HaeChan giật mình tỉnh giấc, ánh mắt mơ màng nhìn vào đồng hồ, đã 6h sáng rồi. Mấy ngày rồi cậu ở lì trong phòng không bước chân ra ngoài. Cũng chẳng biết mọi chuyện bên ngoài như thế nào, mặc kệ sự lo lắng của Taeyong và Jaemin, cậu vẫn nhất quyết không gặp một ai. Tên Lee Minhyung đó không biết nổi quạu cái gì lại dám nói những lời như vậy với cậu, bây giờ cậu thành ra nông nổi này cũng chẳng thấy vác cái mặt tới. Đúng là đồ đáng ghét!
HaeChan nằm suy nghĩ một lúc lâu liền quyết định rời khỏi giường đi vào nhà vệ sinh, có vẻ cậu đã quá nhẫn tâm khi để Jaemin đi học một mình mấy tuần qua rồi, phải đi chuộc lỗi thôi.
"Anh Taeyong em đi họ..."
"Chờ tao nữa"
Cả hai đồng loạt ngước mặt lên lầu, HaeChan với gương mặt tươi sáng mặc đồng phục, vai đeo balo, trên môi nở nụ cười từ từ đi xuống.
Chưa kịp để HaeChan nói thêm lời nào, Jaemin đã đánh cậu một cái rõ đau
"Lee HaeChan! Có biết làm người ta lo lắm không hả? Bây giờ mới dám vác mặt xuống..."
"Jaemin à, đau lắm đó"
"Cái tật suốt ngày làm ông đây lo lên lo xuống, còn dám làm như không có chuyện gì"
"Thôi được rồi, tao sẽ nghe theo lời mày vô điều kiện trong hôm nay được chưa?"
"Một tháng!"
"Một tuần..."
"Cũng coi như mày biết điều"
Sau khi khẩu chiến kết thúc thì Jaemin và HaeChan lại tiếp tục khoát vai nhau đến trường, chuyện gì chứ hai người chẳng thể nào giận nhau quá một ngày được.
"Mày kiếm gì vậy?"
"À không..."
"Đợi ai sao?"
"Tao làm gì đợi ai, tao chỉ xem thời tiết hôm nay có đẹp không thôi. Mau lên, sắp trễ giờ rồi"
Nói rồi Jaemin vội vàng kéo tay HaeChan đi, hôm nay đoạn đường không hề có hình bóng của một người với chiếc motor quen thuộc.
.
"Hôm nay anh Taeyong không đến trường sao?"
"Nghe giáo viên nói hình như anh ấy xin nghỉ dài hạn, còn lý do vì sao thì không biết"
Jaehyun gật đầu cảm ơn người đó, lòng cậu như lửa đốt. Rõ ràng tuần trước vẫn đi học bình thường mà, đừng nói anh có chuyện gì chứ? Sao lại không nói gì với cậu vậy? Như không thể có câu trả lời, Jaehyun nhắn một câu nghỉ tập hôm nay vô group đội bóng rổ rồi chạy một mạch ra khỏi trường.
.
"RenJun à..."
"Mừng vì cậu đi học lại HaeChan!"
"Kệ nó đi, hôm nay tụi mình có tiết thể dục dụng cụ đó. Đúng là ác mông"
"Sao vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JAEYONG] CHÚNG TA CỦA NĂM ẤY
Fanfiction"em yêu anh đến vậy, chỉ dám mong đôi ta mãi mãi không rời xa..." . Category: Sweet, Youth, OOC, HE Note: Đây là món quà mình dành riêng cho bản thân cũng như những bạn jaeyongist, các nhân vật, bối cảnh, sự kiện không có thật, hoàn toàn thuộc về tr...