"A..."
"Em xin lỗi, anh có sao không?"
"Không sao..."
HaeChan vừa chấm bông vừa thổi thổi giúp anh bớt đau, đột nhiên một giọt nước nóng hổi rơi xuống mu bàn tay của anh. Minhyung hốt hoảng ôm lấy gương mặt của cậu đối diện với mình, anh làm cậu khóc mất rồi
"HaeChan à... Anh xin lỗi, anh..."
"Có phải là anh nghĩ mình giỏi lắm hay không? Lại dám đánh nhau với tên Lee Jeno đó, em nói như vậy vì thấy thầy giám thị đang đi tới thôi, còn anh lại..."
"Được được anh sai, anh xin lỗi, anh sẽ đi xin lỗi tên đó, sẽ không gây chuyện nữa, nên HaeChan đừng khóc nữa, anh xót!"
"Ai bảo anh xin lỗi tên đó, sau này không được nóng nảy như vậy, em lo cho anh..."
"Được được, bất cứ cái gì anh đều nghe em, nín đi..."
Minhyung nắm tay HaeChan xoa xoa an ủi cậu, cũng may là chỉ bị phạt trực nhật sân trường với Lee Jeno một tuần thôi. Cả HaeChan và Jaemin cũng hứa sẽ giữ bí mật với Jaehyun, nếu không anh sẽ không dám vác cái mặt về nhà mất.
.
"A... Thiệt chứ!"
Lee Jeno bực mình quăng miếng dán vết thương một cái đi xa, bị một thằng nhóc lên mặt còn bị tên đi cùng nó đánh nhau một trận, đã vậy còn phải quét sân một tuần. Hôm nay chắc chắn là ngày đi hành nghề xui xẻo nhất của hắn.
Toan định đứng dậy thì một bóng hình nhỏ nhắn đứng khép nép ở sau gốc cây lấp ló mái đầu nâu nâu tròn tròn đang nhìn hắn, có vẻ vật thể đó biết đã bị Lee Jeno phát hiện nên bẽn lẽn bước ra, biểu cảm đầy e dè. Hắn nhướn mày cất tiếng hỏi
"Cậu là ai?"
"T-Tôi là bạn của HaeChan..."
"Cái thằng nhóc láo toét đó, tới đây làm gì? Cười vào mặt tôi à?"
"Không phải, tôi..."
Lee Jeno như mất hết kiên nhẫn định bỏ đi thì Jaemin không biết lấy dũng khí ở đâu ra nắm lấy cánh tay hắn nói
"Anh có vẻ bị thương cũng không nhẹ, tôi chỉ tới để băng bó..."
"Cái gì?"
"Là cô y tế thấy anh không chịu ở trên phòng nên mới nhờ tôi..."
"....."
Cuối cùng Lee Jeno cũng ngồi yên để con mèo kia băng bó cho hắn, chẳng qua là đã có thành ý như vậy, hắn cũng không muốn để lại sẹo trên gương mặt đẹp đẽ của mình.
"Bạn của cậu băng bó cho tên đánh tôi à?"
"Ừm, sao anh biết?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JAEYONG] CHÚNG TA CỦA NĂM ẤY
Fanfiction"em yêu anh đến vậy, chỉ dám mong đôi ta mãi mãi không rời xa..." . Category: Sweet, Youth, OOC, HE Note: Đây là món quà mình dành riêng cho bản thân cũng như những bạn jaeyongist, các nhân vật, bối cảnh, sự kiện không có thật, hoàn toàn thuộc về tr...