Kaaranamum kaariyamum.........

Author here wants to inform the fact that indha chapterla solla patrukka maathiri vyaadhillam realla irukkannu enakku theriyaadhu......
Storykaaga naa kettadha vechu oru vyaadhi create pannitten......

Hope u all understand and forgive me.......Dangu...........

Mullai got terribly shocked on hearing his words.......
She who was already confused now got confused more and more on this unexpected words that was evident from her eyes.....

She got Shocked beyond limits that she even forgot to talk....
Kathir who was sitting near her understood her plight......
He caught hold of sahana, moved her away from Mullai and eyed kanna to take care of the kid....

Catching hold of mullai's hands he brought her back to the real world......

M:Naa enna......

K:Shh........Amaidhiya iru.......relax..........Onakku idhu theriyaadhu........But in one form you are connected to it.........

Mullai blinked her eyes with a sense of confusion.........
Kathir found her irresistibly cute this time.........
Even in that stage of emotional roller-coaster his lips showed slight smile on seeing her which he covered up instantly but not before others except meena, sahana and mullai noticed that......

Kum:Dei kathiru.......

Kathir averted his gaze that was revolving around mullai all that time.......

Kum:Naangalum ingathaan da irukkom...........

He said in a naughty tone making kathir caress his eyebrows and avert his gaze........

Mullai who was already sitting there with immense confusion got confused more.......

M:Ennga........

K:Iva vera kooptu kooptu kelappi vidraale..........Ennama??

M:Ennga appa avahalum ingathaan irukkennu ungakitta sonnaha??

K:hukum oorukke puriyum.......aana naa katna en pondattikku mattum onnum puriyaadhu.........Sodhana da kathiru.........Ahn sonnavaraye kekkardhu........

M:Oknga.......Ppa......

When she opened her mouth to ask something kathir pressed her hand signaling her to stop......

M:Ennga kaiya azhuthi pudikareeha??Enakkedhum  signal kudukareehala??

She asked openly in a confused tone making everyone chuckle and kathir hit his head.......

Me:Pch.....papa kai valikka pogudhu vidunga.......

K:Vidradhukku inga pudikkala yaarum.......

He said instantly in a curt tone making meena fume and others smile......

Kum:En da andha pulla akkaraila pesuchu nee ennanna ipdi vetti vidramaathiri pesara.......Idhellam nalladhilla kathiru....solliten........

K:Ama avanga enta pesardhu nalladhilla thaan......Naanum thaan solren....engatha kekkaraaha...........

Kum:angrily Dei.......

K:Pch.........vidunga mama.......ipo vishayathukku varuvom..........

Kum:Vida mudiyaadhu da........ennayave indha arattu arattriye......gently caressing mullai's hairline Pacha pulla idha enna arattu arattuva??

K:Muttering under breath Ama arattraaha......

Kum:Ennada munumunuppu anga??

K:hukum sonna theethuttu thaan maruvela paapaha.........Onnumilla mama.......