Lãng Nghệ và Trọng Lam xác nhận Văn Hi đã ngủ mới lén trốn ra ngoài. Họ còn lập 3 - 4 cái kết giới phòng cho kẻ nào không tốt xâm nhập vào.
Hai người họ ngồi ở ngoại môn đợi một lúc. Đại đệ tử của ngoại môn dẫn theo một thiếu niên có 3 phần giống với Văn Hi vào.
Hai người bọn họ liếc thiếu niên đó. Có 3 phần giống là do máu mủ. Nhưng khác ở chỗ, Văn Hi xinh đẹp kiều diễm, có thể khuy đảo chúng sinh. Nhưng tâm hồn chưa có ý hại ai.
Thế nhưng thiếu niên trước mắt này. Khác Văn Hi ở chỗ, từ gương mặt, dán đi, cử chỉ, lời nói đều mang chút phong vị lẳng lơ. Đẹp thật nhưng lại không tới, giống như đang ăn ngon lại phát hiện có con ruồi trong thức ăn vậy. Tuột.
Không chỉ không đẹp bằng. Còn xấu xa hơn hẳn. Theo điều tra, người này ích kỉ nhỏ nhen vô cùng. Khi còn ở Văn gia, vì là đơn linh căn hệ thủy nên được cưng chiều như tổ tông. Lại còn cố ý đẩy anh mình xuống nước. Thập tử nhất sinh sống lại mới trốn được đến vòng tay của họ. Văn Hi thật đáng thương. Bảo bối, ta nhớ con.
E hèm. Quay lại vấn đề.
Sau khi đẩy anh mình xuống nước. Những đứa trẻ khác sẽ vì vậy được cha mẹ răng dậy. Nhưng cái tên trước mặt này lại làm nũng, mấy tên Văn gia kia cũng vì thế bỏ qua.
Lãng Nghệ đã tra ra Văn gia từng lén lút tàn sát những gia tộc khác vì họ có công pháp, pháp bảo mạnh mẽ. Hừ. Ti tiện.
Chơi với tiện nhân phải chơi cách đê tiện giống hệt. Lãng Nghệ đã nặc danh báo cho những tên sống sót sau trận diệt tộc đó ai là hung thủ.
Chắc bây giờ Văn gia lẫn Văn Thiên sẽ không biết chuyện gì sắp xảy đến với mình đâu.
Lãng Nghệ cười một tiếng rồi nhìn cái tên ti tiện dưới kia. " Sau khi gia nhập Thái Huyền Sơn. Có vẻ ngươi rất 'sung sướng' nhỉ?"
Văn Thiên trong lòng đánh một cái rùng mình.
" Phong chủ nói gì đồ đệ không hiểu ạ?"" Không lẽ Văn gia không dạy cho ngươi các lễ nghi cùng xưng hô sao?" Trọng Lam lạnh mặt nhìn hắn.
" Xin Chưởng Môn thứ lỗi. Xin Phong Chủ thứ lỗi!" Văn Thiên vội vàng quỳ xuống.
Ở Văn gia được nuông chiều. Văn Thiên chưa bao giờ phải nhúng nhường ai. Lúc này hắn lại phải quỳ rạp xuống đất xin lỗi.
" Ngươi là đại sư huynh của ngoại môn này đi. Ngươi biết người tình nhỏ của ngươi đã làm với bao nhiêu người rồi chưa?" Lãng Nghệ chống má
Vị đại sư huynh đó không nói lời nào. Hắn hoang man. Văn Thiên nhỏ bé như thế mà? Bao nhiêu người là sao?
" Chắc ngươi không biết đâu nhỉ? Ngươi, đúng rồi đó, là ngươi, đi gọi bốn tên quản sự ngoại môn, nội môn đệ tử Trần, nội môn đệ tử Linh, nội môn đệ tử Minh. Sương sương vậy đi. Gọi nhanh về nhanh. Sẽ có thưởng. " Lãng Nghê gọi một tên đệ tử nội môn đi cùng Trọng Lam đang đứng gần đó.
Văn Thiên im lặng quỳ dưới đất. Lãng Nghệ gọi một cái tên, Văn Thiên điếng người một lần. Còn chưa kể hết, nhưng sớm thôi chúng sẽ xuất hiện trước mặt hắn chất vấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Nâng Cấp Bằng Hoan Dịch
De TodoChủ yếu viết để giải tỏa sự biến thái của bản thân ================== Tui nghĩ tui nên đặt cái Warning cho bộ truyện này • Truyện thể loại NAM X NAM, SONG TÍNH, NP,v.v... • Nếu không thích XIN LICK BACK. Tôi biết bạn có nút này. Xin đừng cố tình vào...