Hôm nay là ngày tập hợp các câu lạc bộ đầu tiên sau gần hơn 1 tháng nghỉ đông và thi cuối cấp. Jaehyun từ sớm đã có mặt trong lớp, ánh mắt và đôi tay bận rộn xem kĩ lại từng thành viên.
Vốn dĩ nếu như là ngày bình thường thì Jaehyun cậu chẳng cần phải lo lắng quá như vậy, nhưng bỏi vì thông báo của thầy đột ngột như một cú giáng thẳng xuống bộ não của cậu. Người sẽ đến quan sát và đánh giá tiến độ cũng như tác phong, về mọi thứ của câu lạc bộ bóng rổ là Lee Taeyong.
Jaehyun quả thật rất có thắc mắc, hôm nay đâu phải chỉ có một câu lạc bộ của cậu là hoạt động trở lại. Lee Taeyong còn là Đội trưởng khoa truyền thông, lý nào anh ta lại rảnh rỗi đến mức cứ dính dáng tới cuộc sống của cậu như vậy.
"Làm gì mới sáng mặt mũi hầm hầm như vừa mất tiền vậy?"
Winwin ngồi xuống đẩy lon nước về phía Jaehyun, bộ dạng của cậu ta làm gì mà khắc khoải như vậy không biết.
"Hôm nay Lee Taeyong sẽ đến đánh giá câu lạc bộ..."
"Cậu sợ sao?"
"Cũng không hẳn, nhưng nhìn thế nào cũng thấy anh ta chính là cố tình làm khó tôi"
"Anh Taeyong nghiêm khắc từ đó giờ, cả cái khoa truyền thông thử hỏi ai mà không sợ. Chỉ cần đứng trước mặt anh ấy là tim gan phèo phổi đã đập bình bịch rồi"
"Cậu đang an ủi tôi hay đang tăng thêm khí thế cho anh ta vậy?"
"Tôi đang an ủi cậu đó, Jeong Jaehyun cậu phải gồng lên. Bình thường dọa người ta chạy mất dép, đột nhiên lại đi sợ anh Taeyong là sao?"
"Tôi cũng không biết, cứ hễ đứng trước anh ta là tôi chẳng suy nghĩ được gì hết..."
Winwin nhìn bạn thân của mình uể oải như vậy cũng liền không đành lòng
"Thôi được rồi, tôi sẽ đi cùng cậu hôm nay"
"Như vậy sao được? Còn câu lạc bộ của cậu..."
"Hôm nay đổi lịch rồi, mai mới có giờ."
Nghe Winwin nói cũng có lý, thà bây giờ có cậu ta đi chung thì may ra Jaehyun mới không lo lắng quá đến mất hết lý trí. Quyết định vậy đi...
.Taeyong xem lại danh sách công việc ngày hôm nay thì ô 「clb bóng rổ」đập thẳng vào mắt. Anh có ấn tượng khá nhiều với đội trưởng của đội bóng rổ, cậu ta có ngoại hình không phải nói là ưa nhìn thì chính là quá đẹp trai, còn rất cao, học lực anh cũng đã nghe qua.
Lần gặp đầu tiên anh không tin cậu ta như vậy lại nhỏ hơn anh 2 tuổi, thế quái nào mà thằng nhóc đó cao hơn anh hẳn một cái đầu thế kia.
"Taeyong..."
Giọng nói của người con trai kia khiến anh ngẩng đầu lên, trên môi nở nụ cười tỏa nắng
"Yuta..."
"Nghĩ gì mà đăm chiêu vậy?"
"Về một người đàn em thôi, hôm nay rảnh vậy? Cậu không có tiết sao?"
"Trống tiết, để tụi nó tự quản. Tôi dĩ nhiên đi tìm cậu rồi..."
"Tôi phải qua đánh giá câu lạc bộ bóng rổ, cậu đi cùng chứ?"
"Cũng được..."
Taeyong hài lòng về câu trả lời của Yuta, anh đứng lên dọn tập vở ngay ngắn rồi cùng Yuta rời đi.
.【CÂU LẠC BỘ BÓNG RỔ】
Jaehyun căng mắt nhìn số lượng thành viên trên tay rồi nhìn xuống những con người trước mặt, xem ra cũng đầy đủ. Khóe môi cong lên một nụ cười hài lòngTâm tình đang khá tốt thì người bước vào khiến cậu tắt hẳn nụ cười trên môi, cậu lễ phép chào hỏi hai người đàn anh mà cả trường này ai cũng biết
"Tổng thành viên là bao nhiêu?"
"Vừa thêm vào 5 người, cộng đội hình cũ vẫn giữ nguyên. Tổng câu lạc bộ hiện có 15 người..."
Jaehyun đưa tờ giấy tới cho Taeyong, anh nhận lấy rồi lật qua lật lại chăm chú nhìn. Mái đầu màu đỏ nổi bật gật gà gật gù tỏ ý hài lòng, Taeyong ngước lên nhìn những thành viên của đội Jaehyun rồi chuyển qua nhìn cậu
"Năng lực của họ thế nào?"
"Cả 10 người cộng thêm tôi là chơi chính, 5 người mới gia nhập vẫn chưa tập luyện nên không đánh giá được năng lực thế nào."
Ánh mắt Taeyong vừa nghe vừa liếc nhìn xung quanh căn phòng, anh gấp tờ giấy lại rồi nói
"Hôm nay mọi người vệ sinh sạch sẽ chỗ này đi, ngày mai rồi hẵng bắt đầu tập luyện..."
"Không phải hôm nay nhà trường thông báo đã là ngày tập rồi sao?
"Phòng dơ như vậy tập kiểu gì? Cộng thêm đêm qua mưa lớn làm sân tập ngập nước rồi, để bọn họ tập lỡ như té ngã cậu nghĩ cậu bồi thường được chắc Jeong Jaehyun?"
Lời nói trầm thấp đầy sự đe dọa của Taeyong hướng thẳng đến Jaehyun, mọi người bất giác ngạc nhiên với tình hình hiện tại.
Jaehyun và Taeyong bốn mắt nhìn nhau đầy sát khí, hai người họ cứ đứng như vậy làm mọi người cũng phải đứng theo.
Winwin và Yuta thấy tình hình có vẻ không ổn liền kéo cả hai lại, họ sợ cứ lâu thêm sẽ có đánh nhau mất
"Được rồi Taeyong, đâu cần phải vậy..."
"Bình tĩnh đi Jaehyun..."
Jaehyun cuộn tròn đấm tay cố gắng bình tĩnh, cậu không muốn xích mích với anh ta. Bây giờ đánh nhau ở đây chắc chắn mọi người sẽ bị liên lụy
"Được thôi, nghe theo ý của Chủ tịch hội học sinh đây. Chúng tôi sao có thể dám làm trái..."
Jaehyun nghiến răng rồi nhìn mọi người ý bảo làm theo lời Taeyong đi. Bọn họ gật đầu rồi mở tủ lấy dụng cụ ra bắt đầu lau dọn.
Cậu hướng ánh mắt tới anh ý bảo "đã hài lòng chưa". Taeyong liếc một cái rồi cùng Yuta bỏ đi.
.Mình đã quay lại đây, Jaehyun và Taeyong sẽ không đánh nhau đâu nha>3
BẠN ĐANG ĐỌC
[JAEYONG] CHÚNG TA CỦA NĂM ẤY
Fanfiction"em yêu anh đến vậy, chỉ dám mong đôi ta mãi mãi không rời xa..." . Category: Sweet, Youth, OOC, HE Note: Đây là món quà mình dành riêng cho bản thân cũng như những bạn jaeyongist, các nhân vật, bối cảnh, sự kiện không có thật, hoàn toàn thuộc về tr...