11. Em không fl anh mà em đòi xin in4 cụa anh.

1.7K 141 8
                                    

PERSONA 11pm

Park Jimin tựa lưng vào thành ghế, một tay cầm ly rượu, một tay kẹp chặt điếu thuốc rồi đưa lên miệng kéo một hơi thật dài.

Ánh mắt anh mơ màng nhìn vào sợi khói trắng kia. Tâm tình bởi vì Kim Ami mà trở nên hỗn loạn.

Người con gái đó rất biết cách khiến cho anh phải suy nghĩ nhiều.

Taehyung ngồi bên cạnh, ngoài việc chìm vào tiếng nhạc xập xình kia, gã cũng chẳng biết phải nói thêm điều gì. Bởi vì Park Jimin hôm nay thật sự rất lạ, rất khác với trước kia.

"Em yêu cầu anh cho em xin in tư nha."

Kim Taehyung đưa mắt ngước nhìn lên cô gái đang đứng trước mắt mình. Có hơi giật mình một chút.

Người này, gã đã gặp qua vài lần ở tại PERSONA, có hôm là đi kèm với đám bestie của mình, có hôm là đi một mình.

Taehyung hơi mơ hồ, không biết phải trả lời ra sao, sau đó gã quay sang nhìn Park Jimin cầu cứu.

Thấy Jimin đưa ánh mắt chán chường, lắc đầu nhìn mình, gã thở ra một hơi, chậm rãi đáp.

"Không bé ơi, anh không cho đâu."

Cô gái kia nghe Taehyung nói thế, liền có hơi ái ngại rồi lững thững xoay người bước đi, nếu để ý kĩ vẫn thấy được bàn tay kia đang siết chặt lại chiếc điện thoại.

Park Jimin quay sang nhìn gã, giọng điệu cười cợt hỏi rằng.

"Xinh như thế sao lại từ chối?"

"Không có hứng thú."

Gã đáp vậy, anh cũng không hỏi thêm điều gì. Qua một lúc sau, Taehyung như sực nhớ ra điều gì đó, vô thức hỏi:

"Chuyện của mày với con bé kia ra sao rồi?"

Và có vẻ như, gã Kim rất hứng thú với trò đùa của người bạn mình.

"Không biết, nhưng cảm giác có hơi là lạ một chút. Giống như những việc cùng làm với cô ấy, đều là lần đầu tiên.

Taehyung nghe qua, liền thích thú ồ lên một tiếng.

"Lần đầu tiên" mà Park Jimin nói, có lẽ chỉ có gã và anh mới hiểu. Mặc dù Jimin luôn phủ nhận rằng mình sẽ không thể nào đem lòng yêu con bé ngây ngô kia được, nhưng Taehyung vẫn biết, sẽ có một ngày nào đó, người bạn thân của mình sẽ bị chính cái trò đùa tình yêu ấy vả cho một cái thật đau mà thôi.

Park Jimin, chơi đùa trong suốt ngần ấy năm trời, sau cùng cũng đã đến lúc dừng lại rồi.

Mặc dù rất thích thú với những trò chơi vô nghĩa của bạn thân mình, song Taehyung vẫn luôn suy nghĩ rằng cả cuộc đời mình vốn không thể làm điều đó.

Cuộc đời gã, chỉ có hai điều mà bản thân biết: một là tình một đêm, hai là nếu muốn yêu hãy yêu theo một cách tử tế.

Ừ thì bởi vì yêu theo một cách tử tế, nên mấy năm trở lại đây, người đàn ông này vẫn luôn mang trong tim một bóng hình....không thể nào dứt ra được.

không thể nào dứt ra được

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
|18+ PJM| Trò Đùa!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ