Sau lời kêu gọi tập hợp của Kim Taehyung, toàn bộ tổ chức EFD được triệu tập đến Hàn quốc. Tất cả đều di chuyển đến bang 'Eagle' của Kim Namjoon, trong đó có cả các nhánh nhỏ của EFD cũng từ các địa phận khác tập hợp lại.Black Wolf của Green, Firepower của Kim Tại Hưởng, Black Snake của Kim Seokjin. K.F.D của Jung Hoseok và Black Panther của Min Yoongi, các thuộc nhóm tinh nhuệ cũng đã trở về, dù đang trong nhiệm vụ cũng phải bỏ sang một bên để trở về. Kim Taehyung như dùng tất cả lực lượng mạnh nhất của EFD quyết xoá sạch sổ bọn khốn ngoài kia.
Đụng vào người của Kim Taehyung thì xem ra đám khốn rác rưởi đó đã quá lười thở, rõ ràng lũ chó hoang này không biết rằng, sống đồng nào cũng phải nhìn mặt chủ, hoạt động trong đế chế của hắn nhưng lại muốn vùng lên thì đúng là quá ngu ngốc.
Trong phòng họp, Kim Taehyung mang vẻ chết chóc bốc cháy ra ngoài khiến Kim Tại Hưởng ngồi bên cạnh cũng muốn tắt thở.
" Điều đầu tiên chúng ta nên làm là khiến cho bang của Cho Donghoon bị cô lập, lão muốn liên minh thì ta chặn đường tiêu diệt các tổ chức nào muốn liên minh với lão ta. Tổ chức Roma cũng đã giao cho Markson Galvin giải quyết đứng ra ngăn chặn " Kim Namjoon lên tiếng đưa ra hướng kế hoạch.
" Nhưng quan trọng là con tin đang nằm trong tay lão ta, trong phút chốc chắc chắn Cho Donghoon sẽ đem con tin ra uy hiếp " Jung Hoseok lên tiếng, lúc nãy cố giấu thế nào nhưng việc Jeon Jungkook bị bắt cùng đến tai Park Jimin vì y xem một đoạn clip trên mạng xã hội. Y khóc lóc còn lớn mạng đòi chạy đi cứu Jeon Jungkook, may là Jung Hoseok ngăn cản chấn chỉnh an ủi y, hứa rằng anh và Kim Taehyung sẽ đưa Jeon Jungkook về an toàn, Park Jimin mặc dù lo nhưng cũng đành ở nhà đợi tin, vì dù y có muốn đi cứu cũng không biết phải làm thế nào.
" Taehyung, từ nãy đến giờ lão ta có điện lại giao dịch gì không? " Green hướng mắt đến Kim Taehyung hỏi.
" Tên già đó hẹn tôi hai ngày mai đến tổ chức FOX, chỉ cần giao Kim thị và giao lại tiến sĩ Vehangok thì Jeon Jungkook sẽ được thả ra "
Jung Hoseok tức giận đập bàn, đúng là tham lam đến mù cả mắt sang lấn cả não. Tưởng muốn được Kim thị là dễ lắm à.
.....
Jeon Jungkook bị bắt trói nằm la liệt trên nền đất, vì lúc nãy cậu đã cố chống cự và khiến cho Cho Donghoon ăn ngay một cú húc đầu khiến lão ta điên tiết dùng roi da đánh vào người cậu. Cơ thể cậu giờ đây đến di chuyển còn không nổi.
* Rầm *
Một hai tên áo đen đẩy cửa bước vào.
" Đưa nó đi "
Jeon Jungkook giờ đây mơ màng, đến thở cũng không xong. Cậu bị bọn chúng đưa đi đâu mà ngay cả cậu cũng không biết, nhưng đầu óc mệt mỏi thì cậu cũng đã nghe loáng thoáng vài tiếng động xung quanh, có tiếng tàu kêu. Bọn chúng....là muốn dẫn cậu đi đâu hay định tẩu thoát đến nơi nào đó bằng con thuyền lớn.
...
Jeon Jungkook lại bị quăng vào một căn phòng, cơ thể yếu ớt lại một lần nữa bị tác động mạnh. Chiếc áo sơ mi cũng bị rách đi vì bị sợi roi da đánh lúc nãy, máu cũng chảy ra lan dính một mảng.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Đại Gia Lo Mà ( Daddy Kim )
ActionCouple truyện : Taekook Couple phụ. HOPEMIN....NAMJIN. YOONGI ×..... Thể loại Boylove : ông trùm mặt lạnh ôn nhu công × đanh đá ngông cuồng xinh đẹp thụ. =}} HE ___________ Từ một sinh viên bình thường mà một bước lên trở thành tiểu bảo bối của ôn...