36. Nếu vậy thì

617 47 2
                                    

Đám cưới của Kim Ami nếu không có gì thay đổi thì chắc chắn rằng sẽ được tổ chức vào tháng một năm sau.

TUY NHIÊN.

Lại có một chút vấn đề nảy sinh đó chính là việc cô về chung một nhà với anh khiến người ngoài bàn tán rất nhiều.

Lúc cô cùng anh đi dạo, mấy người hàng xóm lớn tuổi liền chỉ trỏ nói ra nói vào đủ chuyện. Hay lúc Park Jimin đến EUPHORIA đón cô, mấy nhân viên trong quán cũng hết sức nhiều chuyện mà nói to nhỏ phía bên tai.

Điều này thật sự khiến cho Kim Ami cô cùng phiền não, dù Park Jimin luôn nói rằng:

"Kệ đi em ơi, kệ đi. Nhiều người ngoài kia người ta hơn mình mà người ta còn ấy cơ."

Dù vậy, Kim Ami vẫn luôn để tâm. Mặc dù bọn họ chẳng phải người nhà hay có quan hệ thân thiết gì với cô, nhưng Ami vẫn luôn sợ người khác sẽ bàn tán những điều không tốt về mình.

Hôm nay, Helia có đến quán cà phê tìm cô để tâm sự. Cô bé cũng cực kì đau đầu về cái tên Choi Yeonjun kia.

"Cậu nói xem, anh ta càng ngày càng đẹp trai như vậy, làm việc bên ngoài suốt ngày tớ làm sao không lo lắng."

"Chuyện cỏn con của cậu có thể đem so với chuyện của tớ sao. Cậu thấy không, nhân viên của tớ và mấy bà hàng xóm nói về tớ và Park Jimin rất nhiều."

Kim Ami nói xong, liền uể oải nằm dài trên bàn. Kể cả Helia bên cạnh cũng im lặng một lúc lâu, sau đó em dùng một tay xoa xoa cằm, nghiêm túc nói.

"Nếu vậy thì tớ nghĩ cậu nên tổ chức đám cưới sớm đi."

"Cưới sớm á?"

"Đúng vậy. Đỡ bị nói ra nói vào mà cũng không sợ có nhiều người dòm ngó như Yeonjun nhà tớ."

Cách giải quyết này, Kim Ami cũng từng nghĩ qua. Hiện giờ cô cũng không còn lo lắng về chuyện kết hôn nữa. Nhưng dạo này cô nhận thấy Park Jimin rất bận rộn, kể cả thời gian đưa cô đi chơi cũng không có nhiều như trước.

"Chần chừ cái gì nữa. Park Jimin là kiểu người mà chỉ cần cậu nói muốn, anh ta sẽ đồng ý làm tất cả vì cậu."

Chiều hôm đó, Park Jimin tới đón cô về.

Kim Ami không biết dạo gần đây công việc của anh bận rộn đến đâu, nhưng vẻ mặt của anh vô cùng mệt mỏi. Đến cả chuyện dự định sẽ nói cũng đành nuốt ngược vào trong.

"Dạo này ở công ti nhiều việc lắm ạ?"

Park Jimin không đáp, chỉ im lặng lắc đầu. Tầm vài giây sau, anh mới lên tiếng:

"Chỉ là có vài nhân viên lơ là khiến anh đau đầu một chút."

Nghe vậy, Kim Ami liền mím môi gật đầu. Suốt quãng đường về nhà, cả hai cũng không nói thêm bất cứ điều gì.

Buổi tối, sau khi ăn  xong, Park Jimin thay cô rửa bát, sau đó bảo Kim Ami cứ về phòng ngủ trước anh có tí việc giải quyết nên sẽ ra ngoài giải quyết một chút rồi về ngay.

Kim Ami nghe vậy cũng không nói gì thêm, miễn cưỡng trở về phòng ngủ.

Đêm đó, Park Jimin lái chiếc Mercedes lướt nhanh trên đường, trong lòng mang rất nhiều nỗi lo. Sau 30', chiếc xe màu đỏ dừng lại ở đồn cảnh sát, rồi nhanh chóng đi vào bên trong.

|18+ PJM| Trò Đùa!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ