đứa một cây ngồi ngoan ngoãn trên ghế đá gặm gặm từng miếng bông tơi xốp.
"Cẩn thận, dính đầy miệng của em rồi"
"Anh xinh đẹp tốt bụng quá, mẹ nói ai xinh đẹp cũng đều tốt bụng hết, anh còn mua cho Hyunie kẹo bông nữa!"
"Vậy ai mua cho Hyunie kẹo đều là người tốt sao? Lỡ như anh là người xấu thì sao?"
"Trong mắt Hyunie anh xinh đẹp là người tốt, không xấu đâu!"
.
"A... Là anh xinh đẹp!"
"Jaehyun à..."
"Anh xinh đẹp từ từ, anh chạy nhanh lắm sao?"
"Cái này, anh tặng em!"
Taeyong lấy trong túi áo khoác một quả cầu tuyết pha lệ trong suốt, bên trong là một bông hoa tulip màu vàng. Người nhỏ hơn cầm nó khư khư trong tay mặt đầy hoang mang
"Anh phải đi rồi, Jaehyun ngoan không khóc. Anh sẽ trở về nên hãy giữ thứ này thật tốt nhé!"
"Anh xinh đẹp đi đâu vậy? Anh rời xa Hyunie sao? Hyunie không cho, anh xinh đẹp phải ở đây với Hyunie chứ"
"Jaehyun à..."
Đứa nhỏ ôm chặt cứng lấy Taeyong, nó nhất quyết không buông anh lẫn quả cầu trong tay. Nó la khóc um sùm, khó khăn lắm người lớn mới tách hai đứa ra khỏi nhau. Như biết không thể níu tay anh được nữa, đứa nhóc lấy ra một quả cầu khác trong túi để vào tay anh, nó giống hệt cái của anh chỉ khác bông tulip là màu đỏ.
"Anh xinh đẹp phải giữ thật kỹ, em sẽ tìm anh xinh đẹp đòi lại quả cầu đó!"
.
Khóe mắt Jaehyun đỏ hoe, giọt nước mắt của cậu cuối cùng cũng rơi xuống. Bàn tay cầm quả cầu tulip mà anh xinh đẹp tặng cứ thế càng ngày càng chặt hơn. Jaehyun sợ, cậu sợ nếu cậu buông nó cũng đồng nghĩa với việc cậu buông bỏ sinh mệnh của người mà cậu yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JAEYONG] CHÚNG TA CỦA NĂM ẤY
Fanfiction"em yêu anh đến vậy, chỉ dám mong đôi ta mãi mãi không rời xa..." . Category: Sweet, Youth, OOC, HE Note: Đây là món quà mình dành riêng cho bản thân cũng như những bạn jaeyongist, các nhân vật, bối cảnh, sự kiện không có thật, hoàn toàn thuộc về tr...