Tháng 12 Ngày 4
Đàn em chất hành lí lên xe, xong lại tiến gần cửa sổ xe cúi đầu báo cáo.
"Thưa Tổng Trưởng, xong cả rồi ạ"
Mikey gật đầu, phẩy tay cho Sanzu lái xe đi.
Chiếc xe lăn bánh đến sân bay riêng. Trong cả nửa tiếng hành trình, Takemichi, Sanzu và Mikey đều giữ im lặng tuyệt đối, chẳng ai nói năng một lời.
Cứ thế đến sân bay, lên máy bay Takemichi chọn đại một chỗ ngồi gần cửa sổ. Mikey không nói gì im lặng ngồi ngay chỗ bên cạnh, còn Sanzu chẳng muốn ách xa chủ nên lựa chỗ ngay phía sau Mikey.
Takemichi mặc kệ kẻ ngồi cạnh mình, cậu đeo bịt mắt nghiêng đầu sang một bên ngủ.
Hai người còn lại cũng yên lặng làm chuyện của mình.
Tầm 30 sau, Mikey quay đầu nhìn người con trai bên cạnh kia. Ngủ say đến nỗi đầu đập vào trong cửa sổ cũng không tỉnh.
Hắn nhìn cậu chằm chằm vài giây, quyết định đưa tay ra kéo đầu cậu về phía hắn đặt ngay lên vai hắn.
Xong, hắn bình thản làm việc đang làm. Sanzu ngồi sau bị chắn tầm nhìn cũng chẳng thấy gì, hắn cứ chuyên tâm đọc các tập hồ sơ liệt kê về lợi nhuận hàng tháng và lại còn phải tổng kết sổ.
Mỗi đầu tháng hắn lại phải bù đầu bù cổ. Nhưng vẫn chuyên tâm bám sát Mikey.
Mở mắt ra cũng là lúc cậu ở trên giường ấm nệm êm rồi. Lơ mơ dụi mắt, lần mò nhà vệ sinh ở không gian mới mẻ này.
Vừa ngáp ngủ vừa lững chững đi vệ sinh cá nhân.
Lúc cậu tiến ra cũng đã nhận ra sự có mặt của 2 kẻ khác. Chân đi đến bên ghế ngồi xuống, tay lấy hoa quả miệng không quên hỏi.
"Đây là phòng tao?"-Nhận được tiếng "Ừm" đồng thuận, cậu hỏi tiếp.
"Tụi mày ở đây làm gì?"- Takemichi hỏi nhưng chỉ nhìn mỗi Sanzu.
Sanzu cũng khoan khoái đáp lại:"Tao đi theo Boss"
Mikey bị chỉ điểm cũng lên tiếng:"Chờ mày tỉnh dậy rồi muốn thông báo cho mày ngày mai không cần đi cùng bọn tao. Cứ ở trong phòng, không được ra ngoài"
Takemichi đột nhiên bị áp đặt lại còn phải nhận mệnh lệnh khó hiểu. Tâm can khó chịu lên tiếng:" Tại sao tao không được ra ngoài?"
Mikey không tiện giải thích nhiều với cậu, chỉ có thể ra mệnh lệnh ép buộc cậu:"Mày chỉ cần biết đây là mệnh lệnh. Làm trái liền bị đàn em ép buộc đem mày về"
Nói xong lại đứng dậy kéo thẳng áo, chân tiến ra ngoài. Sanzu cũng lẽo đẽo theo sau.
Sanzu quan sát người đằng sau sopha kia một tí rồi lại đi theo Mikey. Sanzu cũng không biết tại sao lại phải phiền phức như thế. Trực tiếp nói nguyên nhân cho cậu không phải là dễ hơn sao.
Sanzu có chút không yên tâm về con chuột cống này.
Suy đi nghĩ lại, trước khi bước ra khỏi phòng hắn bồi thêm một câu:" Nghe lời Boss đi, mày đi theo cũng chẳng làm được gì"-Câu nói mang ý tốt nhưng giọng điệu chất chứa đầy vẻ châm chọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake] Bức Màn Thời Gian
FanficVì là Bontake nên các cặp đôi khác tôi sẽ không chắc chắn tùy vào việc tôi u mê cp nào thôi >< Truyện được viết với viễn cảnh 8 năm sau trận chiến tam thiên và tôi sẽ cho Takemichi hắc hóa tùy vào người đọc sẽ cảm thấy anh hắc hóa hoặc không v...