Sau khi nói chuyện rồi đưa Takemichi về phòng Kakuchou tiến đến phòng Mikey gõ cửa.
'Cốc Cốc'
"Mikey mày còn thức không? Là tao Kakuchou"
Kakuchou đứng ngoài thông báo
"Vào đi"
Bước vào, đóng cửa cẩn thận, ngồi vào ghế cạnh bàn làm việc của hắn đầu hướng về Mikey.
"Xong rồi?"
Chẳng ngập ngừng hắn vào thẳng vấn đề chính.
"Đúng vậy. Những lão ta không khai kẻ đứng phía sau"
"Lão không phải còn vợ và hai đứa con à?"
Kakuchou thông báo tin hắn ngồi trên giường liền nhíu mày, kẻ yêu vợ con như lão mà lại bán đứng vợ con để che dấu bí mật của kẻ đứng sau kia à? Kẻ kia chắc hẳn lợi hại lắm.
"Vợ con lão đã được ai đó đem đi rồi. Khi bọn tao đến nơi chỉ còn mỗi mình lão ta. Bọn tao có cho người xuất camera và cả hỏi những kẻ liên quan. Nhưng camera cả đoạn đường đều bị hư, mấy kẻ kia thì tự sát rồi. Bọn tao bắt gã về tra hỏi gã cũng tự cắn lưỡi chết. Không còn một chút dấu vết, kẻ đằng sau đã nhanh tay hơn bọn tao một bước. Chẳng biết kẻ kia là ai mà bọn chúng lại trung thành một lời liên quan cũng không khai."
Kakuchou vừa kể vừa bực tức siết hai tay lại đấm vài cái lên bàn, mày nhíu lại hung hãn.
"Được rồi, chuyện đó sẽ tra sau. Hai người còn lại đâu?"
Mikey nghe chuyện cũng hiểu cũng thầm cảm thán tên kia thế mà lại dám đối đầu với bọn hắn.
"Tụi nó bảo ở lại dọn dẹp hiện trường với cả chơi bời vài ngày, tao về sớm để báo tin cho mày"
Mikey nghe vậy cũng chỉ uk rồi bảo hắn ra ngoài. Kakuchou đóng cửa bước về phòng mình khi đi ngang qua phòng của Takemichi hắn hơi ngừng lại nhìn vào trong một lát liền đi ngay.
Mikey bực tức, tay nắm chặt mày nhíu lại suy nghĩ.
Ba tháng trước, một băng đảng nhỏ trong thế giới ngầm bình thường vẫn yên lặng yên phận không dám động vào các tổ chức lớn, sau 2 tháng bỗng dưng băng đảng đó lớn nhanh chóng, từ 500 mấy người đã lên 2500 người chuyện làm ăn ở thế giới ngầm của bọn chúng cũng tốt lên rõ rệt, các chuyến đi hàng cấm của bọn nó chẳng bao giờ bị bọn cốm sờ đuôi. Mại dâm, hàng cấm, buôn bán vũ khí,... bọn chúng đều tham gia và đặc biệt ở đây là bọn chúng không chơi xấu, giao hàng thỏa đáng lấy hàng đặt đủ tiền.
Nghe đồn có lần bị bang của lão già MaCur chơi xấu bọn chúng không bắt bẻ cũng không diệt lão ta để lão ta về địa bàn của lão một cách an toàn. Qua một tuần lại đem bang qua đánh bang lão thừa sống thiếu chết, thiêu rụi 300 tấn hàng của lão. Thế nhưng lại chẳng giết lão còn hợp tác với lão kế hoạch gì đó.
Mikey nghe tin liền cho người điều tra bang đó lại chẳng có một tí manh mối nào về tên cầm đầu. Một tuần trước, Mikey phái Kakuchou, Takeomi, Mocchi đến Osaka điều tra về lão Matin có liên quan đến tên cầm đầu kia. Lão là kẻ thương vợ con thế mà lần này chưa kịp bắt vợ con lão uy hiếp đã bị tên nào đó đi trước một bước đem vợ,con lão giấu đi. Còn vụ lão MaCur tuần trước nữa, lúc tra tấn lão, lão chỉ nói làm theo lệnh tên kia còn lại chưa kịp khai đã bị giết người diệt khẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake] Bức Màn Thời Gian
FanfictionVì là Bontake nên các cặp đôi khác tôi sẽ không chắc chắn tùy vào việc tôi u mê cp nào thôi >< Truyện được viết với viễn cảnh 8 năm sau trận chiến tam thiên và tôi sẽ cho Takemichi hắc hóa tùy vào người đọc sẽ cảm thấy anh hắc hóa hoặc không v...