Trên đất thủ đô của Đế quốc, nơi mà chỉ những quan chức có tước vị cao mới được phép sống. Một căn biệt thự hoa lệ với ánh dương, bãi cỏ, hoa thơm, bướm nhỏ.
" Langa... có phải con... đang để ý ai rồi không?" Một nữ giống cái có vẻ ngoài trẻ trung thế nhưng khí chất của bà lại toát ra sự cao quý. Vì đã trở thành mẹ của một giống đực mạnh mẽ nên bà cũng giảm bớt đi sự thanh lãnh khó gần mà nhiều thêm đó là sự dịu dàng ôn hòa.
" Vâng... nhưng con lỡ gây ấn tượng xấu với người ta rồi. Người đó hình như rất ghét con " Langa Diggori, giống đực với vẻ ngoài điển trai đang ngồi trên sofa ngượng ngùng nói với mẹ mình.
"... Là đứa trẻ nào thế? Nhưng mà con làm gì để người ta ghét con?" Nữ giống cái buông ly trà vừa cầm lên xuống rồi quay qua hỏi con mình.
" Cậu ấy tên Văn Hi... người đạt hạng nhất ở vòng 1 ấy ạ. "
" Là đứa bé mà con bắt chuyện trước khi kết thúc vòng đấu đó a... mẹ có nhìn thấy, nhan sắc đứa bé đó thật diễm lệ. Nhìn một lần cả đời khó mà quên. A... đứa bé đó có quan hệ gì với ba tên Nguyên soái kia thế? Mẹ thấy đứa bé ấy được ba kẻ kia ôm đi "
"... Cậu ấy... là bạn đời định mệnh của họ... " Langa Diggori nhẹ giọng nói.
"A... trời ạ... " Nữ giống cái thở dài một hơi. Lại còn là bạn đời định mệnh? Con trai bà xét nghiệm độ phù hợp phải đạt 100% giống họ nếu không dù là 99% cũng không có hi vọng.Cả Đế quốc này biết sự tồn tại của năm vị Nguyên Soái. Nhưng cũng chỉ có ba vị được xem là anh hùng đế quốc.
Langa từ khi xác định được cấp bậc sức mạnh đã bắt buộc được huấn luyện trong môi trường khép kính. Ngoài cha của hắn ra thì ai cũng không biết hắn mạnh như thế nào. Nhưng cũng vì sự khép kín ấy mà đứa con của bà mới không biết về ba vị Nguyên soái cấp SS ấy.
Là Hoàng Đế, hắn luôn sợ sức mạnh của ba người họ. Sợ công cao lấn chủ, sợ mất đi ngôi vị. Nhưng những kẻ có đầu óc nhìn liền biết ba người kia chẳng thèm quan tâm đến ngôi vị của hắn. Ba người kia vốn đã bị chén ép trong quân đội rồi. Bọn họ ra ngoài kia cũng chẳng lập đội quân hay xây thế lực quân sự hoặc chính trị nào. Chung Nguyên soái thì lao đầu đi đầu tư trên nền kinh tế. Thạc Nguyên soái và Tùng Nguyên soái chạy vô showbit chơi chơi bế giải về. Có ai thèm bận tâm đến ngôi vị đâu. Nhưng Hoàng Đế vẫn sợ.
Sợ cái đầu nhà ngươi!
" Sao mẹ lại nghĩ con không đủ sức đấu lại ba người họ chứ? Chỉ là ba kẻ không có thế lực thôi mà" Langa Diggori bị tiếng than nhẹ của mẹ mình đánh vào. Sau cái ngày bị Văn Hi mê hoặc rồi phát hiện ra Đế quốc còn tồn tại ba người cùng cấp bậc với mình nên đã đi điều tra. Thông tin điều tra được cũng không có gì nổi bậc. Hắn tự tin mình có thể thắng được ba người đó.
Chợt... kí ức về cái uy áp mạnh mẽ đè bẹp hắn lại hiện lên. Cái cảm giác nhục nhã đó khiến hắn muốn phát điên.
" Haizzz... con thì biết cái gì. Con không biết rằng Hoàng Đế còn phải sợ ba người đó sao? Ba kẻ cấp SS có gì đáng để Hoàng Đế phải sợ? Haizzz... con đi hỏi cha con đi. Ông ấy biết rất nhiều đấy. Hoàng Đế ém thông tin của ba kẻ đó xuống, công lao và chiến tích có nhiều ba nhiêu, huy chương đeo trên áo có nhiều bao nhiêu cũng chỉ là phù du. Hoàng Đế chính là một kẻ ngốc... "
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Nâng Cấp Bằng Hoan Dịch
RandomChủ yếu viết để giải tỏa sự biến thái của bản thân ================== Tui nghĩ tui nên đặt cái Warning cho bộ truyện này • Truyện thể loại NAM X NAM, SONG TÍNH, NP,v.v... • Nếu không thích XIN LICK BACK. Tôi biết bạn có nút này. Xin đừng cố tình vào...