CHAPTER 16

1 0 0
                                    

R18.

Itutulak ko na sana siya pero hindi ko alam kung paano niya nalaman na ikikilos ko ang aking mga kamay dahil nang galawin ko iyon ay pareho na niyang hawak-hawak sa magkabilang gilid ng ulo ko.

Hanggang sa ako na rin ang kusang sumuko at hinayaan na lang.

Nalalasahan ko ang lasa ng alak sa bibig niya at hindi ko nagugustuhan iyon kaso ay wala rin ako magawa dahil kulong-kulong niya ako.

Mahigpit ko rin na pinagdikit ang mga hita ko at hindi na gumalaw pa. Hinahayaan na lamang si David sa kung ano ang gagawin niya.

This is the first time that I feel scared. Hindi ko alam. Siguro dahil alam ko rin kung saan patungo ang bagay na ito.

I am not that sentimental when it comes to this pero ayaw ko pa rin na ganito. Lalo na at wala naman talaga sa katinuan si David sa sobrang pagkalasing.

Naramdaman ko ang mahinang pagtulak ng dila niya sa gitna ng labi ko pero hindi ko iyon binubuksan hanggang sa kagatin niya iyon dahilan ng pagsinghap ko sa sakit at ang tuluyan na pagbukas ng aking mga labi.

Hinalikan niya iyon sa mas marahas na paraan at halos sipain ko na siya nang maubusan ako ng hangin dahil sa paghalik niya. Nakahinga lang ako ng maluwag nang sa naglumikot ang labi niya.

Pumunta iyon sa pisngi ko pataas sa tainga ko at bababa ulit sa pisngi pabalik sa labi. Isang pasada pa pababa sa leeg ko ay napaungol na rin ako.

Nakikiliti ako na hindi ko maintindihan pati ang nasa ibaba ay nararamdaman ko ang pagkabasa noon.

Mas lalo pa na bumaba ang mga halik niya hanggang sa bumaba iyon sa dibdib ko.

Nakasuot lang din ako ng spaghetti strap na sando kaya nang ibaba niya iyon ay lumabas ang dapat na lumabas.

Naliliyo ko siya na tiningnan doon pero napapikit din nang isubo na lang niya bigla ang nipple ko.

"Ah. . ." ungol ko nang pisilin niya ang kabila.

Halos mangigil din ako sa kaniya nang kagatin niya iyon kaya hindi ko na rin naiwasan pa na sabunutan na ang buhok niya.

"Dav. . . don't. . . ah!"

Kahit ako na kismong hindi naman uminom ng alak ay nalalasing sa ginagawa niya sa akin ngayon.

Naglulumikot pati ang mga kamay niya na humahawak sa dibdib ko pababa sa tiyan at tataas ulit sa dibdib ko.

Tuluyan na akong napahawak sa braso niya nang maramadaman ko ang isa niyang kamay na bumababa na sa hita ko. Ang kanina na pilit ko na pinagdidikit ay kusang naghiwalay nang hawakan niya ang mga hita ko.

Gusto ko ng lumubog sa higaan na hinihigaan ko ngayon nang tuluyan na niyang nahawakan ang parte na iyon. Bagama't may harang pa rin iyon na short ay grabe na ang pakiramdam noon.

Gusto ko maiyak na hindi ko alam.

Nagmulat ako ng mga mata ko at sinalubong ang mga tingin ni David sa akin. Inaantok ako na hindi mawari dahil sa ginagawa niya na iyon.

Tinaas-baba niya ang palad niya roon na naging dahilan din ng pagpikit at pagkagat ko ng labi ko sa kadahilanan na ayaw ko ng iparinig pa ang mga ungol na gustong lumabas sa aking mga labi.

Nagpatuloy pa siya roon hanggang sa naramdaman ko ulit ang mga mararahas niya na halik sa mga labi ko.

Hindi ko na alam ang uunahin ko dahil ang kanang kamay niya ay nasa dibdib ko pa rin habang ang kaliwang palad niya ay naroon sa aking ibaba at tinataas-baba.

Sinuklian ko na lang ang mga halik niya sa mas mararahas at kusa na ipinulupot ang aking mga braso sa batok niya upang hilain siya pababa.

Nagtindigan pa ang mga balahibo ko nang marinig ang mahina niyang ungol.

CHASING HER ENDLESSLYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon