Chương 55:

535 42 3
                                    

Sáng sớm tinh mơ tại biệt thự Nguyên soái. Văn Hi sảng khoái tỉnh giấc trong vòng tay rộng lớn của thú nhân giống đực nhà mình.

Không vội vàng tỉnh dậy, cậu muốn tận hưởng khoảnh khắc này lâu hơn một chút... bằng cách, há miệng, cắn vú của người đang ôm mình.

Chung Khanh bị cắn đau lặp tức tỉnh giấc. Nhìn bảo bối nhỏ đang đắc ý nhìn mình với ánh mắt cong cong, miệng nhỏ cũng không nhả vú hắn ra mà cứ ngậm trong miệng chơi đùa.

Cảm thấy... có chút đáng yêu...

Không phải!

Đáng yêu siêu cấp vô địch luôn!

Đang vui vẻ ngậm vú chơi chơi, Văn Hi bị Chung Khanh kéo ra khiến cậu buộc phải nhả cặp dzú bự ra.

Ah!

Chung Khanh nhìn cậu như muốn nuốt cậu vào bụng luôn á!

Sợ quá!

Hiếp em đi anh!

Hai tay Chung Khanh bỗng áp vào má để cố định đầu cậu lại. Sau đó... sau đó hắn hôn tới tắp vào mặt cậu.

Cái miệng nhỏ nhắn ngọt ngào. Hôn vài cái.

Cái má đáng yêu. Hôn vài cái.

Cái mũi be bé. Hôn vài cái.

Đôi mắt tươi sáng. Hôn vài cái.

Cái trán xinh xinh. Hôn vài cái.

Đừng lại nhìn Văn Hi xem còn chỗ nào chưa hôn nữa không. À...

Cái cằm xinh xắn. Hôn vài cái.

Hôn đến sảng khoái cả người!

" Bảo bối đáng yêu quá. Yêu bảo bối lắm." Kết thúc việc hôn điên cuồng bằng cách dụi mặt vào cổ Văn Hi làm nũng. Một buổi sáng tuyệt vời!

Văn Hi mơ hồ 'bị' làm nũng, cậu có chút hoang man. Vừa nãy có chuyện gì xảy ra à? Sao đầu cậu toàn vang tiếng " Chụt, chụt" vậy?

* Chụt *

Hôn thêm một cái thật vang lên môi Văn Hi, Chung Khanh hỏi " Cục cưng dậy đánh răng rồi xuống nhà ăn cơm nào"

Văn Hi mơ mơ hồ hồ bị kéo đi vệ sinh cá nhân rồi thay đồ, sau đó lại mơ hồ bị dắt đi. Đợi đến ngồi vào bàn ăn, ăn hết thức ăn Chung Khanh đút mới tỉnh hồn.

Không lẽ Khanh chơi ngãi mình ta?!

Nhìn gương mặt hốt hoảng của Văn Hi, Chung Khanh khó hiểu mà hôn thêm một cái vào má trái của cậu.

" Bé con ở nhà ngoan nha, anh đi làm tối lại về nhé. Yêu bảo bối" Nói rồi hắn lại hôn thêm cái nữa vào má còn lại.

Nhìn Chung Khanh đang vui vẻ đến mất hình tượng đi ra khỏi nhà, Văn Hi chợt nhận ra trên bàn ăn còn hai người nữa.

Hai người họ nhìn Văn Hi bằng ánh mắt ấm ức, tuổi thân vô cùng.

Sáng sớm họ đã dậy sớm nằm chờ mong Văn Hi mở mắt ra dưới ánh bình minh. Thế éo nào ẻm thức dậy liền quay qua chơi với Chung Khanh bỏ bê bọn họ.

Còn tên khốn Chung Khanh, sau khi hắn hôn bé con xong liền đắt ý cười đểu với bọn họ. Còn nhân lúc cục cưng mơ hồ mà dẫn cục cưng đi. Thế mà cục cưng quên mất họ mà đi thật.

Hệ Thống Nâng Cấp Bằng Hoan DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ