Alastor's

745 60 27
                                    

Author: AO3 @PastelDawn
URL: archiveofourown.org/users/PastelDawn/pseuds/PastelDawn

CI by: Twitter @sbh201922628
Bạn họa sĩ này có 1 dàn những ảnh cực kì cute về RadioHusk. Daily updates. Nếu mng ưng thì follow và kudos rt cho bạn ấy nha.
URL: https://twitter.com/sbh201922628

Bản dịch có sự đồng ý của tác giả.

Summary: Angel Dust thì cứ không ngừng thả thính Husk. Husk không đớp cũng không thích lằng nhằng. Nhưng hắn chẳng tài nào ngăn con nhện kia lại cả, thế là dùng sự trợ giúp gọi điện thoại cho người thân. Pha xử lý cồng kềnh vào thẳng lòng đất luôn đó các bạn êi :))
Giải pháp chuẩn cứ là mua 1 vỉ đập ruồi ngoài chợ thì hơn :))
Enjoy ~

Husk đứng trực ở quầy bar. Đương nhiên, việc của hắn mà lị. Nhưng ngày hôm nay chán chường biết mấy, Miêu Quỷ chẳng có gì làm hơn nhìn ngang liếc dọc đại sảnh vắng teo heo. Móng tay rảnh rỗi cứ dồn nhịp tích tách xuống mặt gỗ thông ngày một lồi lõm. Hắn đợi chờ. Gì cũng được, trời đất, bất cứ thứ gì cũng được mà, chỉ cần có một chút thi vị, bởi Husk sắp chết vì thảm thê rồi đây.
Người đời có câu "Uốn lưỡi bảy lần trước khi nói" quả không sai, vì ngay khi "thứ gì đó" hắn mong mỏi xuất hiện, Miêu Quỷ lại chẳng thà ở mẹ một mình cho xong.
Angel Dust đẩy cửa bước vào, yểu điệu hồ một nhành liễu, với hông đong đưa nhịp nhàng theo từng cử động và đế giày nhọn lướt trên mặt cẩm thạch nhẹ như không. Một tay gã đưa lên vuốt mớ tóc lòa xòa về sau gáy. Gã bước tới phía Husk với tự mãn mười mươi trên khuôn mặt, đặt người xuống chiếc ghế xoay chính diện hắn. Nhện Yêu vắt chân chữ ngũ, gã chống cùi trỏ lên mặt bàn, khuôn mặt ấp trên bàn tay không ngừng toe toét.
"Chào cưng ~ "
Angel Dust mở lời tán tỉnh, nháy mắt thật gợi tình. Phải ai là cắn câu rồi đấy, còn Husk bắt đầu thấy có biểu hiện muốn trớ.
"Đ*t mẹ mày..."
"Đừng đ*t bả làm gì bảo bối à! Đ*t em đây này~"
Angel ngoan cố bỏ quá vẻ cáu bẳn, tươi tỉnh đáp lại. Gã nếu đã muốn gì thì phải có cho bằng được chứ? Vì liệu ai có thể từ chối mỡ dâng tận miệng, lại còn ngon lành như Angel đây? Husk với gã đúng là loại thích làm bộ làm tịch. Còn chính Miêu Quỷ nhìn như sắp cào cả mả nhà Nhện Yêu tới nơi. Nhưng Angel quyết nếu đã chơi thì chơi tới bến. Gã đu cả người lên mặt quầy, cúi xuống trước mặt Husk. Một tay gã nâng cầm con mèo cau có lên.
"Đừng như vậy mà cục cưng của em~!! Nếu anh muốn nằm dưới em cũng chiều anh hết mà... Hehe, em sẽ không nói cho ai biết đâu~!!"
Husk giật mình khỏi tay gã, lùi ngược lại, mặt giờ không giấu nổi kinh dị lẫn trong giận dữ. Cái giống đối diện hắn đây đúng là rơi hết liêm sỉ từ bụng mẹ rồi. Miêu quỷ thiết nghĩ cần gọi người giúp, ai bây giờ? Charlie à? Đương bận hú hí với người thương trong văn phòng. Vaggie à? Ừm, nó là người thương của Công chúa Địa ngục chứ ai... Còn Niffy thì sao? À thì, Husk không nghĩ con bé nhỏ thó ấy giúp được gì, có khi còn cổ vũ hết mình con nhện này làm thịt hắn đi. Trời ạ, Husk bắt đầu thấp thỏm, không tìm được ai thì hắn sẽ bị thịt sạch thật ấy. Khoan, còn Al!! Al ghét ba cái vụ này nhất đời. Mà lại khoan... đây có khi lại là cơ hội tốt để chọc cho Quảng Bá Ác Ma tức chết. Bộ não nhỏ nhen của Husk chầm chậm nảy số, trả đũa con quái xấu tính dám đổ cả xô nước lên đầu hắn, thì cái mông hắn có nát cũng đáng. Thằng lỗ đít đó.
"Aww... Thật không? Nếu như vậy thì thích lắm~!!"
Husk hưởng ứng, chớp chớp mắt nhìn lên Angel Dust tò mò xen xỏ thích thú. Khiến gã trai kia khoái chí cười thầm, những tưởng đã tìm được nút thắt cho vỏ bọc lạnh lùng của Miêu Quỷ. Husk nhấc tay lên xoa đầu gã, tiện cũng đẩy cái gương mặt khả ố thêm gần mình. Thật là khéo léo; giống như những ván bài kia, làm đối phương sao lãng. Không để một ai đoán được chiến lược bản thân và hành động thận trọng. Cái tay còn lại luồn ra sau lưng, chậm rãi nhấn nút radio trên giá rượu. Là cách đơn giản nhất để triệu hồi Thu Âm Cơ Quỷ. Như một quy tắc không lời giữa chúng, cái nút đó, nghĩa là "Tới đây đi, Al, có trò cho mày xem này...". Husk thả cái nút sau một hồi nhấn dài, rồi vòng nốt cái tay thừa thãi đó qua cổ Angel, kéo mình thêm gần gã.
Chờ Alastor xuất hiện.

[HazbinHotel] Radiohusk's ficletsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ