Maatrangal.......

Avan paadalil urugi avan kaigalil karaindhu vizhi moodi nirkka angu thodangiyadhu avalin menmaiyana unarvu porattam..........
Avanum avaladhu thodar seyalaalum anaippalum madhi mayangi mugamudi vilagi uraindhu nirkka angu avanullum thodangiyadhu oru vanmaiyana unarvu porattam......

Avalai pondra menmaiyana andha porattathil vetkam oru puramum aasai marupuramum nindru avalai avanidamirundhu vilagavum avanai thirumbi anaikkumarum maari maari undha than unarvin salanathai unaramudiyamal thavithaale andha aaranangu........

Angu........

Avanai pondra vanmaiyana avanadhu unarvugalum vilagavum anaikkavum maari maari koora than aasaiyinal pinaikkapattu avaludan pinaindhu nindran........
Ulagame edhirthaalum than mudivinindru pirazhadha andha veeran.........
Thannulle nadandha poraatathil thannaiye siruga siruga thorthu thannaiye vetriyum kaanacheidhaan.........

Utchalanangal oru puram irukka velichalamaana tholaipesi azhaithu avargalai avargalin unarvu sangiliyinindru meetteduthadhu..........
Kathir vilagi chendru than tholaipesiyai paarkka thann baarathaiye avanindri sumakka mudiyaadhavalaana mullai angirundha tharaiyil sarindhu methaiyil mugam pudhaithu amarndhaal..........

Vetkam konda kalla chirippudan thaan.........

Kathir went to checkout the name of the disturbance in his phone with a sigh just to know that its customer care........
With further irritated sigh he locked it and dropped on the bed.........

Seeing her sitting down he gently caressed her hairline.........

Out of nowhere he asked that question instantly.....

K:En mulla onnaya pudicha maathiriye vera yaarayum enakku pudichurndhuchunnu sonna enna solva????

Mullai was forcefully dragged out from her sense of pleasant reverie.......

Redness of her face didnt even fade yet while he made it shrink in matter of moments......
With her face her eyes started getting red out of tears.........

She who wanted his answer was not able to figure out as what she will do in case he gives such an answer..........

The kid who wanted to clutch her doll tightly was not able to decide whether the doll is owned by her or not........

Its all thoughts of mind......

The same mind.......

which has the capability to revolve around the universe in matter of moments.......

Has now commanded her tear glands to secrete and shed tears.......

Seeing her tearing up kathir caught hold of her cheeks and eyed a "no".......

He then got down and sat beside her........

Mullai leaned on his shoulder and started having the medicine for the pain gave by himself.......

Kathir caressed her all over gently with one hand while other hand was holding her closed fist trying to open her fingers one after the other........
With her giving up easily he entwined his hand with her one and kissed the rear side of her hand too tightly making her wince in pain amidst her sobs.......

Caressing her fingers one after another he kissed her knuckles started speaking softly near her ears..........

K:Mulla.........En ma ipdi azhara???

M:Ne......eenga.........

K:Shh.....Its ok.....modhalla azhadha......Naa onkitta..........

Mullai said nothing but nodded within his chest as "no"........