Sau khi bị Taeyong kéo đi hết cửa hàng này đến cửa hàng khác, nơi cuối cùng anh chọn chính là nơi bán những phụ kiện trang trí giáng sinh. Hai người đi vào bên trong, Jaehyun lại ngắm nghía xung quanh thì không khỏi thắc mắc
"Anh mua mấy cái này làm gì? Không phải hồi nãy cũng lựa một giỏ rồi hay sao?"
"A... Đây rồi..."
Taeyong mặc dù nghe người bên cạnh nói nhưng không quan tâm, anh vui vẻ cầm quả cầu tuyết trên tay với gương mặt hớn hở, Taeyong đã tìm thứ này rất lâu. Những nơi vừa đi qua đều không bán nó, may mắn thế nào chỗ này lại có.
Jaehyun nhìn anh hí hửng vui vẻ chỉ vì một quả cầu liền bật cười, nếu không nói thì người khác nhìn vào còn nghĩ cậu lớn hơn anh không chừng.
"Anh thích cái này sao?"
"Ừm... Lúc trước có một người đã tặng cho tôi, nhưng tôi lại không nhớ đã để nó ở đâu. May mắn vẫn nhớ hình dạng ra sao, may là quả cầu này có nét tương đồng chỉ khác màu một chút thôi"
Jaehyun nhìn chăm chú vào quả cầu trên tay Taeyong, nó có vẻ khá quen thuộc với cậu, đột nhiên lại như vậy. Jaehyun dần lục lại những ký ức xem bản thân đã thấy nó ở đâu nhưng không tài nào nhớ ra được, hình như cậu đã thấy một thứ giống như vậy rồi. Đột nhiên đầu của Jaehyun đau như búa bổ. Cả thân người to lớn của cậu ngã khụy xuống trước sự bất ngờ của Taeyong.
"Jaehyun... Jaehyun... Cậu sao vậy? Ổn chứ?"
"Tôi không sao...Tôi..."
Taeyong đặt quả cầu vào túi hàng ở dưới đất rồi đỡ Jaehyun đứng dậy, nhìn có vẻ cậu đang rất choáng, anh dìu cậu lại gần chiếc ghế gần đó rồi ngồi xuống
"Cậu ngồi ở đây, để tôi đi mua nước cho cậu"
Jaehyun chưa kịp trả lời thì Taeyong đã chạy đi mất, cậu cố gắng điều chỉnh sao cho nhịp thở đều đều. Đã rất lâu rồi, phải hơn mười năm rồi Jaehyun mới lại cảm giác như vậy. Đang ngồi để chờ người mà cậu mong quay lại thì từ đằng sau lưng một giọng nói dịu dàng vang lên
"Jaehyun?"
Taeyong đưa tiền cho người bán hàng rồi vội vàng cuối đầu cảm ơn, anh như bay chạy nhanh về chỗ của Jaehyun, anh lo cậu sẽ ngất xỉu mất.
Chợt bước chân Taeyong khựng lại ngay trước cửa, chai nước trên tay cũng vì vậy mà hạ xuống. Gương mặt anh đanh lại, Taeyong xoay người rời khỏi chỗ đó.
Trên con đường tuyết rơi trắng xóa, Taeyong với bộ đồ len ấm áp, bên ngoài khoác chiếc áo dài màu đen lê bước chậm rãi, trên tay vẫn cầm chai nước nhưng đã được uống từ lúc nào. Taeyong không hiểu sao bản thân lại bực mình đến vậy, mặt anh hầm hầm như vừa mất sổ gạo. Đôi chân của anh hướng đến đống tuyết rơi mà đá, xung quanh anh còn là những cặp tình nhân càng làm châm ngòi ngọn lửa đang bừng cháy trong lòng thêm vài phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JAEYONG] CHÚNG TA CỦA NĂM ẤY
Fanfiction"em yêu anh đến vậy, chỉ dám mong đôi ta mãi mãi không rời xa..." . Category: Sweet, Youth, OOC, HE Note: Đây là món quà mình dành riêng cho bản thân cũng như những bạn jaeyongist, các nhân vật, bối cảnh, sự kiện không có thật, hoàn toàn thuộc về tr...