Chương 13:

4K 240 13
                                    

Thái Huyền Sơn, ngoại môn.

Văn Thiên quỳ dưới đất. Vai run run như đang khóc. Thật ra hắn đang tức giận.

Quỳ chung với hắn còn tám người nữa. Tất cả đều từng cùng lên giường với hắn cả rồi. Mới vừa rồi, quản sự Lý bị giải đi. Không ít thì nhiều mấy kẻ này cũng tâm loạn như ma. Kẻ chung tội thì sợ hãi trong lòng. Kẻ không chung tội thì thấp thỏm lo âu nhớ xem mình đã phạm tội gì.

Thế nhưng nhất quán không ai bận tâm đến Văn Thiên. Thế nên không ai nhìn thấy gương mặt đang vặn vẹo cuối gầm xuống kia.

Ở Văn gia, hắn được sủng như thiên kiêu chi tử. Đến Thái Huyền Sơn không muốn chịu cực nên dùng cơ thể ngủ với vô số người. Mới vài ngày ngắn ngủi đã ngủ với hơn mười người ở Thái Huyền Sơn.

Thế nhưng, cái thứ rác rưởi bỏ đi kia. Bây giờ ngược lại được sủng ái hết mực. Muốn gì được nấy. Tên rác rưởi này ở đây chính là để lên mặt với hắn. Ta nguyền rủa ngươi Văn Hi!

Văn Hi ngược lại chẳng bân tâm lắm. Vì bánh thơm nhắm. Cậu vui vẻ gặm bánh, chả bận tâm gì mấy kẻ quỳ bên dưới. Bị hệ thống bắt đến đây cậu đã hỏi trước rồi. Mấy tên quỳ dưới đây là Văn Thiên và ' người yêu ' của Văn Thiên.

Mới vài ngày thôi mà làm với nhiều như này, còn chưa bị phát hiện lần nào. Thiên kiêu chi tử của Văn gia sao thành thục thế nhỉ?

[ Vì ở Văn gia hắn đã từng làm với nhiều công tử khác nhau.]

' Vãi hồn. Tên này còn chưa 18 đi '

[ Cơ thể của ngài mới 16 ]

'WTF?'

[ Thiệt ]

' Má ấu dâm '

[ Ở cổ đại 14 tuổi đã có thể làm ]

'...'

" Trần, Minh, Linh. Ba người các ngươi biết mình phạm tội gì không?"

Ba người bị gọi tên đồng loạt run lên. " Phong chủ đại nhân. Đệ tử không biết "

" Có vẻ ngoan cố. Mà...tội cũng không nặng lắm. Chỉ là ta vô tình phát hiện được thôi" Lãng Nghệ cười.

Văn Hi nhìn hắn. Rợn gáy. Cậu quyết định nhìn cái người điềm tĩnh ngồi bên cạnh uống trà. Dù biến thái thật, nhưng không làm mặt quỷ. Dễ nhìn. Haha

" Đệ tử thật sự không có. Oan quá chưởng môn đại nhân." Vào đường cùng, trước khi bộc phát người ta thường trao niềm tin vào người đáng tin đang ở gần mình.

" Ta biết..." Hai chữ này làm bọn hắn nhẹ lòng. Haha. Xem phong chủ làm được gì. Bọn ta là người của Chí Thanh Phong mà, chưởng môn sẽ ra mặt cho bọn ta. Haha " Ta biết tội các ngươi đã gây ra "

Văn Hi liếc Trọng Lam. Tên này cũng không kém cạnh Lãng Nghệ đâu. Chỉ là Lãng Nghệ thích thể hiện nó ở mặt trên. Còn tên này thích âm thầm mà làm. Ai biến thái hơn ai? Xía!

Lời của Trọng Lam đập tan hi vọng của họ. " Ba người các ngươi tu thân không tu tính. Ta có dậy các ngươi ăn cắp không? Tại sao lại ăn cắp linh dược đem đi bán? Đây là tội nhỏ. Nhưng nếu để nó phát triển hơn thì là tội nặng."

Hệ Thống Nâng Cấp Bằng Hoan DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ