Chương 42: Song Trùng

976 67 18
                                    

Rừng Douglas, khu rừng nguy hiểm được xếp thứ 10 trong bảng những nơi cấm của Đế quốc. Rừng Douglas nguy hiểm không chỉ vì lượng ma thú khổng lồ tại nơi đây, mà nó còn nổi tiếng nguy hiểm vì những cạm bẫy khó lường trước được. Không chỉ ma thú biết công kích, kể cả ngọn cỏ nhỏ bé cũng có thể khiến người ta điên loạn.

.......

Celina được Văn Hi phân công ngồi bên cạnh canh gác cho cậu. Bé chỉ việc đuổi những tên yếu kém bị chủ nhân mê hoặc ra khỏi đây. Cụ thể là ném xuống cái hồ gần đó cho tỉnh người. Còn đối với những kẻ đã tỉnh táo hoặc bị mất khống chế thì Celina được phép công kích.

Chủ nhân của bé đã cho bé xem hai tấm hình của hai người lạ, bảo bé thấy hai người trong hình thì lặp tức gọi chủ nhân tỉnh dậy.

Thế nhưng cho đến bây giờ bé vẫn không thấy hai người trong hình mà chủ nhân đã cho bé xem mà lại thấy một người có gương mặt giống hệt chủ nhân của bé xuất hiện.

"????" Không lẽ là song trùng? Không thể để cho chủ nhân thấy song trùng được!

Chưa kịp để Celina phản ứng, trong thân cây bên cạnh bé đã phát ra tiếng "Ưmm" trong trẻo báo hiệu việc người bên trong đã tỉnh giấc.

Hồi chuông cảnh báo vang lên. Ngay khoảnh khắc Văn Hi muốn ra ngoài, Celina liền dựa theo liên kết nhân - thú* truyền âm đến Văn Hi. " Chủ nhân! Xin ngài đừng vội ra ngoài. Hiện tại ngoài đây xuất hiện một người giống hệt ngài. Nhưng mùi của hắn khác ngài, rất khó ngửi. Bé nghi hắn là song trùng của ngài. Xin ngài đừng ra ngoài!"

* Nhân - Thú đây là liên kết giữa người với thú nha. Nghĩ bậy nghĩ bạ. ( Ủa rồi đọc cao H mà không cho người ta nghĩ bậy. Xamlol!)

Văn Hi nhận truyền âm của Celina xong liền lặng lẽ thu cánh tay đang muốn phát động dị năng mộc mở thân cây ra. "Thế giới này có song trùng của tao à?"

[ Thưa kí chủ. Thế giới này không tồn tại song trùng của ngài. ]

Văn Hi có đáp án cũng không hỏi nhiều nữa. Trọng Lam từng dạy cậu rằng, trên thế giới này tồn tại rất nhiều nguy cơ. 1/1000, 1/1 vạn khả năng xảy ra một tình huống nào đó ta không ngờ đến. Thế nên thứ cấm kị nhất là sự phụ thuộc vào một thứ mà ta không biết rõ nó có nguy hiểm cho ta không. Không gì là chắc chắn, mà cũng không gì là không thể.

Thế nên, đối với hệ thống. Văn Hi chưa hiểu rõ về nó. Nó từ đâu đến? Tại sao ngày đó lại chọn cậu? Hàng trăm câu hỏi. Một niềm tin không vững vàng. Văn Hi cũng vì thế mà không muốn quá mức phụ thuộc vào nó. Đùa giỡn là đùa giỡn. Nghiêm túc là nghiêm túc. Văn Hi có quyền lựa chọn, cậu chọn giữ cảnh giác với hệ thống. Nên cậu không hỏi quá nhiều. Cậu chỉ cần nó cung cấp thông tin cần thiết là được. Còn lại để tổ tiên ông bà độ 🙏.

Hệ thống đọc được suy nghĩ của Văn Hi. Nó âm thầm lau mồ hôi... hệ thống có mồ hôi à? Không có....

Hệ thống nhẹ nhàng, yên lặng chui vào trong không gian hệ thống để trốn. Chủ thượng mà biết nó không được tin tưởng không biết có đổi nó thành một hệ thống khác không. Huhu, tui khổ quá mà T.T

Hệ Thống Nâng Cấp Bằng Hoan DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ