Chương 41: Bẫy

734 74 32
                                    

Văn Hi đi trồi lên khỏi mặt nước. Vì lúc nãy gần đến mặt nước lại hết không khí. Bong bóng cũng biến mất nên hiện tại người cậu ướt sũng.

Vốn định leo lên bờ, từ đâu xuất hiện một cục đen tròn bay lơ lửng. Nó bay đến trước mặt cậu lượn hai vòng rồi xuất ra một tờ giấy.

" Thân ái. Em đã đi đâu thế? Em lặn lâu như thế khiến ban tổ chức sợ hãi nha "

"..." Đệt mọe. Không lẽ trả lời, ' Ta vừa thập tử nhất sinh trở về. Các ngươi đừng sợ bị ma thú cấp 10 đánh '

" Phát hiện vài viên ngọc đẹp nên chơi hơi lâu " Văn Hi trả lời, thuận tiện cầm một cái lưới bọc một đóng ngọc trai.

Vì cậu thuộc họ nhà mèo nên hứng thú với những thứ tròn tròn là bình thường. Việc cậu đem về một đóng ngọc trai sau khi lặn hồ được quy vào tội ham chơi. Không đáng trách. Dù sao đây cũng là sinh tồn, làm gì thì làm, miễn đừng chết là được. Chết thì cũng chết minh bạch xíu, tự dưng lặn hồ xong chết lại mất công điều tra. Hiệu trưởng tỏ vẻ việc này rất mệt.

Văn Hi nói rồi dùng dị năng hệ thủy tạt vào camera. Camera bị dính nước cũng không sợ hỏng, nhưng khi nước trôi đi hết nó lại không thấy Văn Hi đâu. Bên cạnh nó lại xuất hiện một trụ đất khá cao.

Camera bay vòng vòng quanh trụ đất xem đây là cái gì. Quay được một lát nó xác định, đây là một trụ đất!

Chứ giờ sao mấy má. Trụ đất thì bảo trụ đất thôi.

Bỗng dưng, trụ đất biến mất. Xuất hiện thay thế trụ đất lại là Văn Hi vừa mất tích lúc nãy. Hiện tại cậu đã thay đổi quần áo, tóc cũng vì ướt mà xả ra.

Văn Hi liếc camera một cái rồi bỏ đi mặc kệ nó đuổi theo mình. Tay cậu nhẹ nhàng vuốt tóc. Mái tóc vốn bị bết lại do nước lại tung bay như những sợi lông vũ, nhẹ nhàng gảy vào tim. Người xem cậu phía bên kia màn hình chẳng có ai nghị luận việc Văn Hi phí phạm đến mức dùng dị năng hỏa làm khô tóc của cậu. Ai bảo cậu đẹp như vậy chứ.

Văn Hi đến vị trí nhiều cây cối. Cậu xem xét xung quanh rồi chọn ra một vị trí. Văn Hi dùng dị năng hệ mộc trồng ra một cây cổ thụ thân to, tán rộng. Hình thể có khác xung quanh một chút nhưng hoàn toàn không gây chú ý.

Tiếp đến, Văn Hi dùng dị năng khoét một lỗ to vừa đủ trong thân cây. Cậu lấy từ trong vòng trữ vật ra một cái lều. Lều là dạng tự dộng dựng nên cũng không mất công Văn Hi dựng nó lên mà chỉ cần bấm một cái nút, trong lều còn có cả đèn và quạt. Cậu kéo tấm pin thu năng lượng mặt trời lên cao rồi dùng dị năng đặt phần thân nó vào trong thân cây, riêng tấm pin năng lượng thì lại đặt ở vị trí tốt để lấy năng lượng.

Kết thúc công việc, Văn Hi lấy ra nệm, chăn, gối đầu, gối ôm đặt vào trong lều. Cảm thấy ổn thỏa, Văn Hi dùng dị năng trồng lên bốn đoạn dây leo khổng lồ ở xung quanh. Ở vị trí camera không quay được, Văn Hi thả ra năm con bướm để chúng nó đi trinh sát.

Tiếp theo, cậu triệu hồi Celina ra. "Nhiệm vụ của em là bảo vệ anh. Em hiểu ý anh chứ, Celina?"

Celina đưa đôi mắt lấp lánh nhìn cậu gật đầu. Chủ nhân đã dặn trước là không được nói chuyện thế nên bé không mở miệng nói. Chủ nhân nói nếu bé nói sẽ dọa những người khác. Có thể sẽ bị ép rời xa chủ nhân, thế nên bé sẽ không nói đâu.

Hệ Thống Nâng Cấp Bằng Hoan DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ