Dùng Cơm

1.3K 172 50
                                    


Cậu sau khi bảo Mikey ngủ, Sanzu cũng tự động li khai về phòng hắn làm sao có thể ở riêng với cậu chứ. 

Cậu ngồi trên sopha gác hai chân sopha dựa lưng ra sau thoải mái xem Tivi. Cậu bây giờ là bá chủ của cái nhà này haha. Mở vài bộ phim hành động đang hot dạo này mà coi đến chiều.

Tiếng động cơ xe chạy vào trước sân, cậu cũng ngó mắt nhìn theo    là Kakuchou. Thấy hắn cậu liền chào bảo vô ngồi chung. Hắn nhìn cậu cười giọng nói trầm khàn hơi ấm từ chối bảo lên tắm rửa sẽ xuống.

Cậu cũng không bài trừ để hắn đi cậu quay lại chăm chú bộ phim. 

Lát sau Kakuchou đi xuống ngồi kế cậu.

"Mày ăn gì chưa?"

Takemichi được hỏi mới sực nhớ trưa giờ cậu chưa ăn gì cả.

"Tao chưa, mày đói bụng hả? Tao làm cơm cho nhé?"

Kakuchou nghe vậy liền phì cười con người này thế mà mơ phim quên cả ăn.

"Đi ăn. Tao chở mày đi"

"A được nh-"

Chưa nói xong đã bị một giọng từ lầu xuống chen vào.

"Tao cũng đi nữa"

Mikey và Sanzu thế mà cùng lúc đi xuống. Còn đòi ăn chung? Cái nhà này bộ thích chen vào họng người ta lắm à.

"Boss đi tao cũng đi"

"Bọn tao nữa"

"Tao cũng hơi đói"

Sanzu vừa nói thì giọng 2 anh em Haitani cũng chen vào kế đó là Kokonoi. Cái nhà này cũng lạ lúc cần không thấy lúc thì đầy đủ như viếng mộ. Kakuchou siết tay, mày nhíu lại mặt vẫn cười nghiếng răng nói:

"Xin lỗi tao chỉ đặt chỗ dành cho 2 người"

"Bọn tao đâu hỏi mày. Takemichi bọn tao cũng đi nữa"

Không quan tâm lời từ chối của Kakuchou, Ran quay qua nhìn Takemichi nở nụ cười thương hiệu nói. Kakuchou bị lơ siết nắm đấm muốn nhào tới chỗ Ran nhưng bị lí trí cản lại.

"Tao không muốn ăn cùng bọn mày, tao muốn cùng Kakuchan"

Takemichi nhìn cái ánh mắt của Ran ghét bỏ mà tiến lại chỗ Kakuchou. Cả đám bị một phen này của Takemichi làm cho trầm mặt chỉ có kẻ tên Kakuchou kia là nhìn cậu cười mãi thôi.

"Takemichi mày còn lời hứa với tao mà"

"Takemicchi tay tao bị thương"

"Takemichi tao là người giữ tiền của mày đó"

Rindou là kẻ nhanh nhất, hắn cất tiếng nhắc vời khoảng lời hứa với cậu. Sau là Mikey than thở vết thương ở tay, vip nhất là kẻ giữ tiền của băng đảng kia.

 Cậu thật sự không muốn đắt tội với Kokonoi và làm cho Rindou buồn đâu. Đưa tay lên miệng gõ gõ vài cái nhìn mọi người xung quanh. Họ đang chờ quyết định của Takemichi mà bị cái hành động kia làm thịch một cái.

"Hưm... Cho họ đi cùng được không Kakuchan?"

Takemichi quay qua hỏi hắn dù sao cũng là người ta mời cậu đi. Kakuchou thở hắc một hơi không cho để Boss đấm chết à? Đành gật đầu nhượng bộ. Thế là Ran và Sanzu không làm gì cũng được cho đi chung.

[Alltake] Bức Màn Thời GianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ