Chapter 32

11 2 0
                                    

#ThatOnePlaceChapterThirtyTwo

Chapter Thirty Two

The night was so peaceful. Idagdag mo pa ang katahimikan na bumabalot sa amin. The silence was so comforting. Tila ba nagsisilbi itong pahinga sa aming dalawa pagkatapos ng nakakapagod na ingay at kasiyahan na ginawa namin kanina.


Sa sobrang tahimik ay rinig na rinig ko ang paghinga naming dalawa. Nagawi ang tingin ko kay Rusty na nasa tabi ko. Nakapikit ang mga mata nito pero alam ko na hindi pa siya natutulog.


Alam ko dahil sa ilang beses na kaming magkatabi matulog, lagi niyang sinisiguro na ako ang unang makakatulog sa aming dalawa. Gusto niya kasi laging siguraduhin na makakapagpahinga talaga ako. Kaya ang ending madalas ay ako ang unang nagigising sa amin dahil late na siya natutulog.


"Ten minutes," narinig kong bulong ni Rusty habang nakapalibot ang braso niya sa bewang ko. Isinandal ko ang ulo ko sa dibdib niya at pinanood rin ang pagtakbo ng oras sa orasan.


"Happy birthday baby," bulong ko sa kaniya at tiningala siya. He's smiling while looking down at me. He looks so happy, and I want to keep that happiness. I might be selfish, but I wanted to be the only reason why he smiles. I want to be one of his happiness.


"Happy anniversary love." Bulong niya sa akin habang hinihigpitan ang pagkakayakap niya sa akin. "Thank you for a year full of love and happiness. If you're going to ask my birthday wish..." he said and looked directly at my eyes.


"My wish is to spend the rest of my birthdays with you," he said before closing the gap between us. The kiss was slow and sweet. It was passionate.


I kissed him back and giving him the same ferocity, he's giving me. Ipinalibot niyang muli ang kaniyang braso sa bewang ko. Habang patagal nang patagal ay mas lalong lumalalim ang pinagsasaluhan naming halikan.


I straddled on his lap. Hindi ko alam kung dala lang ulit ng alak pero pakiramdam ko ay tinakasan na ako ng inhibasyon sa katawan. I can feel the heat creeping in my system. We continued kissing and I can feel his hands roaming around my back.


I didn't know how it happened, but I can already feel the mattress on my back. I looked up at him as he positioned himself on my entrance.


"Tell me to stop baby if you don't want to continue this." He said as he looks at me. I gulped as I ran my eyes down his body. Hindi mahilig sa sports si Rusty at hindi rin sya madalas mag workout pero sobrang ganda ng tindig ng katawan niya.


The muscles were in all right places. He's just so perfect the way he is.


Napabalik sa kaniya ang tingin ko ng hawakan niya ang pisngi ko. He was staring at me with so much adoration, that I can feel myself getting drowned because of him.


"Baby..." he called my attention again. I smiled at him and held his cheeks as well.


"Take me, baby, I'm all yours tonight," I said to him, and with just a blink of an eye, I can feel his lips on mine again.


That One Place (TALA SERYE#1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon