Hứa Gia Trì đắc ý cười .
-Cục cưng à lần này anh sẽ cho nó không bao giờ đóng bộ phim nay được nữa. Đạo diễn Lâm là người nổi tiếng đúng giờ. Phim đã ra thông báo sẽ hoàn thành trong vòng 4 tháng, lần này cậu ta có bị thì cũng phải dưỡng thương trong 1 tháng. Thử xem đạo diễn còn khen cậu ta được nữa không.
-Anh Gia Trì giỏi nhất. Yêu quá đi mà.
Hình ảnh Hứa Gia Trì cùng với Mã Tiểu Thanh quấn quýt bên nhau , kẻ tung người hứng làm cho các nhân viên trong phòng đều cảm thấy buồn cười .
Ở một phía nào đó trong khu dây cáp:
-Cậu Vương đừng trách tôi, là tại cậu đắc tội cậu Hứa mà thôi.
Triệu Dương âm thâm cứa mỏng sợi dây cáp của Vương Nhất Bác. Cậu ta cứa mất một khoảng dày. Đoán chừng chỉ còn đưa Nhất Bác lên cao , với sức ép khi treo lơ lửng và cân nặng của cậu thì dây cáp sẽ đứt.
-Nào nào mọi người tập hợp. Diễn cảnh tiếp theo, nhanh lên.
Tiếng đạo diễn hô vang , tập hợp mọi người lại .
Nhất Bác cầm kịch bản tiến đến khu quay phim. Cậu đã thuộc kịch bản của cảnh này rồi nên cũng không sợ.
-Nhất Bác này, cảnh chuẩn bị quay là cảnh trong rừng trúc , cậu sẽ ngự kiếm bay lên cao. Nên là nhớ giữ bình tĩnh , đừng để chân lệch đi đấy. Còn nữa , khuôn mặt cũng nên nghiêm túc một xíu.
-Vâng.
-Nào nào tổ trang phục lại chỉnh quần áo cho Nhất Bác chuẩn bị diễn nào.
Tổ trang phục gần 3 4 người chạy lại phía Nhất Bác chỉnh chu trang phục cho cậu. Sau khi ám chỉ mọi thứ đều ổn thì đạo diễn cho mở máy bắt đầu quay.
-Cảnh 88 , rừng trúc bắt đầu.
Tiếng *cạch* vang lên là lúc máy quay lia một vòng sau đó chiếu thẳng vào Nhất Bác. Nhất Bác cũng điềm tĩnh để diễn cho xong cảnh quay. Đột nhiên dây cáp vừa kéo cậu lên đến độ cao phù hợp thì có vài âm thanh phát ra từ mỗi cộng dây cáp.
Đạo diễn Lâm như biết được dây cáp đã bị hỏng , liền nhanh chóng giục người tìm đệm đặt chỗ Nhất Bác sẽ đáp xuống. Đồng thời ông giục người điều khiển dây cáp hạ cậu từ từ xuống để tránh giảm tốc độ khiến dây cáp đứt nhanh hơn. Tổ quay náo loạn một trận. Mọi người hì hục tìm chăn mềm nệm lót phía dưới chân Nhất Bác. Đạo diễn hô to hảo cậu:
-Nhất Bác dây cáp có vẫn đề rồi, cậu chọn tư thế nào đó để đáp xuống an toàn nhất đi.
-Vâng.
Nhất Bác vừa đáp xong thì dấy cáp đứt một cái phựt. Cậu rơi tự do xuống. Người điều khiển dây cáp chỉ mới đưa cậu xuống được tầm nửa mét. Khoảng cách quá xa, dù có đệm ở dưới nhưng chắc chắn cũng sẽ bị thương. Người ở dưới cũng đã gọi xe cấp cứu sẵn.
Nhất Bác đáp xuống rồi. Chân cậu có cảm giác đau nhói truyền đến. Đạo diễn và mọi người hớt hãi chạy đến xem tình hình.
-Mau mau chuẩn bị xe đưa cậu ấy đến bệnh viện.
-Vâng, vâng ạ.
Đám đông nhốn nháo chạy ra ngoài đón xe vào đưa Nhất Bác đến bệnh viện . Phía tròng phòng Mã Tiểu Thanh và Hứa Gia Trì vô cùng vui vẻ .
-Thấy chưa nào bảo bối. Anh nói được sẽ mà được.
-Vâng , em thấy rồi. Cho cậu ta chừa , ai bảo giám chọc giận em.
Hai người họ anh anh em em hi hi ha ha cười. Đạo diễn Lâm như biết được việc gì đó liền gọi cho cảnh sát . Việc quay hôm nay liền tạm ngưng cho cảnh sát điều tra việc này.................
Phía bên bệnh viện, phòng Vương Nhất Bác:
-Aiyooo~ sao thế này. Gãy chân rồi à. Bác sĩ bảo thế nào.
An Nghi hốt hoảng chạy vào tay còn cầm theo một chiếc lồng đựng mèo , suýt xoa nói.
-Chị không cần lo . Nhanh khỏi thôi mà.
-Nè nè . Đừng tưởng gạt được lão nương nhá, vừa hỏi bác sĩ rồi . Nhanh nhất là 3 tuần chậm nữa là hơn 1 tháng mà nhanh cái gì .
Vương Nhất Bác lãng tránh , hỏi sang chuyện khác.
-Sao lại đưa Quả Quả vào đây?
-Chứ để cậu........à không . Chứ để Quả Quả ở nhà một mình chị không yên tâm.
-Ừm.
Tiêu Chiến và An Nghi sau khi nghe tin Vương Nhất Bác xảy ra tai nạn thì có chút lo lắng. An Nghi liền chạy đến nhưng Tiêu Chiến xin đi theo. An Nghi liền bảo cậu biến lại thành mèo để cô dễ đưa cậu đi. Nên lúc nãy mới có một màng An Nghi vừa chạy vào tay còn cầm theo chiếc lồng đựng mèo.
-Để chị gọt trái cây cho cậu ăn. Còn chuyện điều tra thì cứ để bên phía cảnh sát họ làm. Bây giờ cậu tịnh dưỡng trước đi. Đạo diễn Lâm cũng nói với tôi rồi, phim sẽ ngừng quay một thời gian vì cái này là do đoàn làm phim chứ không phải do cậu. Còn vấn đề phía cộng đồng mạng thì đạo điền sẽ tự sắp xếp.
-Được.
Vương Nhất Bác vừa ôm Quả Quả vuốt vuốt lông vừa trả lời.
-Ta nhớ mi lắm đó. Mấy tuần không gặp rồi.
Vương Nhất Bác bóp bóp mặt Quả Quả chu chu miệng nói.
-Hôn ta một cái đi. Nhớ quá.
Quả Quả khuôn mặt ghét bỏ lấy tay đẩy đẩy miệng Nhất Bác để không chạm vào mình.
-Uầy chị nuôi tốt đó , béo lên rồi này.
Quả Quả vừa nghe xong câu của Nhất Bác khuôn mặt liền xám đen.
-meowwww.......(béo cái đầu ngươi, ngươi mới béo , cả nhà ngươi đều béo)
Âm thanh hỗn loạn. Tiếng kêu của Quả Quả kèm theo tiếng* xẹt* . Mặt Vương Nhất Bác hiện lên 3 vết cào của móng mèo. Còn Quả Quả thì phi lên cửa sổ liếm liếm tay.
-Aaaaa~ Đau quá trời ơi. Quả Quả ngươi thiệt là.
Vương Nhất Bác mếu máo nhìn Quả Quả nhưng Quả Quả không thèm quay lại nhìn cậu lấy một cái.
Một màng vừa rồi đều lọt vào mắt của An Nghi. Cô chỉ ngồi cười ha há chứ chẳng biết làm gì. Vương Nhất Bác nghe tiếng cười liền quay sang ăn vạ An Nghi.
-Chị xem , chị xem. Thật là quá đáng mà. Thấy em là bệnh nhân liền ăn hiếp em kìa.
-Ừ ừ. An Nghi cười không ngớt.
Một lát sau có bóng dáng của đạo diễm Lâm lấp ló ngoài cửa phòng.----------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Vô Tình Nhặt Được Tiểu Bá Tinh Khó Chiều
Fanfiction-Bạn nhỏ sao lại ở đây ,trời mưa có phải lạnh lắm không? -ngoan nào ,để ta tắm rửa cho sạch sẽ ,thơm tho hơn nào. Tiêu Chiến ranh ma, khó chiều. Vương Nhất Bác thiếu gia nhà giàu kiêm diễn viên tài ba. Liệu mối lương duyên này sẽ đi về đâu?