"Vậy nên, tụi mình kết hôn đi."
Kim Ami sững người, hai tai như ù đi, cô cảm thấy mọi thứ xung quay mình dường như ngưng đọng, đến nỗi con phố này vốn ồn ào biết bao, nhưng cô lại chẳng thế nghe thấy bất cứ âm thanh gì thêm nữa.
Nhìn ánh mắt sáng rực mang đầy tia hy vọng từ anh, Ami nuốt một ngụm nước bọt, sau đó ấp úng hỏi:
"A...anh đang đùa em đấy hả?"
"Không đùa."
Với sự dứt khoác ấy, Ami có hơi chần chừ một lúc, cũng không biết nên nói thế nào cho phải. Cô yêu anh, dĩ nhiên là rất muốn cùng anh về chung một nhà, chỉ có điều cô vừa ra tù không lâu, còn chưa tìm được công việc ổn định, nếu không có thời gian chuẩn bị thì chắc chắn sau này sẽ ảnh hưởng rất nhiều.
"Em sao thế...hay em không muốn..."
Nhìn nét mặt lo lắng của cô, tia hy vọng và nét cười trên mặt Park Jimin cũng vơi đi phần nào, ngay lúc đó, Ami liền ra sức lắc đầu, thành thật nói.
"Không có, em muốn. Nhưng...lời cầu hôn này đột ngột quá em...."
"Nghe anh nói này, em biết anh đưa em đến đây với mục đích gì mà. Chỉ cần em đồng ý lời cầu hôn của anh thì việc tổ chức đám cưới sớm hay muộn là do em quyết định."
Nghe vậy, Kim Ami im lặng suy nghĩ một lúc, cuối cùng là vui vẻ gật đầu. Ngay khi ấy, Park Jimin liền không ngại quỳ xuống giữa dòng người tấp nập kia, chầm chậm đeo chiếc nhẫn cưới sáng rực lên ngón áp út của người con gái đối diện.
Khoảnh khắc anh nhẹ nhàng hôn lên ngón tay cô, Kim Ami đã lập tức vỡ oà rồi lao vào cái ôm của người kia.
Có lẽ, đây chính là thời khắc mà cô mới cảm nhận được hạnh phúc thật sự.
Kim Ami từng xem trên phim ảnh ở rất nhiều nơi trên thế giới, mặc dù Ireland không rực rỡ và hiện đại như Newyork hay Paris, nhưng nó mang lại một cảm giác thích thú bởi những cái cực kì đơn giản.
Chiều tối, cô cùng Park Jimin đi dạo men theo bờ sông nhỏ cạnh bên thành phố. Mà thời tiết về đêm lại vô cùng mát mẻ.
Kim Ami nhìn thấy cái bóng của mình và người kia cứ nhấp nhô dưới dòng nước ấy. Rồi cô đưa mắt nhìn anh, nhẹ giọng hỏi.
"Thật không ngờ hôm nay em lại được cầu hôn đấy. Ngoài kia biết bao nhiêu người xinh đẹp như vậy, vậy mà anh lại chọn em."
Thật ra Kim Ami không biết, hào nhoáng như Newyork hay rực rỡ như Paris không thể khiến người ta rung động.
"Anh chọn em đơn giản vì trái tim anh cảm thấy yêu những điều bình thường mà em mang lại thôi."
Chẳng hạn như vô tình bị ai đó hất rượu vào người.
Mặc dù cũng như bao con người khác, nhưng lại khiến anh say đắm vì những thứ vô tình.
Mục đích ban đầu của Park Jimin vốn dĩ là đến Ireland chỉ để cầu hôn Kim Ami mà thôi. Và với sự đường đột ấy, Kim Ami hoàn toàn chưa lên sẵn kế hoạch là sẽ đi đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
|18+ PJM| Trò Đùa!
Hayran Kurgu6. Lý do anh đến với em là gì? "Thích thì đến thôi." Warning: Truyện có yếu tố 18+. Tất cả những chi tiết và tình huống truyện đều không có thật. Mong mọi người cân nhắc trước khi đọc. Xin chân thành cảm ơn!