37. Không thể rời xa

599 47 2
                                    

Trong một tháng, Park Jimin vô cùng bị rối ren khi phải đưa ra quyết định giữa việc có nên tổ chức hôn lễ hay không. Tuy nhiên, với sự lo lắng của Kim Ami và những lời đe doạ của Lee Sun Ho, một tuần qua anh đã gấp rút giải quyết những chuyện không may để mong có một buổi kết hôn bình yên vô sự.

Vì vậy, sáng ngày mai anh và cô sẽ chính thức nắm tay nhau bước vào lễ đường.

Trong lúc yêu nhau cho đến hiện tại, Park Jimin cũng chưa từng kể quá nhiều về gia đình của anh, vậy nên Kim Ami từ đó cũng biết rằng sẽ không có ba mẹ anh ở ngay hôn lễ này. Cô chỉ biết họ đang cùng sống ở một nơi rất xa và rất lâu rồi không hề liên lạc.

Cả đêm, Kim Ami vừa nôn nóng, lại vừa lo lắng đến mức không ngủ được. Vì muốn tạo sự bất ngờ cho anh, hôm nay Ami đã sang nhà Helia ngủ.

"Ami, cậu nói xem chuẩn bị kết hôn là cảm giác như thế nào vậy?"

"Tuy có chút lo nhưng cảm thấy rất hạnh phúc."

Helia nằm cạnh cô, nghe người kia nói thế em liền mỉm cười rồi vui vẻ gật đầu. Quả thật Kim Ami nói không sai, kể cả khi nhìn biểu cảm vui vẻ trên mặt cô cũng đoán ra được. Có Park Jimin ở bên cạnh, Kim Ami mới thật sự có một gia đình.

"Ami à, bắt đầu từ ngày mai cậu phải sống thật hạnh phúc đấy nhé. Tớ tin Park Jimin sẽ không để cậu phải chịu thiệt thòi."

"Cảm ơn Helia."

Cả một đêm, Ami cùng Helia cứ mãi thức trắng để tâm sự về những chuyện ở quá khứ và cả những dự tính tương lai.

Hai người bọn họ cũng chỉ mới ở ngưỡng hai mươi mấy, tương lai còn rất dài, vậy nên cũng chẳng ai biết sau này sẽ còn bao nhiêu biến cố xảy ra. Nhưng cả hai ấy đều tin rằng chặn đường phía sau kia chỉ cần có hình bóng của một người là có đủ niềm tin để vượt qua hết.

Đúng 8 giờ sáng, đám cưới được diễn ra tại một trung tâm hội nghị không quá lớn. Vì không muốn mọi người chú ý, nên Kim Ami nói chỉ cần có bạn bè và người thân hai bên là đủ.

Park Jimin đến từ rất sớm để chuẩn bị, anh mặc một bộ vest trắng tinh. Tuy nhiên trước khi Kim Ami đến, Lee Sun Ho đã được thả ra tù và gọi cho anh.

"Hôm nay tao sẽ đến, mày nên cảm thấy vui vì người bố dượng này đến chúc mừng mày đi."

"Tôi đã sắp xếp cho ông một chỗ ngồi, Jung Hoseok sẽ đi theo giám sát ông, chỉ được đến và ngồi yên không được để cho Kim Ami phát hiện."

Lee Sun Ho chỉ ậm ừ vài tiếng, sau đó hắn vội vàng cúp máy.

Lúc Kim Ami đến, Park Jimin đã đứng chờ cô ở bên trong lễ đường. Vì không có người thân nên bố của Helia sẽ là trao tay cô cho Park Jimin.

Anh vừa run, vừa hồi hội đến mức quên mất việc phải chờ đợi mà vội vàng tiến lên phía trước để mong được nắm lấy bàn tay mềm mại kia.

Jungkook, Hoseok và Taehyung ở bên dưới cũng im lặng mỉm cười. Cả khán phòng ngoài tiếng nhạc du dương vang lên thì chẳng có gì ngoài tình yêu và niềm vui ngập tràn của hai người bọn họ.

|18+ PJM| Trò Đùa!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ