Chương 9

25.6K 1.4K 166
                                    

Đến khoảng bảy giờ thì bên ngoài cổng cũng đã nghe thấy tiếng xe của Kim Taehyung, Jeon Jungkook chạy đến bên cửa sổ sát đất nhìn xuống thì biết Kim Taehyung hiện đã trở về.

Jeon Jungkook đứng suy nghĩ một hồi lâu thì quyết định chạy xuống đón hắn. Dù gì người cho cậu tất cả những gì cậu thích cũng chính là hắn nên cậu ít nhất cũng phải đối xử tốt với hắn một chút, hoặc có thể lấy lòng hắn để hắn đổi ý định bán cậu đi.

Sau đó đưa ra một vài thoả thuận để cả hai có thể vui vẻ đồng ý, sau này đường ai nấy đi không có gì vướng bận.

Khi Kim Taehyung vừa mới bước vào đến phòng khách thì phía cầu thang đã có một con thỏ từ trên chạy xuống, Jeon Jungkook chạy đến trước mặt Kim Taehyung với khuôn mặt hớn hở.

" Anh về rồi sao? Có mệt không? "

Kim Taehyung từ nãy đến giờ vẫn luôn chăm chú ngắm nhìn cậu, đến khi nghe cậu hỏi với vẻ quan tâm thì một nổi ấm áp trong lòng dâng lên, vật nhỏ này không còn sợ hắn nữa sao?

" Đã ăn gì chưa? " Kim Taehyung đưa tay lên xoa xoa mái đầu cậu đầy sự sủng nịnh, lúc trước tóc cậu vẫn còn dài, hôm nay đã cắt thành cái đầu coconut rồi, trông có vẻ kiểu tóc này rất đáng yêu.

" Vẫn chưa, tôi đợi anh về cùng ăn. " Jeon Jungkook lắc mái đầu tròn, trên môi vẫn giữ nụ cười tươi.

" Ừm.." Kim Taehyung ừ một tiếng, hiện giờ hắn phải nhanh chóng đi tắm để ăn tối cùng thỏ nhỏ. Nhưng chợt nhận ra là mình vẫn còn một thứ vẫn chưa đưa cho cậu.

" À.....cái này, cho....em "

Kim Taehyung đưa một cây kẹo bông gòn màu hồng ra trước mặt cậu. Hắn không biết cậu thích gì, cũng không biết cậu có thích kẹo ngọt hay không, nhưng lúc trên đường về, hắn ngồi trong xe nhìn ra từ phía cửa thì thấy một xe hàng treo bán đầy kẹo ngọt và kẹo bông gòn, trong tiềm thức liền nhớ đến tiểu thỏ nhỏ ở nhà. Thế là Kim Taehyung đã cho người dừng xe còn bản thân lại đích thân bước xuống xe đi đến chọn cho cậu một cây kẹo bông gòn. Cảm xúc mơ hồ khi nhìn cây kẹo bông trên tay. Lần đầu tiên hắn tự thân mua những thứ này, nhưng cứ nghĩ thứ kẹo này sẽ làm cậu vui thì hắn liền chả quan tâm những thứ khác nữa. Lần đầu tiên ông trùm Kim Taehyung mới biết yêu nên có hơi vụng về, hắn không lãng mạn như những người đàn ông khác cũng không biết phải làm thế nào mới có thể khiến cậu thật sự thấy vui, tâm tư chỉ biết nghĩ đến cậu rồi vô thức luôn muốn làm một thứ gì đó khiến cậu cảm thấy vui vẻ và không còn cảm thấy sợ hãi đối với mình.

Jeon Jungkook ngơ ngác nhìn cây kẹo bông gòn ở trước mặt mình, đã từ rất lâu cậu vẫn chưa ăn loại kẹo này và cũng không có ai mua cho cậu. Suốt quãng thời gian đến Seoul thì ngoài học và làm việc ra thì cậu chả bao giờ quan tâm đến những thứ xung quanh, vô tình cậu lại bỏ quên bản thân mình và cũng không nhớ rõ rằng mình đã từng rất thích ăn những loại kẹo nào. Vì thế khi vừa mới thấy Kim Taehyung tặng mình cây kẹo bông gòn này khiến cậu gần như xúc động, nếu hắn muốn lấy lòng để đem bán cậu đi thì cậu cũng không biết có nên đồng ý hay không, thứ cảm xúc ngọt ngào này cậu chẳng muốn biến mất. Dù là cảm xúc đối với một người lạ.

| Taekook | Đại Gia Lo Mà ( Daddy Kim ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ