Author Ao3@FreelandRome
URL: archiveofourown.org/works/21352771
IC by twttier @mui_mmmmTN: Author dễ thương hỏi thăm tôi dịch xong bộ ba phép thuật của bả chưa mà tôi cười ra nước mắt.
Hơn 8k từ viết xong chả muốn sửa luôn, đm tại làm sao mà viết trong word đủ bold, italic các kiểu mà copy về wattpad nó đéo hiện sẵn cho tôi nhờ. 🥲
Enjoy~Dạo gần đây, Husker hành xử rất lạ. Alastor
chắc lưỡi nhận xét, khi tay y vẫn đương xoay xoay chén rượu. Là Bourbon ưa thích thẳng từ chai, chêm sâm sấp. Dạo gần đây, Thu Âm Cơ Quỷ có thói quen uống vào chiều muộn như này, nhằm thư giãn đầu óc càng lúc càng căng như cước. Husker, Husker, Husker, chỉ con mèo đó thôi, ngày qua ngày ních chặt hết từng kẽ hở trong tâm trí y.Dạo gần đây, Alastor còn có thêm một thói quen nữa.
Ấy là khi y thức dậy vào mỗi sáng, sẽ ngay tức khắc nhìn sang Miêu Quỷ kế bên. Hắn nằm cạnh y im lìm nhàn nhã... dù Alastor thừa biết hắn có lẽ đã chẳng chợp mắt cả đêm qua. Y sẽ tựa đầu lên thành giường và ngắm bộ ngực kia phập phồng chậm rãi đưa từng nhịp thở. Y sẽ chơi đùa với cái mong muốn được đưa móng vuốt ve lông mao tinh khôi mềm mại. Và khi mong muốn giản đơn đó cháy lên thành khát vọng bỏng rát, y sẽ rời giường, sửa soạn cho một ngày mới, trước cả khi Husk mở mắt đón bình minh của mình.
Alastor cũng sẽ làm bữa sáng, cho Husk, và đặt nó ngay ngắn lại ở tủ đầu giường. Y cũng sẽ vòng người, một cách không cần thiết, về phía Miêu Quỷ để với lấy chiếc bành tô treo trên mắc áo. Y cũng sẽ, tiện thể, đặt lên má hắn một nụ hôn. Và sau đó, mới là khởi đầu một ngày nữa rong ruổi giết chóc trên từng ngõ hẻm của thành phố Pentagram.
Ấy thế mà, Husk chưa một lần tỏ ra hài lòng trước những săn sóc ân cần bé bỏng. Con mèo già thay vào đó lại càng ra sức ngó lơ y. Và khi mà hắn thực sự đặt chút chú ý về phía Quảng Bá Ác Ma, Alastor biết là hắn lại vừa nốc rất rất nhiều. Mắt chúng sẽ chạm tới nhau chậm như sên bò, và khuôn mặt Miêu Quỷ sẽ chẳng còn lấy nửa phân tỉnh táo. Hắn sẽ lờ đà lờ đờ, với mi mắt chỉ chực chờ sụp xuống che cho chủ khỏi cái hình ảnh gai người phía trước, miệng sẽ hớp háp chẳng thèm ngăn dãi dớt, cánh sẽ giật liên hồi như phân vân nên chạy hay nên tránh.
Cùng đôi hổ phách vô hồn, ai oán kẻ đã huỷ hoại sắc đẹp bóng bẩy thường ngày phải có.
Dạo gần đây; Alastor tái xét; là Husk sẽ uống nhiều hơn, và bữa rượu của hắn cũng bắt đầu sớm hơn, nếu hắn phải mở mắt tỉnh dậy trên giường của Quảng Bá Ác Ma.
Quả là chúng thậm chí còn chẳng làm tình nhiều đến thế. Và những khi Alastor hiếm hoi cao hứng, y cũng sẽ chẳng cho Husk được biết đâu. Bởi chẳng phải bất ngờ chính là gia vị của vui thú đó sao? Rằng chính những dục vọng thất thường của Alastor cứ mãi phải khiến Husk điêu đứng, khiến hắn phải mãi đặt nó vào lòng, phải run rẩy sợ hãi trước những bất thường chợt ập đến như cơn gió bấc. Đã từng có lần vậy, khi mà Husk còn chẳng làm gì kinh động đến y, hắn chỉ đương vắt vẻo ngồi trên đi văng, thì Thu Âm Cơ Quỷ xuất hiện, tóm lấy hắn mà mạnh bạo kéo lên gác, chẳng nói chẳng rằng ngấu nghiến điên dại, khiến Husk trở tay không kịp mà chống đối nổi y.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HazbinHotel] Radiohusk's ficlets
Fanfic101 cái fics viết và dịch về Alastor (The Radio Demon) và Husk. WN: Với những fics dịch, tình trạng xin permission sẽ được update ở đầu fic. Tôi luôn cố gắng hết mức để xin per. Mong mọi người có đọc cũng không tự ý mang bản dịch đi đâu. Ảnh và fic...