Chí Thanh Phong. Phòng ngủ
Trên chiếc giường làm từ thủy linh mộc thượng đẳng. Một mỹ thiếu niên má đỏ môi hồng đang hết sức khó chịu. Tay cậu không ngừng xoa nắn bộ ngực to như hai quả đào mọng nước. Giữa hai chân cậu là ngọc hành hồng phấn đang đứng, phía dưới ngọc hành là hoa huyệt đang mấp mấy chảy nước.
Cạnh giường, một nam nhân cao lãnh đang bình tĩnh thoát y phục của mình. Hai mắt y chưa một giây dời đi sự chú ý của mình mà nhìn thiếu niên trên giường.
Văn Hi miệng liên tục khát cầu rên rỉ. Đôi mắt ương ướt nhìn Trọng Lam đang đứng ở đó.
Trọng Lam thoát xong y phục cũng cúi xuống hôn mỗi với cậu. Y cuốn lấy lưỡi của cậu mà mút mác. Lưỡi của y khuấy đảo cả khoang miệng của cậu. Giống như dã thú thoát cương vậy. Mạnh mẽ và kịch liệt.
Văn Hi bị hôn đến nhũn người. Cậu mặc kệ Trọng Lam làm loạn, chỉ mở miệng rên rỉ trợ hứng.
Trọng Lam chèn lên những ấn kí có sẵn trên cổ cậu bằng ấn kí của mình. Dấu hôn, dấu cắn chi chít trên cái cổ mảnh mai của cậu.
Y hôn đến ngực thì tách hai cái tay đang tự xoa cho mình ra thay bằng tay và miệng của mình. Y dùng lưỡi khuấy đảo núm vú ở trong miệng mình. Rồi lại dùng răng cắn nó, nghiến nó.
Văn Hi bị đối xử thô bạo cũng không giận. Cậu vì kích thích sung sướng mà ưỡn ngực giúp Trọng Lam bú mút dễ hơn.
Bỏ cặp vú căn mọng, Trọng Lam liếm dần xuống phía dưới. Bắt gặp ngọc hành đang run rẩy. Y không ngần ngại ngậm nó vào miệng mút. Không chỉ thế, y còn cho hai ngón tay vào lồn nhỏ của Văn Hi mà móc.
Văn Hi lạ lẫm với cảm giác này. Cậu làm với Lãng Nghệ nhiều như vậy nhưng hắn chưa từng ngậm ngọc hành của cậu trong miệng mà chơi giống Trọng Lam. Nếu như phải miêu tả thì...
Lãng Nghệ nhìn như thô bạo, nhưng cưng chiều cậu vô hạn. Lúc làm cũng không gây đau đớn cho cậu ngoài lúc phá trinh của cậu.
Còn Trọng Lam, ấn tượng làn đầu chính là lãnh khốc. Sát khí nồng nặc. Gần đây chính là cũng dịu dàng và ôn nhu. Thế nhưng mới màn dạo đầu. Cậu biết mình sai rồi. Không có lãnh khóc, không có dịu dàng. Đây là bộ dạng chó dại thoát xích!
Trọng Lam chơi đùa với ngọc hành của Văn Hi đủ rồi. Y xuống một chút. Thè lười ra liếm lộng lồn non của cậu. Không bỏ qua một ngóc ngách nào. Một tay xoa nắn ngọc hành, một tay móc lồn, miệng thì liếm lộng. Khác một trời một vực với dáng vẻ lúc thường.
Trọng Lam rút tay đang móc lồn Văn Hi ra, thay thế nó bằng lưỡi mình. Y mô phỏng động tác giao hợp mà dùng lưỡi địt lồn nhỏ của cậu.
" Nhị...sư...ưm..hưm...phụ...nó lạ quá...đừng mà..." Văn Hi rên rỉ trong sung sướng. Hai tay cậu nắm tóc của Trọng Lam như muốn đẩy ra, lại như muốn đè sâu hơn.
Văn Hi bởi tác dụng của xuân dược nên nhạy cảm hơn thông thường. Cậu vì một chiếc lưỡi mà xuất tinh và triều suy.
Trọng Lam dụi vào lồn cậu sâu hơn rồi uống hết nước dâm cậu xuất ra. Uống xong, y còn nhìn cậu liếm môi. Một bộ dạng chưa thỏa mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Nâng Cấp Bằng Hoan Dịch
De TodoChủ yếu viết để giải tỏa sự biến thái của bản thân ================== Tui nghĩ tui nên đặt cái Warning cho bộ truyện này • Truyện thể loại NAM X NAM, SONG TÍNH, NP,v.v... • Nếu không thích XIN LICK BACK. Tôi biết bạn có nút này. Xin đừng cố tình vào...