Văn Hi theo chân Thạc Nghiễn xuống lầu. Cậu nhìn thấy Chung Khanh và Tùng Bách đã thay đồ đang ngồi bốc từng kiện hàng ra. Cảm ứng được. Hai người họ quay đầu lại nhìn Văn Hi.
" Hi xuống rồi à? Đi ăn cơm thôi " Tùng Bách đi đến bên cạnh cậu. Cười.
Mẹ nó.
Đẹp trai quá hông ai chịu nổi đâu nha!!!
Ngồi xuống bàn ăn, Văn Hi cầm đôi đũa lên. Cơ bản là cậu đã hoạt động cơ thể rất ổn. Các động tác nhỏ cần tập từ từ.
Định cầm chén cơm lên ăn. Nhưng khi tay vừa nhấc lên thì chén cơm đã biến mất.
???
Văn Hi nhìn Tùng Bách, người đang giữ chén cơm của cậu. Muốn gì?
" Bảo bối ah~" Tùng Bách xúc một muốn cơm đến bên miệng cậu. Trên muỗng còn có một miếng thịt kho cậu thích.
"..." Bộ tui không thể thoát kiếp trẻ em à? Chừa cho chút mặt mũi được không?
" Hi không thích sao?" Tùng Bách thấy cậu không mở miệng thì hỏi.
" Em có tay " Văn Hi nghẹn nữa ngày mới ra được một câu.
" Thì sao?" Tùng Bách thắc mắc.
"???" Văn Hi nhìn anh bằng ánh mắt khó hiểu. " Em tự ăn được "
" Anh biết " Tùng Bách lại gật đầu.
Chung Khanh và Thạc Nghiễn ngồi bên cạnh và đối diện hiện đang cực lực nhịn cười. Tùng Bách không hổ là ảnh đế. Diễn rất hay.
Văn Hi câm nín nhìn anh. Haizzz. Cậu há miệng ăn muỗng cơm anh đút đến. Mệt.
Ăn xong, Văn Hi bị ép ngồi trên sofa, hai tay còn bị nhét vào một con gấu bông cỡ vừa. Cậu bị ép ngồi đấy nhìn ba người bọn họ quần quật mở kiện hàng.
Vốn là Văn Hi định phụ giúp họ mở kiện hàng, sau đó tranh thủ đốt vài thứ cho đỡ nhục. Nhưng sao có khả năng họ không biết Văn Hi đang nghĩ gì cơ chứ. Thế nên cục cưng cứ ngồi đó đi.
" À. Sau 3 tháng hè em phải đi học chính thức tại trường nhé Hi. " Thạc Nghiễn đã thay đồ đang ngồi bốc kiện hàng bỗng nhớ ra gì đó.
Văn Hi nhìn anh gật đầu. Giận rồi, ứ nói chuyện với mấy anh. Hứ. Cho đốt vài bộ đồ đi mới hết giận.
" Cho em" Chung Khanh lấy từ trong nút không gian ra một bịch bánh đậu xanh đưa cho Văn Hi
Hừ.
Văn Hi giận dỗi cầm bịch đánh đậu xanh mở ra ăn. Vì bánh ngon nên tui mới tha đó.
Bé con hôm nay lại đáng yêu rồi.
-----------------' Bạn yêu ơi ' Văn Hi gọi hệ thống ra.
[ Kí chủ. Xin tự trọng ] Các vị chủ thượng giết tui mất.
' Hừ ' Văn Hi khịt mũi khinh thường.
[ Kí chủ gọi bé có gì hôm?] Lo lắng Văn Hi giận dỗi ghim mình vụ này. Hệ thống nhanh chóng đổi chủ đề.
' Cốt truyện đâu? Nhiệm vụ đâu? Tao hóa hình rồi!'
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Nâng Cấp Bằng Hoan Dịch
RandomChủ yếu viết để giải tỏa sự biến thái của bản thân ================== Tui nghĩ tui nên đặt cái Warning cho bộ truyện này • Truyện thể loại NAM X NAM, SONG TÍNH, NP,v.v... • Nếu không thích XIN LICK BACK. Tôi biết bạn có nút này. Xin đừng cố tình vào...