Puriyavillai.......

No one expected meena to speak in such a rude manner in front of kumaresan and guests that too in these happy moments........
Kathir who was pleasantly looking at his wife got out of his reverie forcefully by meena that irritated him to the core.........
And it came out as bitten words from his mouth........
Ofcourse he too forgot the situation and spot they were present......

K:En ma onga rendavadhu marumaga "thannai pola piraraiyum ninai" nra pazhamozhiya romba seriousah eduthukittangalo????
En nna avanga seiyardhellam naa seiyardha nenachu pesaraangale......Adhaan indha sandhegam............

Me/Kum:in a loud tone Kathirrrrr/Dei kathiru..........

K:looking at meena in a stressing tone Don't shouttttt............

To kumaresan Naa dhyaagi illa mama yaar enna olarunaalum kettutu poga.......

Kum:Adhukkunnu periyavanganra mariyaadha illama nadappiya????

K:Mariyaadha thaana varanum........Force panni varradhilla......

Kum:Ipdi edutherinju pesa naanga onakku solli tharala kathiru........

K:Vaazhkaila neraya vishayangala anubavam thaan mama kathu tharudhu.........

Kum:Apdi enna anubavam onakku anne pondattiya mariyaadha korachala pesa solli thandhuchu???

K:Kan edhirla velakatha vechuttu velakkam ketta naa enna mama solla???

Kum:En poruthu poga onakku theriyaadha????

K:Theriyum mama........Aana edhedhukku yaar yaarkittannu irukku............

Kum:Ella meeri pesara kathiru.........

K:En ellaikulla yaarayum vida maatennu thaan naanum pesaren mama..........

Kum:Oh ennayavum ellaila niruthalamnnu irukkiyo????

K:Kanavan-Manaivi nra oravukulla ellarukkume oru ella irukku thaan mama.........yaara irundhaalum.........

Kum:Inga pechu anni-kozhundhana pathi.......

K:Avanga aaramichadhu kanavan-manaiviya pathi........

Kum:Mudiva enna da solra???

K:Enna maathikka mudiyaadhunnu solren.........

Kum:shocked Kathiru...........

K:Looking at watch Dinner time.....Let's go......

He went inside mercilessly even without answering his uncle.........Members of family and extended family who were sitting as a silent witness for the argument sat there startled unable to say or do anything as the argument shooted up and ended too soon to be solved........

Thinking of the time one after another went to the dining area.......
Kathir is no where to be seen.......

It was actually decided that the relatives will complete the dinner at first and take a leave to their respective homes on time........
Doing the same quietly with some general discussions when they all took leave kathir came there to send them all off...........

After they all left everyone of the family members started having their dinner quietly........

Kathir too started eating his dinner even without looking at kumaresan mama who was sitting directly in front of him..........

Post dinner everyone went inside their respective rooms as the whole day was a way too tiresome for them both physically and emotionally.........

KM room........