Chap 25

405 59 11
                                    

Giúp Kakuchou ổn định lại tinh thần đôi chút, cậu cùng hắn ở lại ngắm hoàng hồn đến khi tắt hẳn.

Hắn đưa cậu về nhà chính. Cậu thấy căn nhà trước mắt, mày ngài có chút không vui nhíu lại hơi quay qua nhìn Kakuchou.

Không cần nhìn liền có thể hiểu được tâm ý cậu, hắn mở lời trước.

"Tao biết là Mikey đã đồng ý việc mày chuyển ra ngoài nhưng hôm nay ở lại đây đi có được không?"-Kakuchou quay qua nhìn cậu, mắt còn hơi hơi ửng hồng do chuyện hồi chìu.

Thầm bất lực thở dài, gật đầu chấp thuận ý kiến của Kakuchou. Tay chuẩn bị mở dây an toàn lại bị một bàn tay khác tranh làm.

Takemichi hơi giật mình nhìn qua chủ nhân của cánh tay kia nhưng cũng không phản bác hành động của hắn. Mặc hắn muốn làm gì làm dù sao hôm nay không chìu hắn thì không được.

Mở cửa xe, chân bước song song cùng Kakuchou tiến vào.

Đàn em thấy người trở về cũng cuối gập 45 chào.

Cả ngày dài ở bên ngoài cháy nắng lại còn phải an ủi một người yếu lòng, Takemichi sắp rụng rời cả chân tay, miệng tạm biệt Kakuchou một câu rồi về phòng nghỉ.

Bước ra khỏi phòng tắm, hơi nước nóng từ cánh cửa cậu mở cũng được bay ra ngoài, vắt trên vai một khăn tắm chuyên dùng lau đầu. Chân bước ra ban công làm ngay một điếu thuốc. Thở làn khói trắng ra ngoài, phần ão não trong ngày cũng theo làn khói vơi đi đôi chút.

Nhìn vào khoảng không vô định, đầu óc không nghỉ ngơi lại bắt đầu suy nghĩ.

Theo như cậu cảm nhận và tìm hiểu được, Izana là một kẻ máu lạnh và nóng tính, sức chiếm hữu của hắn cũng rất cao. Với kí ức còn tồn đọng sau trận chiến Touman và Thiên Trúc, cậu cũng không thể hiểu rõ được con người đó. Sự hiểu biết của cậu với hắn ta dường như là số không. Cậu chỉ biết hắn chấp nhận vì muốn hủy hoại Mikey mà chấp thuận với Kisaki giết người em gái duy nhất của hắn-người duy nhất còn sống nhớ đến hắn.

Mọi người đều nói hắn tàn nhẫn, là kẻ sát nhân. Nhưng còn Kakuchou, hắn đã đỡ cho Kakuchou 3 phát đạn ngoài ý muốn, cứu sống được tính mạng của tên 'thuộc hạ' vốn dĩ không cần thiết, trước khi chết lại thốt ra tên người em gái cùng cha khác mẹ của mình. Thiết lập lại tất cả quá trình hành động của Izana.

Cậu chia Izana thành 2 loại người: 

1. Là một người khiếm khuyết cảm xúc, bị điều gì đó trong quá khứ tác động mạnh vào tinh thần, khiến hắn dè chừng với mọi người, không tin tưởng vào bất cứ ai. Theo đó có thể lý giải được việc Izana ngộ nhận rằng Emma sẽ theo phe ủng hộ Mikey mà phản bội lại hắn và kế tiếp đó Kakuchou kẻ dùng cả tính mạng để chứng minh sự chân thành của hắn dành cho Vua của hắn. Izana cũng vì đó mà cảm nhận được tấm lòng mà rung cảm dẫn đến sự việc kia.

2. Hắn vốn dĩ là một người máu lạnh, đối với ai đều tàn nhẫn ngay cả bản thân mình. Loài người trong mắt hắn chỉ có 2 loại người, 1 là kẻ khuất phục hắn 2 là kẻ chống đối hắn. Và Emma cùng Mikey chính là một trong những kẻ đó. Tuy nhiên kẻ khuất phục hắn thì chỉ có thể phục tùng hắn vô điều kiện như các đàn em dưới trướng hắn. 

[Alltake] Bức Màn Thời GianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ