25

166 27 7
                                    

ரேணு குழப்பமாகப் பார்க்க, மனோ தனது தோள்பையிலிருந்து ஒரு கவரை எடுத்து நீட்டினான்.

"என்னதிது?"

"பிரிச்சுப் பாரு."

க்ளோப் தொலைக்காட்சி அலுவலகத்திலிருந்து மனோரஞ்சன் என்ற பெயரிட்டு வந்திருந்தது அந்தக் கவர். ரேணு யோசனையோடே அதைப் பிரித்து உள்ளிருந்த காகிதத்தை எடுத்தாள்.

அவள் படிக்கும்வரை பொறுமைகாக்கப் பிடிக்காமல், "க்ளோப் டிவி ஆஃபிஸ்ல இருந்து மன்னிப்புக் கடிதம். என்னைக் காரணமில்லாம வேலைல இருந்து நிறுத்தினதுக்கு. மறுபடியும் என்னை அங்கேயே வரச்சொல்லி கேக்கறாங்க. இந்தமுறை கேமரா அசிஸ்டென்ட் மட்டும் இல்ல, சீனியர் கேமராமேன்." என்று சொற்களைக் கொட்டினான் வேகவேகமாக.

ரேணு புன்னகைத்தாள்.

"தயவுசெய்து அந்த வாய்ப்பை விடாமப் புடிச்சிக்கோ. இப்ப நடந்ததை எல்லாம் மறந்துட்டு அங்க போய் செட்டில் ஆகிடு!"

"லூசு! நான் சொல்லவர்றதை முழுசாக் கேளு. இவ்ளோ அவசரமா நம்மளை மறுபடி சேனலுக்குக் கூப்பிடறாங்கன்னா என்ன அர்த்தம்?"

"நம்மளை இல்ல; உன்னை."
கசப்பல்ல, ஆனால் கொஞ்சம் சோகம் இருந்தது வார்த்தையில்.

மனோ எரிச்சலாகத் தலையசைத்தான்.
"நான் டிமாண்ட் பண்ணப் போறேன். ரேணுவும் என்கூட வந்தா மட்டும்தான் மறுபடி அங்க வருவேன்னு. அவங்க கண்டிப்பா உன் வேலையைக் குடுத்துதான் ஆகணும்."

"மனோ..."
ரேணு அதிருப்தியாகத் தொடங்க, மனோ கையுயர்த்தி அவளை நிறுத்தினான்.

"நியாயமா பார்த்தா, உன்னைத் தான் அவங்க கெஞ்சிக் கூப்பிடணும் திரும்ப. உன்னைமாதிரி திறமையான ரிப்போர்ட்டர் எல்லாம் சேனலுக்கு எவ்வளவு வேல்யுபிள் தெரியுமா? இவங்க என்னடான்னா, உன்னைப்போய் மிஸ் பண்ணறாங்க.."

ரேணு வறட்டுச் சிரிப்பொன்றை வெளியிட்டாள்.

"நான் புலிட்ஸர் அவார்டே வாங்குனாலும், மறுபடி என்னை அந்தச் சேனல் பக்கம் விடமாட்டாங்க!"

உயிர்வரை தேடிச்சென்றுWhere stories live. Discover now