Tranh bìa soft xỉu ngang của chiếc tumblr @ekdp0613.
Tôi đã luôn coi việc tumblr cấm hàng 18+ là đã chết hết tài nguyên nhưng hóa ra là nồ :))
Enjoy~3.
Alastor đã vẽ ra trăm viễn cảnh có thể xảy ra khi chúng bước chân vào quán bar lần nữa, tay trong tay. Đúng ra, là cánh tay y rịn chặt lấy cổ tay của Husk, kéo cả cỗ cơ thể hắn phăm phăm tiến về phía trước. Bàn tay Husk nhễ nhại mồ hôi, càng khiến hương thuốc súng nồng nàn tựa thứ nước hoa lạ. Alastor không quay đầu nhìn lại, song y đếm từng nhịp bốn chân chúng gióng xuống nền gạch ẩm giữa tiết trời muối sương. Đều đặn, đều đặn, dội vang hệt khúc âm mà định mệnh viết lên. Không một nốt trầm, chẳng từng do dự.
"Gượm đã nào Alastor~!" Husk lên tiếng. Và lần đầu tiên trong cả cuốc bộ đằng đẵng ấy, hắn rời bỏ điệu khiêu vũ nhịp nhàng kia, kéo Alastor khỏi bản giao hưởng tự hoặc.
Alastor giật mình thon thót. Ngay giây phút ấy, bàn tay y vô thức càng ghì lên cổ tay đối phương, khiến hàng lông mày rậm rạp sau những sợi mái rủ nheo khẽ.
"Đừng đi cửa trước" Husk đăm đăm nhìn xuống tay mình, đôi mắt nhàn nhạt dõi theo dòng mạch bị chặn bởi nắm tay gầy gò, thấm hồng ẩn dưới làn da đương ấm lạnh tê tái. "Người tao toàn là máu."
"Thất lễ rồi!" Alastor đáp, kín kẽ trong tông giọng ngọt ngào của y, có một thoáng yên lòng.
Husk hướng chúng ra cửa sau, nép dưới bức tường trong con ngõ cụt tối tăm mùi xú uế.
"Ô này, Eddie."
Tiếng gọi phát giác khiến Husk nhăn mày, là Billy điển trai tựa lưng bên bức tường, góc môi mỏng còn dở dang điếu thuốc. Cậu trai tóc vàng dò người Husk một lượt, rồi mới đánh mắt sang Alastor. Khoé miệng vương khói tếu táo cười:
"Quý ngài đây tìm thấy anh rồi sao, hử Husker?" Alastor thấy bên gáy mình giật khẽ... Kì quái làm sao! Cái thằng nhóc Billy Morrison này, chỉ vài câu bông lơi của nó cũng đủ khiến y phải nóng mắt.
"Đoán là anh chẳng thèm mang về cho tôi đâu."
Husk nhân cơ hội rút khỏi bàn tay lơi lỏng. Hắn tiến tới bên mấy két rượu xếp bên kia căn phòng, khịt mũi:
"Mày phải đoán sao?"
"Tôi đâu có nói với ba, lão biết cả rồi. Tôi chỉ muốn báo cho anh hay tin thôi."
Billy nheo mắt, gã nhìn chỗ máu khô cong trên áo Husk mà than:
"Thôi được rồi, tôi đáng bị vậy lắm. Biết gì không? Tôi đếch quan tâm đến chỗ bột ấy đâu...."
Morrison con nhấc lưng khỏi bức tường, dí đầu thuốc cạn sạch vào đó. Bức tường này hẳn là chỗ quen thuộc của gã, Alastor đếm được cả thảy hăm mươi bảy lỗ tro. Billy vươn vai, tiến ra sau Husk vẫn đang loay hoay chọn rượu.
"Tôi chỉ lo cái mạng anh thôi mèo con à." Một bên tay gã bóp mạnh vào mông Husk, thầm thì. Người còn lại cũng không ngại cho gã một chai rượu vào đầu.
Billy tránh được.
Alastor nhướng mày. Y nghĩ đến lũ lợn ở trang trại sau căn nhà của maman. Đã lâu y không về, y hi vọng chúng có đói. Billy đây có vẻ là món cám ngon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HazbinHotel] Radiohusk's ficlets
Fanfiction101 cái fics viết và dịch về Alastor (The Radio Demon) và Husk. WN: Với những fics dịch, tình trạng xin permission sẽ được update ở đầu fic. Tôi luôn cố gắng hết mức để xin per. Mong mọi người có đọc cũng không tự ý mang bản dịch đi đâu. Ảnh và fic...