Chương 15.[BJYX] Phát hiện 2

164 16 0
                                    

-Cậu......cậu.......cậu là ai? Sao lại ở trong nhà tôi?
Vương Nhất Bác hoài nghi nhìn người trước mặt. Trong đầu liên tục nhảy ra các câu hỏi : ai đây? Sao lại ở nhà mình? Tối qua mình đem ai về à? Sao lại còn ăn thức ăn của nhà mình?
Vương Nhất Bác nheo mắt nhìn người trước mặt, chờ đợi câu trả lời. Phía bên này Tiêu Chiến đang lúng túng không biết phải giải thích thế nào. Đôi đũa rơi xuống đất vẫn chưa nhặt lên. Cậu chầm chậm né tránh ánh mắt của Nhất Bác.
Tiêu Chiến càng né tránh thì Nhất Bác càng đăm chiêu nhìn cậu.Đôi mắt cứ nhìn chằm chằm cậu như muốn chíu hỏng cả người Tiêu Chiến .
Không còn cách nào khác Tiêu Chiến liền giả ngơ. Cậu ung dung ăn hết thức ăn trong bát, uống nước. Sau đó, nhặt đũa lên đi về phía bồn rửa bát. Tiêu Chiến rửa bát , rồi úp bát. Lau sạch sẽ bàn ăn. Sau khi làm xong mọi chuyện , cậu chậm rãi đi về phía phòng vệ sinh. Vừa đi Tiêu Chiến vừa lẩm bẩm trong miệng: *không nhìn thấy mình*không nhìn thấy minh*không nhìn thấy mình*
Vậy mà một màn vừa nãy làm cho Nhất Bác ngớ người ra. Cậu chỉ biết nhìn theo từng động tác của Tiêu Chiến trong sự khó hiểu. Đến khi Nhất Bác định thần lại được và đuổi theo thì Tiêu Chiến đã lao thẳng vào nhà vệ sinh khóa cửa mất rồi.
Vương Nhất Bác vừa đứng trước cửa phòng vệ sinh thì Tiêu Chiến vừa lúc đóng cửa cái rầm.Vương Nhất Bác cau có khó hiểu , liền dùng tay đập mạnh vào cửa vừa nói to.
- Cậu ruốt cuộc là ai? Cậu ra đây cho tôi. Cậu có nghe tôi nói không hả?
Dáng vẻ bây giờ của Nhất Bác đang rất tức giận. Cậu liên tục dùng tay đập vào cửa . Tay cậu cũng đã đỏ hết lên. Bên trong, Tiêu Chiến cảm nhận được lực đập của Nhất Bác lớn đến cỡ nào. Cậu mới lẩm bẩm trong miệng*tên ngu ngốc *
Cậu cảm thấy tên này có vấn đề về thần kinh. Biết là đập vào rất đau nhưng cứ đập mãi , Tiêu Chiến lớn tiếng nói vọng ra ngoài.
-Đừng có đập nữa, tên ngu ngốc. Muốn biết tôi là ai thì gọi chị An Nghi đến đây . Chị ấy đến nói cho cậu biết.
Vương Nhất Bác sững sờ. Cậu chầm chậm cầm máy lên. Lướt trong danh bạ tìm kiếm tên của An Nghi. Vừa chờ An Nghi bắt máy vừa nghĩ thầm trong đầu*không lẽ đây là bạn trai của bà chị này , vậy mà lại thả ở nhà mình* . Càng nghĩ Nhất Bác càng cau có mặt.
Phía bên An Nghi cô đang ngủ thì nghe thấy tiếng chuông điện thoại kêu inh ỏi. Với tay vớ lấy chiếc điện thoại trên đầu giường. Cô nheo mắt nhìn tên người gọi đến, thấy đề chữ *nhóc rắc rối * liền biết đó là Vương Nhất Bác. Cô gắt gỏng nhận máy , chưa kịp để Nhất Bác mở lời trước thì cô liền mắng.
-Ở nhà dưỡng cho cái chân của cậu còn chưa đủ hay gì? Cảm thấy buồn chán hay gì mà mới sáng sớm gọi cho lão nương. Cậu có biết giấc ngủ rất đáng giá không hả? Bắt lão nương làm việc cật lực, tiền lương thì không tăng lên mà đến cả ngày nghĩ cũng bị quấy rối là sao??????
An Nghi bực bội quát vào trong điện thoại. Vương Nhất Bác nhăn mặt đưa điện thoại ra xa, chờ cho An Nghi nói xong liền đáp lại.
-Mặt trời đã lên cao tới mai nhà rồi đó bà chị à. À còn nữa ,chị đến đây mà đón tiểu tình nhân của chị đây này. Bạn trai của chị thì ở với chị sao lại vứt ở nhà em? Ăn ở lúc em đi đóng phim thì thôi chứ, bây giờ em về mà cậu ta vẫn ở đây là sao?
Nghe Nhất Bác nói xong. An Nghi ngờ vực, cô hoang mang. Cô có bạn trai khi nào?Cô đang ế chổng mông ra đây mà ? Bạn trai nào ở đây? Tự nhiên ngủ dậy liền có bạn trai à?
Sau khi suy nghĩ một hồi thì cô mới nhớ ra , người ăn cùng cô ở nhà cậu lúc cậu không có nhà là Tiêu Chiến. *không lẽ thằng bé bị phát hiện rồi?* An Nghi nghĩ thầm trong đầu. An Nghi nhanh chóng đáp lại.
-Cậu ở yên đó, lão nương đến ngay. Đừng có làm gì hết đó.
-Không ai động đến bạn trai chị đâu. Đến nhanh rước cậu ta về đi.
Vương Nhất Bác chán nản cúp máy, vứt máy sang một bên. Cậu nằm dài xuống sofa.
Đến bây giờ cậu mới nhớ ra , sáng đến giờ không thấy Quả Quả đâu cả. Vương Nhất Bác tìm kiếm xung quanh nhưng vẫn không thấy. Cậu càng bực bội hơn.
Vương Nhất Bác tiến tới phòng vệ sinh , gõ cửa nói
-Cậu ra đây đi, tôi không ăn cậu đâu mà lo.
(Anh chắc sau này không ăn không🤭)
Cậu ra chờ chị ta đến rước cậu về.
Tiêu Chiến nghe Vương Nhất Bác kêu ra thì cậu mở hé cửa nhìn ra bên ngoài. Đôi mắt lướt nhìn xung quanh, bỗng bắt gặp ánh mắt của Nhất Bác. Tiêu Chiến hét lên.
-Ahhhh~ Quỷ.
-Cậu mới là quỷ đó , ra đây nhanh đi.
Tiêu Chiến chậm rãi bước ra ngoài . Tiến đến sofa ngồi ngay ngắn chờ An Nghi đến. Vương Nhất Bác cũng ngồi lại sofa. Vương Nhất Bác nhìn chằm chằm Tiêu Chiến làm cậu hơi không thoải mái. Tiêu Chiến cứ phải tránh ánh mắt trực tiếp từ Nhất Bác phát mệt. Không gian trở nên lúng túng. Tiêu Chiến ngồi chà sát tay, vo đi vo lại , ngượng ngạo. Còn Vương Nhất Bác thì cứ nhìn chằm chằm Tiêu Chiến mãi. Người không biết còn tưởng đang lấy cung .
____________________

[BJYX] Vô Tình Nhặt Được Tiểu Bá Tinh Khó ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ