Ngày diễn ra chương trình Phiêu lưu rừng thiên cuối cùng cũng đến.Sau cánh gà các nhân viên tấp nập chuẩn bị dụng cụ cho buổi phát sóng trực tiếp. Bên trong phòng chờ lại là một mảng không gian u tối, lạnh lẽo.
Trợ lý của nam diễn viên Thành Nam cầm trên tay sấp tài liệu dày cộm vẻ mặt nhăn nhó.
- Nếu cậu cảm thấy khó chịu hay bức bối thì hãy tìm phòng khác mà làm việc.
Diễn viên Thành Nam tay cầm cốc bia nhắc nhở.
- Nếu không phải do anh thì căn phòng này sẽ thành như vầy à?
Trợ lý Mặc tức giận bỏ đi.Lúc ra đến cửa không quên dừng lại cầu tình.
- Nếu có quá thì hãy cố gắng nhất có thể.Đừng khiến buổi phát sóng bị ảnh hưởng.
-Được.
Trợ lý Mặc vừa quay gót rời đi thì phòng chờ lập tức âm thêm vài độ C. Vẻ mặt các thành viên còn lại không khỏi run sợ.
-Đúng là không biết xấu hổ.
Thành Nam tay mân mê cốc bia lạnh,khuôn mặt lộ rõ vẻ khinh bỉ ra ngoài. Người ngồi đối diện với anh không ai khác là Vương Nhất Bác.
Đám diễn viên còn lại trong phòng đều lần lượt nối đuôi nhau chạy ra ngoài. Vương Nhất Bác suốt quá trình không nói chữ nào,chỉ cuối gằm mặt xuống.
- Tôi không hiểu tự tin ở đâu để cho cậu tới đây muốn làm thân với tôi?
- Vẫn mong tiền bối công tư phân minh.
Thành Nam lập tức ném cốc bia trong tay xuống đất.Gân tay nổi lên cuồn cuộn.
- Mày con mẹ nó bảo tao phân minh. Phân minh!? Haha, mày hại cháu tao ra nông nổi đó còn yêu cầu tao phân minh. Con mẹ nó mày chán sống rồi!
Thành Nam phát hỏa,tay nắm lấy cổ áo Vương Nhất Bác tay còn lại đấm vào bụng anh thật mạnh. Vương Nhất Bác không hề phản kháng.
- Mày hại cháu tao,còn đòi kết nối quan hệ để đẩy độ hot cho công ty mày? Ha, đúng là điên mà.
- Tôi xin lỗi.Nếu tiền bối không thích thì tôi sẽ không nhắc nữa.
- Mày bảo sao?! Đến cả tư cách xuất hiện trước mặt tao mày cũng không có! Thằng chó!
Vương Nhất Bác ngậm ngùi ôm bụng leo lại lên ghế ngồi. Thành Nam cũng làm tròn trách nhiệm với hai từ kính nghiệp của bản thân. Anh không nhắc lại lần nữa.
- Tiêu Chiến... cậu ấy khỏe không?
- Cậu còn hỏi nó khỏe không? Nếu như nói nó vẫn bình an sống hạng phúc vui vẻ thì tôi nói dối mất!?
Thành Nam vừa nói hết câu liền xúc động ôm mặt.Cả thân thể run run như sắp tuôn trào cảm xúc.
Vương Nhất Bác không hiểu chuyện gì xảy ra, cậu hoài nghi hỏi lại lần nữa.
- Nói dối? Vậy là sao? Cậu ấy bị gì sao?
- Không lẽ thằng nhóc đó không nói với cậu sao?
- Cậu ấy chẳng nói gì cả.
- Ha, xem như hôm nay tôi rủ lòng từ bi vậy. Cậu nghĩ rằng thằng cháu tôi động tâm với cậu chỉ bị ngất là xong à? Quá nực cười,con người có luật lệ thì yêu tinh cũng có.
- Nếu như lỡ động tâm với ai thì phải được người đó đáp trả lại.Bằng không thì trong vòng ba năm cơ thể sẽ suy nhược dần mà chết đi.Vong hồn bị đưa đến cho quỷ dữ mãi mãi không siêu sinh.
Trợ lý Mặc bước từ bên ngoài vào cắt ngang lời nói của Thành Nam rồi tự mình giải thích.
Không quên đắp chiếc áo lên cho Thành Nam rồi quay lại với công việc.
Vương Nhất Bác ngớ ngẩn nhìn trợ lý Mặc hồi lâu, dường như cậu có điều muốn hỏi.
- Cậu đừng thắc mắc làm gì,tôi là con người.Tôi đương nhiên là bạn đời của anh ấy nên mới biết.Bây giờ anh ấy không điều chỉnh được cảm xúc nên tôi nói thay.
- Vậy... vậy cậu ấy... cậu ấy!?
Nhất Bác thất thần, cậu mơ hồ ngồi gục xuống sàn nhà.
- Như cậu nghĩ thôi.Bây giờ tình trạng của thằng bé không mấy khả quan.Em gái nó vì muốn hồi phục yêu đơn cho anh trai mà hao tổn tinh lực, giờ cũng đã kiệt sức.
- Không,không được. Làm sao lại có chuyện đó được...
- Tin hay không tùy cậu.
Trợ lý Mặc đỡ Thành Nam quay đi.Trước khi bước ra khỏi phòng,nam diễn viên cũng bỏ lại vài chữ.
- Nếu cậu còn thấy thương thằng bé thì buôn tha cho nó đi.Mãi mãi đừng nhắc
đến nó nữa.Vương Nhất Bác hoàn toàn xuống tinh thần sau câu nói đó.
Diễn viên Thành Nam bước ra ngoài nói nhỏ nhẹ với nhân dọn dẹp,không quên kèm theo nụ cười tỏa nắng.
- Lúc nãy trong phòng tôi lỡ tay làm rơi cốc bia của mình nên trong đó hơi lộn xộn.Mong cô có thể dọn giúp tôi.
-A...aa...a Thành Nam tiên sinh, tôi đương nhiên sẽ giúp ngài rồi.
- Thế thì tốt rồi.
"Aw anh ấy đẹp trai quá đi mất,tim mình sắp rơi ra ngoài mất rồi"
Thành Nam cùng trợ lý Mặc sau đó rời đi không ở lại thêm.
- Em giúp anh xin đoàn hoãn lại một hôm. Không còn tâm trạng để quay nữa.
- Hôm nay chỉ có giới thiệu diễn viên góp mặt với công bố danh mục sắp quay thôi.Xin nghỉ cũng được,không sao. Anh quay về nghỉ ngơi đi,em còn có việc.
- Được,nhớ ăn uống đầy đủ.
- Vâng.
Trợ lý Mặc tiễn Thành Nam ra tới xe thì quay đi về phía bên trong cánh gà.
Nhất Bác lấy lại tinh thần bước ra ngoài với khuôn mặt không vui vẻ gì. Ban tổ chức phát hiện nên cùng cho phép cậu và Thành Nam xin nghỉ.
----------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Vô Tình Nhặt Được Tiểu Bá Tinh Khó Chiều
Fanfiction-Bạn nhỏ sao lại ở đây ,trời mưa có phải lạnh lắm không? -ngoan nào ,để ta tắm rửa cho sạch sẽ ,thơm tho hơn nào. Tiêu Chiến ranh ma, khó chiều. Vương Nhất Bác thiếu gia nhà giàu kiêm diễn viên tài ba. Liệu mối lương duyên này sẽ đi về đâu?