Chương 10.[BJYX] Vương Nhất Bác bị hại rồi.

176 12 0
                                    

Sau khi đã ăn uống no nê thì An Nghi phụ trách rửa bát còn Tiêu Chiến đã ra sofa nghĩ ngơi. Cậu lấy remote mở một bộ phim hot mới ra.
-Cậu Tiêu cũng thật bất công nha, để người ta rửa chén một mình vậy .
An Nghi nói vọng từ phòng bếp lên, câu nói mang nhã ý trêu chọc Tiêu Chiến.
-Vậy thì sao lúc nãy chị không nấu đi, em sẽ rửa bát cho. Tiêu Chiến cũng tiếp lời nhanh chóng.
-Aiyoo~ người ta đùa thôi mà. An Nghi cười khúc khích.
-Em cũng chỉ đùa thôi chứ không có ý gì khác.
-Sao cậu không xem phim của Nhất Bác đóng?
-Cậu ta đóng phim nào em còn không biết thì làm sao mà xem đây a~.
-À thôi chết , quên mất. Bộ cậu ta đang đóng là bộ đầu tay, vẫn chưa phát sóng thì làm sao xem.
-Trời, chị có phải là quản lí của cậu ta không vậy?
-Phải chứ sao không. À cậu ăn ít ngũ cốc không để chị pha luôn.
-Chị pha cho em luôn.
-Vương Nhất Bác ấy à, không nổi tiếng lắm đâu. Chỉ là đại ngôn cho vài nhãn hàng nhỏ kiếm sống thôi. Mà sẵn đây cũng có chuyện vui nè, nữ chính trong bộ phim cậu ta đóng là bạn gái cũ của cậu ta đấy.
-Ôi ooi~ trùng hợp cỡ vậy luôn hả chị.
-Chị mới đầu cũng không muốn nhận đâu nhưng mà cậu ấy nói vậy nên chị nhận luôn.
An Nghi vừa cầm hai ly ngũ cốc đặt xuống bàn vừa nói.
- Cậu ta keo kiệt như vậy em nghĩ còn chẳng có người yêu cơ. Vậy mà lòi đâu ra cô người yêu cũ luôn kìa.
-Cậu ấy không keo kiệt đâu, chỉ là nghĩ tôi tiêu tiền lung tung nên vậy thôi.
An Nghi xua tay phản bác.
-Theo cậu ta mấy năm rồi nên chị biết mà. Chỉ là không nổi nên hơi ế show thôi .
-Aa~
Tiêu Chiến nhìn vào màn hình ti vi la lên.
-Sao vậy?
-Chị biết nam diễn viên kia không.
-Biết chứ , cậu ta là Thành Nam , diễn viên hơi bị nổi tiếng đó.
-Ra là vậy ạ.
-Sao vậy?
-Anh ta là anh họ trong tộc của em đó.
-Cái gì????
An Nghi ngạc nhiên xém xíu nữa là làm rơi ly ngũ cốc may mà cô định thần lại nhanh chóng.
-Cậu vừa nói cái gì?
-Anh họ trong tộc của em.
-Thành Nam á?
-Vâng.
-Tôi vừa mới biết được cái gì nè trời. Thành Nam cũng là mèo tinh giống cậu à. Thật không ngờ đó.
-Vâng......vâng ạ.
An Nghi ngạc nhiên đặt ly ngũ cốc xuống. Lắc vai Tiêu Chiến.
-Bất ngờ thật đó .
-Vâng.
Sau một màn ngỡ ngàng của An Nghi thì cuối cùng vẫn trở lại bình thường. Hai người vừa ăn vừa xem phim vui vẻ.

................
Phía bên Nhất Bác:
-Yo~  mới một khoảng thời gian không gặp mà trông tiều tụy hẳn luôn ha Nhất Bác. Mã Tiểu Thanh nói giọng điệu châm chọc.
-Cô thôi đi. Chúng ta không còn liên quan gì nữa nên đừng nói giọng như thân lắm đó.
Vương Nhất Bác không thèm liết mắt nhìn Mã Tiểu Thanh lấy một cái.
-Ngươi........
-Này này này, Mã Tiểu Thanh cô lại đây , tôi có chuyện muốn nói.
Tiếng đạo diễn gọi tới. Làm dời đi sự chú ý của Mã Tiểu Thanh vào Vương Nhất Bác. Nhất Bác ngồi xuống tại chỗ nghĩ ngơi chờ phân cảnh tiếp theo của mình. Mã Tiểu Thanh õng ẹo chạy tới chỗ đạo diễn , cô ả bày ra khuôn mặt đáng yêu nhìn ông.
-Đạo diễn gọi em có việc gì ạ?
-Cô Tiểu Thanh này, tôi hỏi thật cô nhé. Cô có biết diễn không vậy?
Nghe xong câu hỏi của đạo diễn , Mã Tiểu Thanh đứng hình ngơ ngác .
-Đạo diễn ngài nói như vậy là sao? Tôi cũng đã đóng được không ít phim rồi mà.
-Vậy thì tôi có đôi lời nhận xét cho cô nhá.Cô xem này, chúng ta khai máy cũng đã gần một tháng rồi mà cô quay được bao nhiêu cảnh rồi? Cô chỉ mới hoàn thành một cảnh duy nhất là cảnh cô bị đầu đọc nằm tại chỗ, cảnh đó hầu như không có thoại của cô , chỉ có thoại của nam chính không đó. Mà cảnh đó mặt cô đơ cực kì. Nữ chính có 108 phân cảnh mà cô quay mới được 1 phân cảnh. Còn Nhất Bác vai nam chính tới tận hơn 200 phân cảnh mà cậu ấy hoàn thành 78 phân cảnh rồi đó. Cô nói cô cũng đã đóng phim rồi , nhưng nhũng phim đó là cô vai phụ thôi , rất ít thoại. Tôi không biết cô làm cách gì để có được vai nữ chính nhưng mong cô làm việc nghiêm túc để đúng theo tiến độ của đoàn làm phim. Đừng để mọi người chờ đợi, tốt nhất là nên học hỏi Nhất Bác. Được rồi cô đi đi.
-Vâng.
Mã Tiểu Thanh cắn răng chịu khiển trách từ đạo diễn , cô quay bước bỏ đi. Miệng cô lẩm bẩm:
-Muốn tôi học tập hắn , nằm mơ đi.
Mã Tiểu Thanh đi ngang qua chỗ Vương Nhất Bác liền lườm cậu , còn quát lên:
-Vương Nhất Bác cậu đợi đó cho tôi.
-Chúng ta không quen. Tôi nghĩ lại rồi. Lúc trước tôi bị mù nên mới cùng cô yêu nhau Mã Tiểu Thanh à.
-Anh.......
Mã Tiểu Thanh tức tối đá văng chiếc ghế gần đó rồi bỏ đi một mạch. Vương Nhất Bác vẫn ung dung nghiên cứu kịch bản.

................
Trong phía góc phòng nghĩ. Thấp thoáng bóng lưng Hứa Gia Trì và Mã Tiểu Thanh.
Mã Tiểu Thanh tức tối nói:
-Gia Trì , anh thấy hắn không , rõ ràng là ức hiếp người ta mà.
-Hắn dám chọc giận bảo bối thì sẽ phải chết.
Hứa Gia Trì kêu người vào phòng sau đó đưa anh ta một xấp tiền và nói:
-Lát nữa gần lúc quay anh lại chỗ dây cáp của Vương Nhất Bác cắt cho tôi. Chúc ý đừng để bị phát hiện , đừng cắt hết . Cắt làm sao mà khi đưa hắn ta lên thì vừa hay đứt dây là được. Làm xong tôi sẽ đưa phần tiền còn lại.
-Vâng.

----------------

[BJYX] Vô Tình Nhặt Được Tiểu Bá Tinh Khó ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ