Em hỏi tôi, tôi có tin rằng con người ta sẽ vì tình yêu mà thay đổi hay không?
Tôi bảo là "không".
Em ơi, trên đời này chẳng ai sẽ vì tình yêu mà thay đổi đâu, nhưng họ sẽ vì người mình yêu mà thay đổi.
Em yêu tôi, tôi vì em.
Cả hai chúng ta đều vì nhau mà trở thành một phiên bản tốt hơn.
Nên xin em...cho đến khi tôi đã một lòng một dạ xem em là điểm dừng của đời mình, mong em sẽ không bỏ tôi lại một mình.
Cuối tuần, Ami có hẹn với Park Jimin sẽ cùng nhau đi ngắm hoa anh đào ở bờ sông gần trung tâm thành phố.Lời đề nghị này là do Kim Ami đặt ra.
Trời sắp bước vào tháng tư, hoa anh đào đã vừa vặn nở rộ. Với một người yêu cái đẹp nhẹ nhàng như cô, điều đó là không thể bỏ qua.
Những năm trước, cô đều chỉ ngắm hoa anh đào một mình, hoặc có năm là sẽ cùng Helia. Nhưng cảm giác đó rất khác so với việc có người mình yêu bên cạnh.
Cô thích khoảnh khắc cả hai cùng nhau ngồi trên ghế đá hướng ra bờ sông, còn có những cánh hoa anh đào rơi chầm chầm xuống. Rồi cùng uống ca cao nóng, ăn cùng một que kem.
Nghĩ đến thôi đã thấy vô cùng phấn khích.
Park Jimin để ý hôm nay ngoài việc mang theo vui vẻ ra, cô còn mang theo một túi giấy cũng không biết có chứa gì bên trong.
Anh vừa lái xe, thỉnh thoảng quay sang nhìn cô một cái.
"Em mang gì theo vậy?"
"Xíu nữa anh sẽ biết."
Nhìn cái vẻ cố giữ cho mình trở nên bí ẩn kia, Park Jimin vô thức bật cười. Ai nhìn vào có khi sẽ nghĩ rằng thứ Ami đang ôm khư khư đấy lại chính là vàng hay kim cương cỡ lớn.
Gần đến nơi, cô bảo anh dừng xe lại để mình ghé vào lề đường mua hai tách ca cao nóng. Park Jimin chiều theo ý cô, rất nhanh sau đó, cả hai đã đến được cạnh bờ sông có những tán cây anh đào rộng lớn.
Trời đã về chiều, người đi qua lại cũng lác đác. Kim Ami một tay cầm túi đồ của mình, một tay nắm chặt lấy tay anh. Cô ngó nghiêng, sau cùng tìm được một chỗ ngồi được che bởi một cái cây anh đào vô cùng to.
BẠN ĐANG ĐỌC
|18+ PJM| Trò Đùa!
Fanfic6. Lý do anh đến với em là gì? "Thích thì đến thôi." Warning: Truyện có yếu tố 18+. Tất cả những chi tiết và tình huống truyện đều không có thật. Mong mọi người cân nhắc trước khi đọc. Xin chân thành cảm ơn!