Chương 5: Chuyển nhà (1)

462 66 0
                                    

Taeyong thảy chùm chìa khóa lên chiếc bàn đá lạnh lẽo rồi thả mình xuống chiếc ghế sofa, hai tay đưa lên xoa dịu hai bên thái dương.

Dạo này công việc trong câu lạc bộ cứ ngày một nặng thêm, tần suất anh có mặt ở những buổi học cũng đã không còn nhiều như trước. Lee Taeyong không lo bản thân không có kiến thức để tốt nghiệp năm nay, chỉ là anh thấy tiếc khi không thể biết thêm về những bài học của giáo sư.

Đang đắm chìm trong dòng suy nghĩ của bản thân thì tiếng chuông điện thoại vang lên phá tan bầu không khí yên tĩnh trong ngôi nhà

"Mẹ ạ?"

"Con đã về nhà chưa?"

"Dạ vừa mới về, mẹ gọi cho con có việc gì không?"

"Yongie à... Hôm nay lại về trễ nữa à"

Lời nói của mẹ vang lên khiến Taeyong bất giác ngẩng đầu nhìn lên chiếc đồng hồ treo trên tường, tiết học trên trường thường kết thúc vào 5h chiều, một mình anh giải quyết công việc ở câu lạc bộ thì đến 6h - 6h30 đã xong.

Yuta nhiều lần cũng muốn giúp anh vì có hai người sẽ hoàn thành mọi việc nhanh hơn nhưng Taeyong lại cảm thấy rất có lỗi. Dù sao Yuta cũng đâu rảnh rỗi hơn anh, cậu ấy học trên trường, về nhà lại tiếp thu kiến thức kinh doanh rồi dự các buổi tiệc với thân phận là con trai Chủ tịch.

"Hay con chuyển nhà đi, khu nhà đó quá xa với trường. Con đã một mình ôm hết công việc ở câu lạc bộ, ít nhất thì nơi ở cũng nên gần với trường một chút để ba mẹ đỡ lo lắng chứ Yong à..."

Quả thật chỗ ở của anh khá xa với trường học, đi bộ đã mất 45 phút, anh chỉ đi xe buýt vào buổi sáng, còn khung giờ anh rời trường thì đã không còn chuyến nào chạy ở con đường đó. Dù sao Taeyong cũng không muốn ba mẹ anh lo lắng, còn việc chuyển đi thì không thành vấn đề.

"Vâng, con sẽ xem xét"

"Con có đặc biệt muốn chỗ ở mới trông như thế nào không? Mẹ thấy chỗ hiện tại hơi cũ quá..."

"Bình thường là được rồi mẹ, sạch sẽ với thoáng mát một chút"

"Hôm trước ba con vừa đi xem nhà ở nơi cách trường con không xa, ông ấy nói nơi đó khá lý tưởng. Đa số học sinh như con đều sống ở đó. Có điều giá nhà khá cao, con có muốn chúng ta giúp một ít hay không Yongie?"

"Con tin vào mắt nhìn của ba mà, còn vấn đề tiền bạc con không lo đâu. Hai người không cần chuyển tiền cho con"

"Vậy được, nếu thỏa thuận thành công thì mẹ sẽ gọi lại cho con nhé baby~"

"Con biết rồi, mẹ ngủ ngon"

Taeyong cười tươi hôn nhẹ vào màn hình dành cho bà rồi cúp máy, thật ra nếu mẹ không gọi thì anh cũng sẽ nói về vấn đề chuyển nhà. Từ tuần trước đèn trong phòng đã có vấn đề, anh liên lạc với bên chi nhánh cho thuê để tới sửa, ai ngờ hứa hẹn đủ điều lại không thèm tới. Taeyong nhất định cuối tuần trả nhà sẽ lên máng vốn cho một trận, dám lừa anh.

Taeyong buồn chán nằm dài trên sofa lướt điện thoại, dù sao mai anh cũng không có tiết, không cần phải vội vàng làm gì.

Đúng như dự đoán, hôm nay Yuta cùng Chủ tịch Nakamoto đi dự tiệc, cậu ta còn up hình lên Insta coi bộ rất vui vẻ. Nhưng Taeyong không thể phủ nhận cậu bạn của mình mặc vest trông rất đẹp trai, bình thường trên trường cậu ta tỏa ra rất hổ báo nhưng với Lee Taeyong anh thì Nakamoto Yuta chỉ là muỗi.

Lướt lướt vài post nhàm chán thì một cái tên quen thuộc đập vào mắt anh, Taeyong nhướn người ngồi thẳng dậy, tư thế bất động cứ nhìn chằm chằm vào cái tên trên màn hình điện thoại

"Jeong Jaehyun?"

Jeong Jaehyun - người mà anh dạo này phải nói là khá quan tâm. Lúc sáng vừa mới xảy ra tranh chấp với cậu ta, bây giờ lại lướt thấy tài khoản cá nhân. Anh với cậu ta là định mệnh hay nghiệt duyên đây?

Sự tò mò không thể khống chế bản thân, Taeyong bấm vào trang cá nhân của cậu ta. Cái gì đây?

Jeong Jaehyun chủ yếu cập nhật về các loại nhạc cụ, hóa ra là đam mê âm nhạc. Có vẻ cậu ta hiểu và biết rất rõ, cứ như dân chuyện nghiệp vậy. Ngoài ra chẳng có tấm hình nào hết...

"Có lộn không vậy? Chỉ toàn là nhạc cụ, vậy mà lượng followers còn nhiều hơn mình, định nghĩa mới của nhân loại à"

Lee Taeyong bực mình ném điện thoại qua một bên, từ khi nào mà tâm tư của anh lại dễ dàng thay đổi chỉ vì một thằng nhóc kém mình tận 2 tuổi như vậy chứ. Ý nghĩa muốn tống Jeong Jaehyun ra khỏi đầu của Lee Taeyong anh một cách hiệu quả nhất chính là...đi tắm

Nghĩ rồi Taeyong với lấy cái điện thoại rồi bỏ lên phòng sửa soạn đi tắm, hôm nay anh nghĩ bản thân sẽ ngủ sớm một chút vì ngày mai còn có cuộc hẹn với ba mẹ đi ăn cơm nữa.
.

Hello mn👋, mình đã comeback rồi đây. Mình đã mua được laptop và sẽ bắt đầu up truyện lại như bình thường nha.
Có thể mình sẽ up tù tì 2 - 3 chương trong cùng 1 ngày, vì tuần sau mình có việc đi công tác mất rùi😢😢. Nếu giải quyết xong công việc nhanh thì mk vẫn sẽ up cho mn nhưng sẽ không phải 1 ngày 1 chương như trc nữa, mn thông cảm giúp mk nha🥺🥺.

[JAEYONG]  CHÚNG TA CỦA NĂM ẤYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ