Chương 29.[BJYX] Xuất hiện

134 14 7
                                    

Ánh đèn phòng nhấp nháy liên hồi , Tiêu Chiến nằm trên giường không ngừng run rẩy. Nhiệt độ càng tối càng giảm nhanh, môi cậu trắng bệch.

Vương Nhất Bác bắt thấy liền quấn cho cậu một chiếc khăn choàng, đắp thêm một lớp chăn rồi nhẹ nhàng rời đi. Anh đi xuống bếp, hâm lại tô cháo vừa mua.

Tiêu Chiến cựa mình tỉnh dậy sau cơn sốt. Cậu khó khăn cử động tay chân.

- Tỉnh rồi?

- Ưm...m chuyện gì vậy?

- Tỉnh rồi thì dậy ăn cháo đi.

- Tôi không ăn.

- Cậu phải ăn, ăn xong tôi còn có chuyện muốn nói với cậu.

- Không ăn

- Phải ăn! hay cậu chờ tôi đút tận miệng cho cậu?

- Anh....ăn thì ăn, tôi ăn là được chứ gì.....xí

- Nhanh nhanh cái chân lên

Tiêu Chiến khó khăn ra khỏi phòng ngủ, cậu ngồi lên bàn ăn nhưng vẫn run lẩy bẩy.

Nhất Bác cởi áo len của mình tròng vào người cậu, tháo giày ra đẩy lại phía cậu. Tiêu Chiến ngoan ngoãn nhận lấy áo và giày. Cậu vừa thổi vừa ăn cháo một cách ngon lành.

- Ngon đến vậy à?

- Ưm..ưm.. ngon như này chắc chắn không phải anh nấu

- Tôi không nói là mình nấu

- Vì anh nấu rất dở

- Được rồi lo ăn đi

Tiêu Chiến một mạch xử gọn tô cháo nóng hổi , bụng căng tròn .

- No chưa?

- Rồi...

- Được, vậy giờ tôi hỏi một chuyện. Trả lời thật lòng..

- Chuyện gì mà nghiêm trọng vậy?

- Tại sao cả ngày nay không ăn lấy một cái gì hết vậy?

- Nào có...tôi...tôi...có ăn đấy nhá

- Cậu đừng hòng lừa được tôi. Trí nhớ tôi rất tốt đấy. Tại sao lại bỏ bữa?

- Tôi muốn giảm cân

- Giảm cân? Cậu có béo đâu mà giảm cân?

- Anh...anh nói mà. Chính anh là người nói tôi béo. Béo rồi nên mới giảm cân

- Haizzz, được được. Tôi chỉ là thấy cậu lười quá nên chọc cậu thôi. Cậu ốm như cây que thế này thì béo ở đâu?

- Tôi...béo...

Vừa nói Tiêu Chiến vừa lấy tay kéo má mình , khuôn mặt ủ rủ.

- Cậu không béo. Chuyện hôm nay nếu để xảy ra lần nữa thì tôi cho cậu đói chết đó, nghe chưa hả?

- Ừm...rồi....

Im lặng một hồi lâu Vương Nhất Bác nói tiếp.

- Ăn xong rồi thì đi ngủ thôi. Trễ lắm rồi.

- Ò..

Cả hai cùng nhau về phòng ngủ. Vương Nhất Bác vươn tay tắt chiếc đèn phòng, mở đèn ngủ . Màn đêm dần buông, hai cá thể chung chăn gối trên giường.

[BJYX] Vô Tình Nhặt Được Tiểu Bá Tinh Khó ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ