Chương 33: Tắm

1.5K 105 3
                                    

Không để ba vị Nguyên Soái và giống cái của họ đợi quá lâu. Quản lý cửa hàng trang sức rất nhanh đã dẫn theo một giống đực khác tới. Đấy là một người đàn ông đã vào tuổi trung niên.

Mà tuổi thọ của người trên thế giới này tầm khoảng 500. Càng mạnh lại càng chậm lão hóa. Mà giống đực này lại tầm trung niên, sức mạnh cậu cảm ứng được là cấp B. Chắc tầm 200-250 đi.

Tuổi lớn hơn ba đời cộng lại của cậu!

Tui chỉ là đứa trẻ ngây thơ hoi~

" Thưa các vị, xin lỗi đã để các vị chờ lâu. Đây là thợ hoàn kim cao tay nhất bên chúng tôi, Pew" Quản lý vội giới thiệu Pew

Pew cũng gật đầu chào bọn họ.

Quản lý thấy thế liền sợ sệt. Ông nháy mắt với Pew bảo Pew mở miệng chào bọn họ.

Pew quanh năm sống trong phòng kín làm trang sức nên không hiểu lắm việc nhìn sắc mặt. Hiện tại nhìn quán lý điên cuồng nháy mắt với mình thì lại nghĩ quản lý bị rút cơ.

Văn Hi nhìn vẻ mặt của Pew liền hiểu. Cậu mở miệng đánh tan không khí khó xử này " Ông là thợ giỏi nhất ở đây sao?"

Pew thấy giống cái xinh đẹp kia hỏi liền ngẩn người. Ông là người đã có bạn đời. Sức hút của Văn Hi đối với ông giảm năm phần, năm phần còn lại ông vì bạn đời của mình mà dời mắt khỏi cậu.         " Đúng vậy"

" Vậy ông có dám làm trang sức đính đá năng lượng không?" Văn Hi vừa nhìn ông vừa hỏi.

" ...Tôi chỉ có thể đảm bảo 70% thành công" Pew ngẩm một chút rồi nói.

" Nếu làm ba trang sức đính đá năng lượng thì sao?"

Pew nghe đến đây thì giật mình kinh hãi. Giống cái sở hữu một viên đá năng lượng đã làm người ta kính nể rồi. Giống cái này lại sở hữu đến ba viên. Phải nói là, chỉ một viên đá năng lượng của giống đực cấp A có thể nổ tan xác một giống đực cấp S đấy!!!

" Còn tùy thuộc vào đẳng cấp của viên đá " Pew nói.

" 3 viên cấp SS."

Pew cứ ngỡ mình nghe nhầm. Ông trợn trừng mắt nhìn Văn Hi. " Cậu đùa sao ạ?"

" Không " Văn Hi nhìn ông cười.

Pew im lặng một lát rồi nói " Xin lỗi, tôi không làm được " Ông còn bạn đời, còn đứa con nhỏ. Cái nghề này vốn là để mưu sinh chưa không phải để bán mạng.

Văn Hi nhìn thẳng vào ông. Đôi mắt ông đang nói rằng, ông còn thứ quan trọng lắm, ông không thể chết.

" Vậy chỉ làm trang sức thôi vậy. " Văn Hi táng thưởng cách làm người của ông.

Quản lý và Pew đều cảm thấy may mắn. May mắn họ không giận, may mắn vì họ bỏ qua.

Pew rối rít gật đầu bảo " Được "

"Nhưng..." Văn Hi từng muốn thử chơi trò hù dọa này lâu lắm rồi. Ngầu nào.

Một chữ nhưng khiến Pew và quản lý muốn đứng tim. Ba người Chung Khanh lại thấy đáng yêu vô cùng. Bảo bối thích trêu người khác rất đáng yêu.

Hệ Thống Nâng Cấp Bằng Hoan DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ