Chương 32

17.4K 1K 181
                                    

Kim Taehyung mệt mỏi tựa lưng ra sau, đưa tay xoa nhẹ hai bên thái dương, lạnh lùng hỏi lão quản gia " Còn gì nữa không? "

" À...vẫn còn cái này " Kang Jungho đưa tấm thẻ đen cho Kim Taehyung, nói " ngoài quần áo ra thì cậu ấy không đem theo thứ gì cả "

Kim Taehyung liếc mắt, nhận lấy tấm thẻ đen cất vào túi áo, xoay người ngồi thẳng lưng nhìn thẳng xuống đám thuộc nhóm bên dưới " Ngày mai đến trường học canh giữ em ấy "

!!

Kim Yeonhee trợn tròn mắt, bàn tay cũng bắt đầu đổ nhiều mồ hôi. Lão đại thật sự muốn bắt giữ Jeon Jungkook, ngày mai chính là muốn kêu người bao vây toàn bộ khu trường hòng muốn bắt cho bằng được cậu.

Choi Beomgyu sợ hãi, nhưng lại dường như không muốn thực hiện nhiệm vụ này, bình thường anh rất sợ Kim Taehyung, nhưng hôm nay chả biết ăn trúng cái gì mà dám mở lời " Lão...lão đại, ngục tra tấn hiện giờ hết phòng giam rồi "

" !!!!!! "

Những người đứng bên dưới đều bị câu nói của Choi Beomgyu làm cho kinh hãi, tên này thật sự chán sống quá rồi.

Na Jaemin nhanh chóng đi đến bịt miệng Choi Beomgyu, năm người kia cũng đi đến đè đầu anh cùng nhau cúi đầu quỳ xuống.

" Nhận lệnh ! "

Choi Beomgyu bị bịt kín miệng, không thể thốt ra câu nào, chỉ còn cách trợn mắt nhìn mặt đất, trong lòng không ngừng vang lên câu nói sợ hãi.

Anh thật sự không muốn làm, thật sự không muốn!

Kim Taehyung đứng lên nhíu mày nhìn thuộc nhóm, ánh mắt dâng lên sự khó hiểu.

" Ngục tra tấn? Cần thứ đó làm gì? "

Đám người bên dưới nghe xong câu nói liền ngẩn đầu, ai cũng chưa hiểu rõ ý của Kim Taehyung, chẳng lẽ....là thẳng tay trừ khử tại chỗ?!

Kim Taehyung nhìn đám thuộc hạ ngu ngốc của mình, nhất thời không biết nên biểu thị cảm xúc gì. Hình như bọn chúng bị hắn tẩy não nhiều quá rồi, trong đầu lúc nào cũng chỉ là giết chóc.

" Hcy5 "

Đột nhiên bị réo tên, Kim Yeonhee nhất thời hoảng hồn, Lão đại thật sự muốn nó khai ra chỗ của Jeon Jungkook. Nhưng nó thật sự không biết Jeon Jungkook hiện tại có đang ở chỗ cũ hay không, quan trọng rằng nó cũng không muốn khai ra.

Bước chân sợ sệt từ từ tiến lên phía trước, giọng nói run rẩy cất lên " Vâng..."

" Jeon Jungkook hôm nay có đến trường không? " Kim Taehyung lạnh lùng hỏi.

Kim Yeonhee liếc mắt qua lại, hơi rụt rè lắc đầu.

Kim Taehyung cũng thầm đoán trước được điều này, cậu có ý định bỏ trốn thì chắc chắn hôm nay chả dại gì mà chạy đến trường, tâm lý lo sợ bị bắt khiến cậu muốn chạy càng xa càng tốt.

" Nếu sau này có gặp ở trường thì cũng đừng tỏ thái độ thái quá, cứ như bình thường là được " nói rồi hắn lại liếc sang đám thuộc nhóm đang quỳ tư thế một chân bên cạnh, không nhanh không chậm cất tiếng " Còn các người thì cố gắng không xuất hiện trước mặt em ấy, chỉ cần âm thầm theo sau bảo vệ là được, đừng làm em ấy sợ "

| Taekook | Đại Gia Lo Mà ( Daddy Kim ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ