Chương 14:Ta là chính thất!.

4K 242 17
                                    

Khôi Vĩ Phong, phòng ngủ phong chủ.

Trên chiếc giường ngủ tinh xảo có ba con người đang dây dưa với nhau.

Hai người nam nhân trên giường giống như dã thú liên tục đâm rút ra vào cơ thể nhỏ bé của một thiếu niên tuyệt sắc.

Thiếu niên đã bất tỉnh thế nhưng hai người nam nhân vẫn điềm nhiên ra vào liên tục trong cậu. Thiếu niên dù ngất đi nhưng đôi môi đỏ hồng một cách bất thường kia vẫn không ngừng rên rỉ đứt quãng.

Văn Hi từ từ hồi phục thần trí. Cậu có cảm giác ai đang liên tục làm cậu. Vú bị ngậm mút cả hai bên. Một bên ngậm cắn, một bên bú mút. Cả cơ thể bị mấy bàn tay khác nhau sờ nắm.

Văn Hi mở mắt, nhìn hai người đang làm mình, Trọng Lam và Lãng Nghệ. Hai tên cầm thú! Làm cậu đến bất tỉnh rồi lại làm đến tỉnh lại!

" Ưm...a..a.a.a..đừng làm nữa. Con mệt quá...ưm..."

Lãng Nghệ nâng cầm cậu lên rồi hôn xuống. Văn Hi thuận theo mở miệng ra cho hắn xâm nhập.

Hôm qua lúc làm, mỗi lần bắn tinh xong lại đổi vị trí một lần. Hiện tại, Lãng Nghệ đang chôn mình trong lồn cậu, Trọng Lam lại ở đằng sau đâm rút.

Hôn xong Lãng Nghệ, cậu tìm môi của Trọng Lam rồi hôn nút. Hai tên này rất thích so bì, chỉ cần cậu hôn người này không hôn người kia thì người chịu tội cuối cùng cũng là cậu.

Hai người họ đâm rút một lát rồi cũng bắn vào trong cậu. Văn Hi ngã vào lòng Trọng Lam thở dốc.

" Hi nhi, nói ta nghe. Tai sao con lại nghĩ con mang tội " Lãng Nghệ hôn trán cậu hỏi.

" Không phải sao? Vốn là con câu dẫn hai người mà. Là con không yên phận chỉ làm với một mình đại sư phụ, là con câu dẫn nhị sư phụ. Là con giả vờ yếu đuối để kích thích hai người. Là con.."

" Suỵt. Yên lặng nào. Để ta giúp con giải thích. " Lãng Nghệ ngăn không cho cậu nói nữa. " Vốn ban đầu khi ta và con làm là khi con chưa phải là đồ đệ của ta. Thế nên ta lợi dụng điều đó mà liên tục làm con khi con đã trở thành đồ đệ của ta "

" Con bị trúng xuân dược là do ta không để ý. Lỗi của ta. Việc lên giường cùng con là ta tự nguyện. Nếu quay lại lúc đó, ta cũng không thả con đi để con tự tìm Lãng Nghệ. Con giả vờ yếu đuối để kích thích bọn ta là điều không thể. Con cũng biết con không thể qua mắt được bọn ta mà. Chỉ là bọn ta không thích con chịu thiệt. Con là bảo bối, là tâm can của bọn ta thế nên những kẻ làm con chướng mắt không nên tồn tại. Con hiểu không?"

Văn Hi nhìn Trọng Lam, rồi lại nhìn Lãng Nghệ. " Con bây giờ giống yêu phi họa quốc nhỉ?"

" Ách...nói cũng không sai" Lãng Nghệ nghiền ngẫm

Văn Hi liếc nhìn hắn một cái rồi vùi đầu vào ngực Trọng Lam. Cậu không phát hiện khóe môi của bản thân đang câu lên.

Văn Hi bỗng dưng cảm thấy sai sai. Sao còn chưa rút ra?

Cậu nhìn Lãng Nghệ mang theo ý hỏi. Chẳng ngờ hai thứ phía dưới lại cứng lên.

Văn Hi rưng rưng nhìn hai tên cầm thú. Đã bảo rồi, đây là văn cao h, đừng có đòi romace.
===========
" Hệ thống, bản thông tin " Văn Hi xụi lơ nằm trên giường gọi hệ thống.

Hệ Thống Nâng Cấp Bằng Hoan DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ