Tay nhận điếu thuốc Takeomi đưa, nhờ hắn châm ngòi lửa, đặt lên miệng rít một hơi. Sảng khoái là từ được biểu thị trong đầu cậu.
Người biết hút thuốc trong tổ chức khá nhiều. Riêng người hút thường xuyên nhất vẫn là Takeomi và cậu. Ở bên hắn làm cậu khá thoải mái, cùng là người có thể hút thuốc lại còn hút cùng một hiệu, ở cùng vẫn tiện lợi hơn, hắn không ồn ào không náo nhiệt, mùi hương trên người hắn lại là mùi thuốc lá cậu hay hút nên việc đó làm cậu khá thoải mái.
Hãng thuốc cậu và hắn dùng là loại có mùi không quá nồng, vả lại ngửi nhiều thành quen nên hít chung bầu không khí cũng cảm thấy không quá ô nhiễm.
Takeomi hắn là kẻ không thích náo nhiệt, luôn im ắng, không tham gia nhiều vụ tra tấn chỉ tổ thấy nhức đầu do tiếng hét của bọn ngu đó. Nên khi hắn ra tay hắn bắn bỏ ngay tại chỗ hoặc dùng tay, không phải kiểu người điên cuồng như Sanzu, hắn thích kiểu làm việc nhanh chóng không dây dưa phá hoại như Sanzu.
Nhưng suy cho cùng Sanzu lẫn Takeomi đều là anh em chắc chắn sẽ có cùng một đặc điểm nào đó.
Sanzu luôn được biết đến là kẻ điên cuồng vì Mikey, trung thành vì Mikey là một kẻ cuồng theo giỏi. Takeomi lại được mọi người nói là kẻ trầm tĩnh, hướng nội, dễ tiếp xúc nhất trong Phạm Thiên.
Tuy nhiên nhận biết của mọi người về bản thân hắn một chút cũng không đúng, hắn đơn giản chỉ tỏ ra mình là một con người như thế để cất dấu bản chất thật của hắn.
Bản chất của hắn phải kể đến thời huy hoàng đời đầu của Hắc Long, hắn khi đó là cánh tay phải của Shinichiro.
Hắn là do Shinichiro tìm thấy trao cho sự tin tưởng, tín nhiệm của anh ta cho hắn. Hắn khi đó là kẻ đắc thắng, tại thời điểm đó chẳng có băng đảng đua xe nào có thể đánh bại Hắc Long.
Hắn khi đó siêu thích con người của Shinichiro sẽ không có chuyện gì nếu nó chỉ dừng ở mức bạn bè.
Hắn dĩ nhiên không yên phận chỉ làm bạn bè. Nói sao nhỉ? Chắc do Shinichiro chăng?
Shinichiro cùng hắn cùng 2 người nữa là hội người lập ra Hắc Long. Cách làm người của Shinichiro làm hắn ngưỡng mộ. Hắn theo bản năng nhiều lần theo dõi Shinichiro từ phía sau một cách thầm lặng.
Ghi chép tính cách của anh sau dần dần hắn ghi từng điều về anh từng điều nhỏ nhặt như anh gặp ai? Anh đã đụng chạm ai? Anh thích ai?
Điều đó lại làm cho hắn tự hào khi Shinichiro lại chẳng biết về điều đó.
Anh vẫn thoải mái xem hắn là bạn thân.
Hắn bên ngoài thân thiện vui vẻ, bên trong lại ngấm ngầm muốn chiếm lấy Shinichiro.
Mọi chuyện biến thái cứ thế tiếp diễn, cho đến một ngày hắn không bám theo Shinichiro bởi Senju bị bệnh hắn phải ở nhà trông.
Bởi sai lầm đó Shinichiro ra đi vĩnh viễn, không bao giờ tĩnh lại.
Hắn trong suốt thời gian đó suy sụp bởi cái chết của anh, hắn tự trách mình.
Việc đó kéo dài mãi đến khi Senju em gái hắn nói cùng hắn lập ra một băng đảng giống như Hắc Long khi đó cùng 2 người bạn cũ. Hắn khi đó mới vực dậy tinh thần, hắn khi đó chỉ nghĩ đến việc duy trì băng đảng giống như Hắc Long chính là hi vọng duy nhất làm hắn có nơi để cảm thấy Shinichiro vẫn tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake] Bức Màn Thời Gian
FanficVì là Bontake nên các cặp đôi khác tôi sẽ không chắc chắn tùy vào việc tôi u mê cp nào thôi >< Truyện được viết với viễn cảnh 8 năm sau trận chiến tam thiên và tôi sẽ cho Takemichi hắc hóa tùy vào người đọc sẽ cảm thấy anh hắc hóa hoặc không v...