Chương 38

13.2K 724 207
                                    

Hai người ngồi trong xe ở ghế sau, không biết đã gặp phải cái gì mà cả hai đều ngồi im thin thít, lúc đầu gặp nhau ở trên vẫn còn sôi nổi lắm giờ thì....

Kim Taehyung nắm chặt tay xoay người nhìn ra ngoài, sống mấy chục năm cuộc đời mà lần đầu tiên gặp cảnh ly rồi hợp thì có chút lúng túng.

Jeon Jungkook thì lại không biết nên nói gì, chẳng lẽ là khóc lóc một trận rồi giải thích gì gì đó xong rồi cầu xin được mãi bên cạnh Kim Taehyung, cứ như mấy kịch bản máu chó mà Park Jimin hay xem ấy.

Cuối cùng cậu cũng quyết định mở miệng để phá bỏ bầu không khí trầm lặng này.

"Em.."

"Anh..."

"...."

Sau lúc nãy không nói đi.

Kim Taehyung biết điều nên ngậm miệng lại "Thôi em nói trước đi"

Jeon Jungkook chớp mắt, cảm thấy mấy lời định nói có hơi vô nghĩa, thôi thì chuyện gì đã qua thì cho qua luôn đi, nhắc lại chỉ giống như món nợ trả hoài không dứt.

Jeon Jungkook nhìn hắn bình thản nói "Em đói rồi"

Kim Taehyung cũng hiểu rằng cậu muốn bước sang trang mới với mình, mặt dù thời gian trước hắn có rất nhiều khúc mắc đối với cậu, cũng trải qua thời gian khó khăn khi cậu bỏ đi, nhưng hắn cũng không quan tâm lắm, chỉ cần hiện tại họ có nhau là được.

Hắn gật đầu đưa tay xoa đầu cậu "Được, để anh đưa em đi ăn" sau đó lại liếc nhìn lên tài xế "Dẫn tới nhà hàng gần nhất đi"

Tài xế cuối cùng cũng dám thở mạnh, cảm thán tạ ơn trời rồi gật đầu đáp "Vâng"

Lúc ngồi ăn, Kim Taehyung không ngừng bồi cậu.

Jeon Jungkook bị nhét thức ăn không ngừng, thật ra cậu chỉ cảm thấy trong lúc nhất thời không biết nói gì nên chỉ nói bừa thôi. Kim Taehyung là đang nghĩ cậu bị bỏ đói ba năm sao?

Joen Jungkook được Kim Taehyung lột một con tôm hùm to như cái bánh xe rồi đặt vào bát của cậu.

Jeon Jungkook "...." Tôi no sắp tắt thở luôn rồi.

Có giống câu cái miệng hại cái thân không chứ.

...

Khi về đến biệt thự, Jeon Jungkook bùi ngùi đứng nhìn toà lâu đài mà cậu từng ở.

Thầm nghĩ lúc trước thà cứ nằm lì như heo ở trong đây thì tốt quà rồi, thực dụng có hơi vô nghĩa với cuộc đời đấy nhưng lại rất có ý nghĩa với sống mình.

Kim Taehyung đi tới đặt tay trên eo cậu, giọng hắn vừa trầm lại từ tính khi nói bên tai cậu "Vào nhà thôi em"

Đến lúc hai người vào đến sảng chính, Kim Taehyung còn đang tự hỏi tối nay có nên mở hoạt động về đêm của riêng hai người không hay là chờ thêm ngày mai nữa để cậu quen dần.

Jeon Jungkook cũng biết trong đầu Kim Taehyung nghĩ gì, dù sao thì đều là đàn ông con trai với nhau, nhu cầu là điều cần thiết.

Jeon Jungkook hướng tới tai hắn định thì thầm nói nhỏ "Hay...."

"LÃO ĐẠI ỚIII!!!!"

| Taekook | Đại Gia Lo Mà ( Daddy Kim ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ