"HaeChan à..."
"........."
"Chừng nào mày ổn rồi tụi mình nói chuyện, tao đi học, nhớ ăn cơm đó. Anh Taeyong lo cho mày lắm..."
Jaemin nói xong cúi đầu thở dài đi xuống lầu, cũng chẳng biết là xảy ra chuyện gì với Minhyung. Cả tuần qua không thèm bước chân ra khỏi phòng, Jaemin trên trường cũng ít thấy Minhyung trừ những khi có tiết thể dục thì mới gặp anh nên cũng không tiện hỏi lý do. Sau trận khóc lóc trên sân thượng tuần trước thì cứ lầm lầm lì lì, anh Taeyong hỏi cũng không nói, Jaemin cậu cũng lực bất tòng tâm.
"Nó vẫn không chịu mở cửa, em có để đồ ăn trước cửa phòng nó rồi, anh đừng lo quá"
"Thằng nhóc này, cứ gặp chuyện gì là sẽ giở thói nhốt mình trong phòng"
"Cũng không biết là chuyện gì, ông Minhyung cũng không hơn không kém"
Nói xong Jaemin chào anh rồi mở cửa, hôm nay cậu lại đi học một mình. À, không hẳn là vậy, vì chiếc xe motor kia lại tiếp tục chờ cậu bên ngoài.
"Anh không thấy mình rảnh sao? Cứ chạy đến trường trước đi, việc gì phải qua tận đây?"
"Tôi muốn chở cậu đi học"
"Tôi có chân"
"Nhưng tôi muốn chở"
"Mặc kệ anh..."
Nói rồi Jaemin như không thấy mà đi thẳng, Lee Jeno phía sau đề máy chạy theo cậu, với tốc độ của một người đi dạo chứ không phải xé gió như thường ngày.
"Mau lên đi, sắp trễ giờ rồi, cậu không muốn bị bắt đâu đúng chứ?"
"Tôi đi học sớm hay trễ thì liên quan gì đến anh"
Nhận thấy bản thân đang quá tốn thời gian với con người cứng đầu này, Lee Jeno thẳng thừng phanh xe bước xuống kéo mạnh tay Jaemin một cái khiến cậu kêu lên
"A... Anh bị điên sao?"
"Mau lên xe!"
"Tôi không lên!"
"Cậu phải lên!"
"Anh thôi nha! Làm gì mà anh cứ lẽo đẽo theo tôi làm mấy trò khùng điên mấy hôm nay vậy? Tôi không thích anh, làm ơn đừng có đi theo tôi"
Jaemin bực bội hất tay Jeno ra, đã HaeChan gặp chuyện cậu lo muốn đổ bệnh mà anh ta còn có thể giỡn chơi như vậy. Quan tâm cái nỗi gì, toàn đi theo làm mấy chuyện không đâu để cậu bẽ mặt rồi đứng cười cho rớt hàm ra chứ gì, Na Jaemin cậu đây biết thừa!
Thế là đoạn đường đi học hôm đó, một người thì bực bội, một người thì trầm lặng.
.
"Cái gì? HaeChan là người em tìm sao?"
"Không lẽ anh tưởng em đùa?"
"Sao em chắc chắn vậy? Lỡ người giống người..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JAEYONG] CHÚNG TA CỦA NĂM ẤY
Fanfiction"em yêu anh đến vậy, chỉ dám mong đôi ta mãi mãi không rời xa..." . Category: Sweet, Youth, OOC, HE Note: Đây là món quà mình dành riêng cho bản thân cũng như những bạn jaeyongist, các nhân vật, bối cảnh, sự kiện không có thật, hoàn toàn thuộc về tr...